Giải Trí

Hot: Kim Hyun Joong thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành

Tường Vy - 27/02/2022 19:35 GMT+7

Kim Hyun Joong thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành trong concert online “GIFT”, người mà nam ca sĩ miêu tả là “bạn thân” lâu năm, là người đáng tin cậy và đã sát cánh bảo vệ anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

Ngày 27/2, nam ca sĩ Kim Hyun Joong thông báo với các fan về việc kết hôn với bạn gái ngoài ngành thông qua concert online “GIFT”. Cụ thể, nam thần tượng chia sẻ:

"Tôi đã quyết định đồng hành trong cuộc sống tương lai cùng với người đã sát cánh bên tôi trong những lúc khó khăn và gian khổ nhất. Tôi đã nhận được sự quan tâm và yêu thương cho đến tận bây giờ, tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã ở bên tôi trong suốt những ngày tháng khó khăn đen tối.

Khi những ngày tháng khó khăn liên tục kéo đến, nhờ sự ủng hộ, tình yêu và sự tin tưởng của người hâm mộ, tôi đã có thể lấy lại can đảm và đưa ra quyết định bắt đầu lại từ đầu. Nhờ các fan mà tôi đã sống hết mình và cố gắng cho đến tận bây giờ. Tôi muốn trả ơn các bạn dù bằng bất cứ cách nào.

Nghĩ đến tình yêu và sự ủng hộ vô hạn mà người hâm mộ đã dành cho tôi, tôi sợ rằng mình sẽ phải hối hận nếu chia sẻ tin tức này chỉ với những dòng chữ đơn giản. Vì vậy tôi muốn trong concert hôm nay có thể thông báo tin tức khó nói này".

a4

Phía công ty quản lý của Kim Hyun Joong cũng đã xác nhận và cho biết thêm rằng do tình hình dịch bệnh nên hôn lễ và các thủ tục sẽ được bỏ qua.

a2
Kim Hyun Joong nổi lên với vai diễn Ji Hoo trong bộ phim "Boys Over Flowers".

Kim Hyun Joong debut năm 2005 và nổi lên với vai diễn “Ji Hoo” trong drama ăn khách “Boys Over Flowers”. Tuy nhiên, scandal hành hung bạn gái cũ và có con chung đã khiến hình tượng của nam ca sĩ sụp đổ. Sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

a3
Vì bê bối hành hung bạn gái nên sự nghiệp của nam ca sĩ kiêm diễn viên đã xuống dốc, anh bị khán giả quay lưng hàng loạt.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến