Giải Trí

Tổng tài Hoàng Tử Thao bị tung ảnh hẹn hò cùng "gà cưng" Từ Nghệ Dương, còn dẫn nhau về biệt thự

Minh Anh - 18/04/2022 13:49 GMT+7

Hoàng Tử Thao bị bắt gặp xuất hiện cùng Từ Nghệ Dương làm dấy lên nghi vấn chủ tịch đang hẹn hò cùng "gà cưng".

Mạng xã hội xứ Trung đang sốt rần rần với loạt hình ảnh Hoàng Tử Thao và gà cưng Từ Nghệ Dương bị bắt gặp đi cùng nhau về nhà. Theo như những thông tin được chia sẻ từ các blogger, rất có thể cả hai đang hẹn hò với nhau.

Cụ thể, cánh săn ảnh bắt gặp Từ Nghệ Dương tới thăm đoàn làm phim của Hoàng Tử Thao, sau khi kết thúc công việc thì cả hai cùng đi xe tới một vùng ngoại ô, cuối cùng thì cùng nhau về nhà. 

Screen Shot 2022-04-18 at 13.39.07

Đây không phải lần đầu tiên hai người bị đồn đoán đang trong mối quan hệ yêu đương. Trước đó, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều bằng chứng chứng minh cho suy đoán này như: Anh đại diện của Hoàng Tử Thao là Từ Nghệ Dương, hai người chụp ảnh ở chung một khu nhà, đặt quan hệ người yêu trong game.

Screen Shot 2022-04-18 at 13.38.41

Trước đó vào năm 2020, thời điểm Từ Nghệ Dương tham gia Sáng Tạo Doanh, lúc này Hoàng Tử Thao cũng góp mặt với vai trò HLV. Thời điểm kể trên, nghi vấn hẹn hò đã bắt đầu nổ ra bởi mối quan hệ thân thiết và thoải mái mà hai người đã thể hiện trong chương trình. 

Tuy nhiên tất cả những nghi vấn đó đều bị Hoàng Tử Thao bác bỏ, khẳng định chỉ là quan hệ bạn bè. Nam ca sĩ nhiều lần livestream nói rõ sự việc, cho rằng đó là những đồn đoán vô căn cứ, không xác thực. 

Được biết, Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, nghệ danh TAO. Với những mâu thuẫn trong quá trình hoạt động, các thành viên Trung Quốc dần rời nhóm và Hoàng Tử Thao cũng vậy. 

Sau đó, nam thần tượng trở về quê nhà và tự thành lập công ty riêng để hoạt động nghệ thuật. Anh được biết đến là một trong những người trong giới giải trí có khối tài sản khủng, Hoàng Tử thao thừa kế khối gia tài 3 tỷ USD từ người cha quá cố Hoàng Trung Đông. 

thua-ke-tai-san-69-nghin-ty-dong-co-phi-co-rieng-cho-ban-be-hoang-tu-thao-la-ai-1-1614743792-339-width660height440

Dù thường xuyên vạ miệng và có những phát ngôn thiếu chín chắn, Hoàng Tử Thao vẫn có một lượng fan nhất định. Anh chàng có phát hành một số sản phẩm âm nhạc và tham gia vào các dự án phim ảnh. Mối quan hệ với Từ Nghệ Dương không bị mọi người phản đối, nhưng TAO vẫn nhất quyết phủ nhận. 

Về phía Từ Nghệ Dương, cô hiện 25 tuổi, là nghệ sĩ của công ty L.TAO Entertainment (sáng lập bởi Hoàng Tử Thao). Trong thời gian 2016 -2018, cô gia nhập SM Entertainment và trở thành thực tập sinh nổi bật của nhóm SMRookies. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc nữ, Nghệ Dương rời Hàn Quốc để về nhà phát triển sử nghiệp.

tungheduong13-09070326

Vào năm 2020, Từ Nghệ Dương tham gia cuộc thi Sáng Tạo Doanh và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dù thất bại trong việc trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc nữ, song cô nhận lại nhận được sự công nhận của khán giả. 

Sau thời điểm đó, Nghệ Dương nâng cao danh tiếng, có cơ hội tham gia hai bộ phim truyền hình là Thời gian và em biệt lai vô dạng (2021) và Diệu ngẫu thiên thành (2022). Dù chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất, song cô gái 25 tuổi vẫn được ghi nhận về mặt nhan sắc và vóc dáng khi đóng phim. 

Hiện tại, Từ Nghệ Dương là gà gưng mà công ty L.TAO Entertainment chú trọng đầu tư, o bế sự nghiệp.

Tham khảo thông tin: Weibo Việt Nam