Xu hướng - MXH

Chàng trai 23 tuổi xây nhà gần 30 tỷ, sở hữu siêu xe McLaren, cuộc sống vạn người mơ

Thiên Thư - 12/02/2022 09:48 GMT+7

Ở tuổi 23, chàng trai Sài Gòn đã tự xây nhà và sắm xe cho mình khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Ngày 10/2, mạng xã hội xôn xao với bài đăng của một tài khoản Facebook có tên là Đỗ Quốc Anh. Anh chàng 23 tuổi khiến cư dân mạng “tròn mắt” ngạc nhiên với tài sản khủng dù chỉ mới 23 tuổi. 

Đỗ Quốc Anh cho biết: 

do-quoc-anh
Bài đăng của Quốc Anh thu hút sự quan tâm

“Ngôi nhà tuổi 23 của tớ!

Hello mọi người, hôm nay mình muốn chia sẻ về ngôi nhà tuổi 23 và tâm sự về hành trình cho mọi người nghe. Đó là một ngày rất lâu rồi, từ những năm 17 tuổi mình mới ra đời. Lúc đó chỉ có cái mục tiêu là 10 năm sau sẽ để dành được 1 tỷ, vậy là cũng khá rồi. Nhưng may mắn được cuộc đời đãi ngộ, sạu một thời gian làm này làm kia cũng “mang về nhà cho mẹ” kịp trước tết 2022 và cũng để đón tuổi 24.

do-quoc-anh
Siêu xe gần 13 tỷ đồng

Ngôi nhà được xây dựng vào tháng 4/2021 và được “cá nhân hóa” theo sở thích và gout thẩm mĩ của mình rất nhiều so với tiêu chuẩn kiến trúc. Là một người “có đam mê với siêu xe”, mình muốn khi bước vào garage là phải thật chỉn chu, cho nên đã dành riêng tầng trệt để lên kế hoạch và thiết kế theo tone màu xám bê tông theo hơi hướng hiện đại. 

>> Xây xong biệt thự rộng hàng trăm m2, Quốc Trường vẫn chưa tìm được "nửa kia" để gây dựng tổ ấm

do-quoc-anh-1
do-quoc-anh-3

Mình sẽ giới thiệu lần lượt từ tầng 1: Garage, tầng 4: Phòng Khách, tầng 5: Phòng Master của mình, tầng 3: Hai phòng ngủ của gia đình mình. Tầng 2 hiện mình đang để trống vì chưa có dự định gì, vì nhà chỉ có 2 mẹ con nên các không gian hiện tại khá dư để sử dụng rồi. Vì đây là bài viết chia sẻ về cuộc đời mình nên mình sẽ không để tên nhà thầu cũng như các nhãn hiệu nội thất.

do-quoc-anh-2
do-quoc-anh-4

Đầu năm mới mình xin được phép kính chúc mọi người một năm 2022 nhiều thành công và từng bước đi đến “an cư lạc nghiệp”. Và điều quan trọng nhất là phải thật vui vẻ và hạnh phúc”.

do-quoc-anh-5

Được biết, chàng trai Sài Gòn xây ngôi nhà như một “món quà” cho tuổi 23 của mình. Ngôi nhà rộng 105m2 tại quận Tân Bình, được thiết kế theo gout thẩm mĩ của của gia chủ. Chàng trai 23 tuổi tiết lộ, chi phí cho khung nhà đất là 22 tỷ đồng, còn chi phí cải tạo 5 tỷ đồng.

do-quoc-anh-thumb
Đỗ Quốc Anh

Bên cạnh ngôi nhà, Quốc Anh cũng sở hữu một chiếc McLaren 650S Spider từng được bán với giá 12,8 tỷ đồng và một Honda CBR650r trị giá 254 triệu đồng.

Với khối tài sản của mình, Quốc Anh cảm thấy hài lòng về cuộc sống hiện tại.