Giải Trí

MC Thanh Thanh Huyền hot nhất Miss Universe Vietnam: Dẫn song ngữ không cần kịch bản, đỗ thủ khoa đại học

Minh Anh - 18/04/2022 16:00 GMT+7

Nữ MC tài năng xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gây sốt với ngoại hình xinh đẹp cùng hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

Có thể nói, nữ MC đang tạo được dấu ấn trong hàng loạt sự kiện, chương trình lớn nhỏ chính là Thanh Thanh Huyền. Cô nàng gây tiếng vang khi dẫn song ngữ lưu loát, nói trôi chảy 3000 từ và 75 tên riêng không cần kịch bản.

thanh-thanh-huyen

Mới đây, khoảnh khắc cô nàng xuất hiện tại Miss Universe Vietnam 2022 nhận được sự chú ý của nhiều người dù không phải nhân vật chính trong cuộc thi. Với nhan sắc, hình thể cùng trình độ đáng nể của mình, cư dân mạng mong rằng Thanh Thanh Huyền tham gia cuộc thi sắc đẹp nào đó và đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. 

Thanh Thanh Huyền là ai? Vì sao lại gây sốt đến vậy?

Thanh Thanh Huyền gây dựng tên tuổi khi làm việc ở VTV với vai trò MC. Người đẹp từng dẫn chương trình như S – Vietnam, Bản thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7... Thanh Huyền sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt, lối dẫn tự nhiên, lưu loát cùng ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng. Đó chính là lý do khiến cô trở thành gương mặt hot hit hàng đầu trên mạng xã hội.

thanh-thanh-huyen-1

MC người Khánh Hoà có bề dày thành tích đang nể. Tuổi 19 đã xuất sắc giành giải Ba cuộc thi Khi tôi 18 trên kênh VTV6 và giải nhì Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của tỉnh Khánh Hòa 2013. 

Vào năm 2015, Thanh Thanh Huyền với lợi thế của mình đã tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành một những thí sinh được đánh giá cao, gây ấn tượng với khán giả bên cạnh Phạm Hương, Trúc Linh, Trà My...

Screen Shot 2022-04-18 at 15.46.05

Mới đây, cô nàng đã được nhận giải MC xuất sắc nhất hạng mục Ngôi sao Truyền hình của giải thưởng World Creator Awards 2021. Theo đó, World Creator Awards hướng đến việc tôn vinh, khuyến khích các Creator, Influencer và các Celeb Hàn Quốc và ngoài nước đã có sự cống hiến vượt bậc trong năm. 

MC Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, quê ở Khánh Hoà, từng lọt top 15 Miss Universe Vietnam. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh, hình thể chuẩn đẹp cùng tài năng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nữ MC dẫn song ngữ không cần kịch bản, nói đầy đủ 75 tên riêng

thanh-thanh-huyen-2

Thanh Huyền là một trong những nữ MC nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ hơn ai hết. Người đẹp sở hữu hành tích học tập cực khủng, từng theo học hai trường đại học, trong đó có đàn tranh ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sau đó, cô đỗ Thủ khoa của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. 

Tuy nhiên, sau khi tham gia Hoa hậu, Thanh Huyền quyết định vào TP.HCM sinh sống và tiếp tục theo học Truyền thông Đa phương tiện ở ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

thanh-thanh-huyen-4

Trong các clip đăng tải trên tài khoản cá nhân của mình, nữ MC xinh đẹp tiết lộ: "Khi Huyền đi học, cũng vì cuộc sống mưu sinh nên cái gì cũng học chậm hơn người ta. Người ta học 5 môn thì trong học kỳ Huyền chỉ học 3 môn thôi để thời gian của mình cân bằng. Đồng thời Huyền cũng sắp xếp thời gian để học các môn kỹ năng khác ví dụ như kịch, ngoại ngữ!

Dù đã có công việc ổn định và đi làm từ rất sớm nhưng Huyền đã quyết tâm không bỏ học để đến được vạch đích này. Huyền rất biết ơn sự nghiêm khắc và động viên đến từ phía gia đình. Ngay từ nhỏ ba mẹ Huyền lúc nào cũng nói cho dù thành công và kiếm được bao nhiêu tiền thì làm MC phải không ngừng học hỏi!".

thanh-thanh-huyen-8

Trước đó, cô nàng từng gây sốt mạng xã hội khi tham gia dẫn chương trình tại một sự kiện lớn ở Phú Quốc. Theo đó, Thanh Huyền nhớ và nói trôi chảy 3000 chữ theo dạng song ngữ. Thậm chí, nữ MC còn đọc đầy đủ 75 tên riêng mà không cầm kịch bản trên tay. Kể từ đó, danh hiệu "MC không cầm kịch bản" ra đời và trở thành cái tên được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nói về kinh nghiệm học tiếng Anh để dẫn song ngữ tốt như vậy, Thanh Huyền từng chia sẻ: "Thường Huyền sẽ nhận kịch bản trước 3 ngày và sẽ dành ra 3 ngày để ở nhà học tiếng Anh chuyên sâu liên quan đến chương trình đó. Huyền lên mạng tra cứu từ vựng, xem nhiều bài phỏng vấn của các chuyên gia, dịch nội dung song ngữ. Đó là cách học của mình". 

Khối tài sản đáng ngưỡng mộ ở tuổi 26 của Thanh Thanh Huyền

Cô gái xinh đẹp Thanh Thanh Huyền sở hữu đôi chân dài 1,1m, phong cách thời trang đa dạng và gia thế cực khủng. Ở tuổi 26, nữ MC khiến người ta trầm trồ bởi dáng vẻ chỉn chu mỗi lần xuất hiện cùng những chiếc xe hộp toát ra mùi tiền. Người đẹp từng tiết lộ đã tự mua nhà riêng và xế hộp tiền tỷ ở tuổi 25.

thanh-thanh-huyen-6

Mới đây nhất, trong lần xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô gây chú ý khi bước ra từ xế hộp Mercedes-AMG G63 có giá khoảng hơn 13 tỷ đồng. Trong showbiz Việt cũng có nhiều nghệ sĩ mạnh tay chi tiền sở hữu mẫu xe này như: Sơn Tùng MT-P, Tuấn Hưng, Đàm Thu Trang, Hiền Hồ, vợ chồng đại gia Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng,...

Trước đó, Thanh Thanh Huyền từng tự mình lái chiếc Porsche 911 Boxster màu vàng (Racing Yellow) đến dự họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Siêu xe mui trần hạng sang này có giá khoảng 5 tỷ đồng.

thanh-thanh-huyen-7

Nói về chuyện mua nhà, hiện cô gái Khánh Hoà đang sống ở căn hộ cao cấp có thiết kế sang trọng tại TP.HCM. Thông qua những clip được chia sẻ, có thể thấy chốn đi về của nữ MC rộng 120m2, thiết kế theo phong cách tối giản, tông màu trắng chủ đạo. Mọi không gian trong nhà được bày trí tinh tế, phù hợp với mong muốn của gia chủ. 

Không chỉ vậy, MC đình đám còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém bất kỳ ai. Túi xách, quần áo, giày dép,… đều đến từ các thương hiệu đình đám như Gucci, Louis Vuitton, Versace, Chanel...

thanh-thanh-huyen-10

Gia thế chuẩn "con nhà người ta"

MC Thanh Thanh Huyền đúng chuẩn “con nhà người ta” khi có hậu phương vô cùng vũng chắc. Cô nàng sinh ra và lớn lên ở Nha Trang, Khánh Hoà. Mẹ công tác tại Sở Lao động, Thương binh & Xã hội tỉnh Khánh Hoà, còn bố làm Phó Giám đốc Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ. Bên cạnh đó, chị gái của Huyền cũng đang làm việc trong ngành Lao động.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên gia đình. Những khoảnh khắc cả nhà đi du lịch cùng nhau hay thăm những người thân yêu nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. 

thanh-thanh-huyen-5

Thanh Thanh Huyền ngoài việc sở hữu tài năng và vẻ đẹp trời phú thì còn có sự nỗ lực không ngừng. Để đạt được thành công như hiện tại là cả một quá trình phẫn đấu và làm việc không ngừng nghỉ.