Giải Trí

Cô gái hot nhất Tik Tok hiện nay - Trương Hồ Phương Nga là ai?

Minh Anh - 29/03/2022 15:56 GMT+7

Thông minh, xinh đẹp, Hoa hậu Phương Nga được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt đình đám nhưng những ồn ào lớn đã khiến cuộc sống của mỹ nhân 1987 rẽ sang một hướng khác.

Vì sao Trương Hồ Phương Nga hot trên Tik Tok?

Liên quan đến những ồn ào của nữ ca sĩ gen Z thời gian vừa qua cùng câu chuyện cô gái 24 tuổi tố bị ép quan hệ tình dục và đánh đập. Những thông tin trên đều nói về câu chuyện “sugar baby”, cặp với đại gia đã có vợ. 

truong-ho-phuong-nga

Ngay lập tức, những hình ảnh và video của Trương Hồ Phương Nga được lan truyền khắp Tik Tok. Nội dung chủ yếu chia sẻ lại khoảnh khắc Hoa hậu người Việt tại Nga tự phản biện và đứng ra làm luật sự cho chính mình trên phiên toả xét xử vụ việc với đại gia Cao Toàn Mỹ. 

truong-ho-phuong-nga

Những lý luận sắc bén, sự tự tin của Phương Nga khiến mọi người một lần nữa bất ngờ. Đó cũng chính là lý do khiến hình ảnh của cô nàng tràn ngập khắp Tik Tok với đủ kiểu nội dung. 

Trương Hồ Phương Nga là ai?

Trường Hồ Phương Nga sinh năm 1987 tại Hà Nội. Vào năm 12 tuổi, cô theo gia đình sang Nga định cư. Nàng hậu thông thao 3 ngoại ngữ, tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia của Nga.

truong-ho-phuong-nga-4

Vào năm 2007, Phương Nga đăng quang ngội vị Hoa hậu người Việt tại Nga và lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG. 

Sau 10 năm ở Nga, cô về Việt Nam sinh sống và làm việc. Người đẹp hoạt động trong lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC,…Đồng thời, Phương Nga cũng tham gia đóng phim Người lính. Cô cũng góp mặt trong một số MC ca nhạc, tham gia nhiều sự kiện giải trí và viết lời cho các ca khúc của Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Trước khi bị bắt tạm giam, Trương Hồ Phương Nga từng vướng phải nhiều lùm xùm như: Tranh chấp kiện tụng với mẹ ruột, bà chủ hộ Imperia khởi kiện không trả tiền nhà, MC Quỳnh Chi tố lừa đảo hàng trăm triệu đồng, ồn ào tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ,…

Những ồn ào liên quan đến Trương Hồ Phương Nga

1. Tranh chấp kiện tụng với mẹ ruột

Cụ thể, vụ việc bắt nguồn từ chuyện Hoa hậu Phương Nga đem bán hai lô đất mà mẹ ruột nhờ đứng tên cho người khác. Theo đó, vào năm 2006, bà Hồ Mai Phương (SN 1959, ngụ TP Hà Nội) nhờ một người bạn mua giùm hai lô đất ở TP.HCM. Do có chuyện cần sang Nga nên bà Phương để con gái đứng tên chủ quyền  sở hữu.

truong-ho-phuong-nga-5
Trương Hồ Phương Nga và mẹ ruột

Dựa trên hồ sơ khởi kiện con gái, bà Hồ Mai Phương cho biết: "Toàn bộ tiền mua 2 lô đất ở phường Trung Mỹ Tây, quận 12 đều là tiền của tôi do làm ăn, tích lũy được trong thời gian công tác, làm việc ở liên bang Nga. Tôi là người quản lý, sử dụng và giữ toàn bộ giấy tờ có liên quan đến 2 thửa đất này.

Ngày 16-8-2010, tôi kiểm tra giấy tờ thì phát hiện thấy mất 1 quyển sổ đỏ do Trương Hồ Phương Nga chiếm giữ để bán cho người khác. Tôi chỉ nhờ con gái tôi đứng tên chứ không phải là tài sản tôi cho Trương Hồ Phương Nga, không có văn bản nào tôi cho cháu 2 miếng đất này”. 

Bà Phương yêu cầu con gái trả lại hai mảnh đất trên. Dù đã nộp đủ các giấy tờ liên quan cũng như cam kết  và người làm chứng nhưng bà vẫn thua kiện con gái mình. 

2. MC Quỳnh Chi tố lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Vào năm 2015, MC Quỳnh Chi lên tiếng trên trang cá nhân tố bị Hoa hậu người Việt tại Nga lừa đảo hàng trăm triệu. Thời điểm đó, nữ MC đã có chia sẻ đáng chú ý: “Ông trời có mắt! Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ thì mới thấy mười mấy tỷ bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm ...”.

truong-ho-phuong-nga-6

Không chỉ vậy, nữ MC còn tiết lộ: “Về Phương Nga, Chi chịu trách nhiệm những gì mình nói. Số tiền Chi mất là hơn 300 triệu đồng. Nga có giao dịch với Chi bán 1 thứ mỹ phẩm làm đẹp cho Chi nhưng đã không thực hiện đúng như cam kết. Mọi người bảo Chi block bài vì sợ Chi phiền phức, nhưng sáng giờ Chi thấy mình còn phiền hơn...Nên Chi kết luận sự việc ở đây, Nga có lừa đảo hay không đã có cơ quan điều tra làm rõ, còn chuyện Chi với Nga trời biết đất biết Chi không có gì phải sợ. Trước Nga và bạn Nga có dọa nếu Chi có động tĩnh gì thì sẽ dùng mấy thứ hắc ám với Chi. Lúc đó Chi sợ thật”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng cảnh báo bạn bè về những vụ lừa đảo như vậy và nhắc tên nàng hậu. Cùng lúc đó, Trương Hồ Phương Nga cũng bị Công an TP.HCM bắt khẩn cấp và tạm giam vì tội 'Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản'. 

Theo cơ quan điều tra, cô bị một doanh nhân ở TP.HCM tố cáo lừa số tiền lên đến 16 tỷ đồng thông qua một số hoạt động mua bán bất động sản. 

3. Chủ hộ Imperia khởi kiện không trả tiền nhà

Bên cạnh những lùm xùm khác, Phương Nga từng bị tố không trả tiền nhà. Vụ việc này xảy ra trước khi Hoa hậu người Việt tại Nga bị bắt vì tội lừa đảo. 

Thời điểm đó, bà chủ căn hộ Imperia đưa đơn khởi kiện nhưng nàng hậu đã trốn tránh trách nhiệm, không hoàn trả tài sản như yêu cầu. Bà chủ nhà sau đó đã phải thuê công ty đòi nợ Song Long đến tìm Phương Nga để giải quyết tiền thuê nhà nhưng vẫn không trả.

4. Hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ

truong-ho-phuong-nga-3
Cao Toàn Mỹ

Có thể nói, câu chuyện giữa Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ chính là ồn ào tình ái chấn động hàng đầu Việt Nam. Hoa hậu Phương Nga bị tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Cáo trạng cho thấy, Phương Nga quen Cao Toàn Mỹ qua Facebook. Vào năm 2012, cô thông báo với vị đại gia này là có thể mua được căn nhà ở quận 5 giá rẻ hơn thị trường 2 tỷ (giá thị trường 8 tỷ). Lúc này, Nga rủ thêm cô bạn thân Thuỳ Dung tham gia cùng.

Ông Mỹ sao đó đã trao cho Nga 6 tỷ, nhưng mỹ nhân Hà Thành lại bảo ngôi nhà đó không mua được nên giới thiệu căn khác tại Trần Não, Quận 2 với giá 16,5 tỷ. Dung và Nga đã dùng nhiều cách thức khác nhau để giới thiệu thêm những căn nhà khác nhưng khi nhận đủ tiền thì không được giao nhà. 

Ông Cao Toàn Mỹ sau đó đã gửi đơn kiện Hoa hậu Phương Nga tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, đại gia tự thân này cũng kiện thêm tội danh vay tiền kinh doanh không trả trước đó. 

truong-ho-phuong-nga-2

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Phương Nga khẳng định số tiền 16,5 tỷ đồng đó là tiền “Hợp đồng tình ái” giữa 2 người chứ không phải tiền mua nhà. Sau nhiều phiên xét xử, Phương Nga và đồng phạm Thuỳ Dung là được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng bị giam giữ để điều tra vụ lừa đảo 16,5 tỷ đồng.

Thời điểm đó, Trương Hồ Phương Nga từng gây sốt với hàng loạt phát ngôn trong phiên toà xét xử của mình. Người đẹp cũng thể hiện phong thái tự tin, bào chữa cho bản thân một cách chặt chẽ. 

Cuộc sống hiện tại của Trương Hồ Phương Nga

truong-ho-phuong-nga

Sau thời gian tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga dần chia sẻ lại cuộc sống của mình. Theo người đẹp, hiện tại cô đang làm công việc kinh doanh và giữ vị trí giám đốc cho công ty nội thất. Trương Hồ Phương Nga cho biết: "Mỗi lần đi về nhà máy, mình lại cảm thấy tự hào và gắn kết nhiều hơn". 

Vụ ồn ào tình ái kết thúc, Hoa hậu người Việt tại Nga tập trung vào công việc, mang kiến thức và hiểu biết của mình để xây dựng sự nghiệp mới. Trong những năm qua, Phương Nga nhận được sự giúp đỡ từ phía bạn bè. 

Với việc trở lại showbiz, Phương Nga chia sẻ: "Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc".

truong-ho-phuong-nga-1

Bên cạnh công việc, nhan sắc của Trương Hồ Phương Nga cũng xinh tươi trở lại, khác biệt so với thời điểm mới ra nhà giam. Người đẹp sinh năm 1987 tăng cân hơn trước, xinh tươi và có phong cách ăn mặc thu hút. 

Hiện tại, cô lựa chọn cách sống an yên, không ồn ào. Một hình ảnh Phương Nga rất khác so với những năm trước đó.