Đời Sống

Clip: Cô gái nhảy cầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh, xuất hiện “người hùng” giải cứu

Minh Anh - 18/04/2022 11:35 GMT+7

Cô gái gieo mình xuống sông tự tử và để lại thư tuyệt mệnh, may mắn được người đàn ông cứu giúp.

Mạng xã hội đang xôn xao với vụ việc xảy ra chiều ngày 17/4 tại khu vực cầu Việt Yên, phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, một cô gái trẻ đã chạy xe đến địa điểm trên, để lại thư tuyệt mệnh rồi bất ngờ nhảy cầu tự tử. Ngay khi phát hiện vụ việc, một người đàn ông đã lao theo, bơi đến gần để cứu nạn.  

Sau một lúc vật lộn, người đàn ông tìm thấy một cây tre nổi trên mặt nước, sử dụng làm phao để cho cô gái bám vào. Sau 2 phút thực hiện, nạn nhân đã được đưa vào bờ an toàn khiến mọi người thở phào. 

Có rất nhiều người dân tụ tập trên bờ để theo dõi vụ việc và hỗ trợ khi cần. Họ cũng báo ngay cho cơ quan chức năng kịp thời để có phương án xử lý. 

Liên quan đến bức thư tuyệt mệnh, mọi người tỏ ra ngán ngẩm với những nội dung được ghi lại. Các dòng chữ nguệch ngoạc, chỉ có thông tin của bản thân và gia đình, cùng số điện thoại mẹ để mọi người báo tin. 

>> Vụ chủ shop quần áo bị sát hại ở Bắc Giang: Hung thủ cố tự tử nhưng không thành, lời khai sau đó còn sốc hơn

Trong thư ghi rõ, cô gái sinh năm 2002, do buồn chuyện tình cảm nên quyết định tự tử. Được biết, người nhảy cầu bị câm điếc bẩm sinh, bức thư có phần khó hiểu do không được đi học. 

Screen Shot 2022-04-18 at 11.30.58

Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động của cô gái trên khó lòng thông cảm được. Mặc dù có khiếm khuyết về cơ thể, nhưng cô gái vẫn được nuôi dưỡng bình thường, đã đủ tuổi chịu trách nhiệm cho những gì mình làm. 

Đặc biệt, hành động tự tử vì tình nhận về ý kiến chỉ trích của mọi người. Ai cũng nghĩ, dù có khó khăn nhưng cha mẹ vẫn nuôi lớn đầy đủ, đến tầm này lại vì người ngoài mà hành động dại dột, rời bỏ gia đình. Nếu trường hợp xấu là không cứu được, cha mẹ sẽ cảm thấy bất hạnh đến nhường nào? 

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.