Giải Trí

Hé lộ thông tin ít ai biết về chồng của MC Diễm Quỳnh VTV

An Nhiên - 16/04/2022 16:34 GMT+7

Thông tin liên quan đến chồng của MC Diễm Quỳnh VTV đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

MC Diễm Quỳnh là một trong những người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những chương trình nổi tiếng như Trò chơi âm nhạc, Cầu vồng, Giai điệu tự hào...

Sau 20 năm cống hiến, MC Diễm Quỳnh đã được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2017. Đến tháng 10/2021, nữ nhà báo tiếp tục được bổ nhiệm chức Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC, Đài truyền hình Việt Nam.

diem-quynh-1

Vì là người của công chúng nên những thông tin đời tư của Diễm Quỳnh được rất nhiều người chú ý. Tuy nhiên, từ trước tới nay cô vẫn luôn kín tiếng về cuộc sống của bản thân nên càng khiến nhiều người tò mò.

Theo tìm hiểu, MC Diễm Quỳnh đã kết hôn với một kiến trúc sư trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Chồng của cô lớn hơn cô 4 tuổi, cũng là người giúp nữ nhà báo bén duyên với nghề dẫn chương trình. Cặp đôi quen nhau khi cùng đi du học ở nước ngoài.

diem-quynh-2

Trong quá khứ, nữ MC từng được nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan mời về làm việc tại Bộ ngoại giao. Thấy vợ có năng khiếu ăn nói nên chồng của Diễm Quỳnh đã động viên, tạo điều kiện và đưa cô đến gặp một số người trong lĩnh vực báo chí để cô thử sức. 

Tại thời điểm Diễm Quỳnh công tác ở Đài truyền hình Việt Nam, ông xã vẫn luôn ở bên cạnh động viên và góp ý cho cô. Thi thoảng, nữ MC vẫn cùng chồng của mình xuất hiện tại một số sự kiệm âm nhạc và giải trí. 

Trong một lần hiếm hoi, MC Diễm Quỳnh từng chia sẻ chồng là người đàn ông tâm lý, giúp đỡ chuyện chăm sóc con cái và hỗ trợ cô những công việc trong nhà. Vì vậy, nữ nhà báo cảm thấy rất hạnh phúc khi có chỗ dựa vững chãi và đáng tin cậy như vậy. 

diem-quynh-3

Ở thời điểm hiện tại, Diễm Quỳnh đã bước sang tuổi 50 và có 2 người con gái rất ngoan ngoãn. Cô con gái đầu tiên tên thật là Hồ Diễm Quỳnh Phương năm nay 22 tuổi, trong khi con gái út năm nay mới lên 6 tuổi.

Tin phổ biến