Giải Trí

MC Hoàng Oanh xác nhận ly hôn chồng Tây

An Nhiên - 13/04/2022 10:43 GMT+7

MC Hoàng Oanh cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn chồng Tây sau một thời gian im lặng.

Sáng 13/4, MC Hoàng Oanh đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn chồng Tây sau hơn 2 năm chung sống. Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh cho biết cô và chồng cũ vẫn đang trong quá trình thực hiện thủ tục ly hôn.

"Xin chào mọi người,Là Oanh đây,Cám ơn thật nhiều các anh chị bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc.Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con!Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh & hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!

Oanh cám ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con!Chúc mọi người luôn bình an bên những người thân yêu nhé!", nàng Á hậu thông báo.

hoang-oanh

Dưới bài chia sẻ, rất nhiều bạn bè, anh chị em đồng nghiệp đã để lại lời động viên, cổ vũ Hoàng oanh. Mọi người nhắn nhủ:

- Chúc em con đường mới thật nhiều hạnh phúc nha. Có con bên cạnh sẽ mang đến cho em nhiêu sức mạnh và tình yêu.

- Thương e nhiều cô gái mạnh mẽ nghị lực! Cố gắng lên em nhé! Mọi người luôn ở bên em

- Thương em gái, chị hiểu em đã trải qua những gì và luôn tin em xứng đáng được hạnh phúc hơn thế. Mong bình an cho em và mong mọi người hãy ngừng bình luận vì em đã rất văn minh khi không chia sẽ hết nội tình chuyện cá nhân cho sự bình yên cho con và những người liên quan. Big hugs cho em và Max.

MC Hoàng Oanh nói 1 câu cực gắt vào vài phút trước khi chồng báo ly hôn, ai dè động thái sau đó mới bất ngờ! - Ảnh 5.

- Vẫn ở đây làm chỗ dựa tinh thần cho e gái nhé! Chúc mừng và yêu thương e đã rất dũng cảm!

- Chúc chị và bé cùng đại gia đình luôn nhiều sức khỏe. Em xin phép được ôm chị , mong chị và bé luôn gặp nhiều bình an, hạnh phúc.

- Chúc chị luôn mạnh mẽ và vững tin dù cho có đối mặt với khó khăn cũng sẽ vượt qua!

- Chị chịu đựng, tủi thân nhiều rồi, cũng không ngừng nỗ lực cho mối quan hệ. Bình an hạnh phúc nhé chị!

- Cuộc sống là 1 sự trải nghiệm sai ở đâu đứng lên ở đó, không quan trọng sai bao nhiêu lần, quan trọng mạnh mẽ đứng lên.

- Là một điều không ai mong muốn nhưng nếu điều đó tốt cho cả 2 thì cứ nhẹ nhàng chấp nhận & giải quyết trong êm đẹp nhé ! Nhớ giữ sức khỏe để lo cho Bé Max, anh thật lòng chúc 2 mẹ con em thật nhiều an lành, em nhé !

Trong quá khứ, Hoàng Oanh và Jack thường xuyên vướng phải tin đồn rạn nứt hôn nhân. Đến tối 11/4, Jack Cole đã bất ngờ chia sẻ dòng thông báo anh và nàng Á hậu ly hôn. Dù cặp đôi rất cố gắng hàn gắn nhưng vẫn không thể tiếp tục đi hết chặng đường cùng nhau.

Đáng nói, một ngày trước, Jack vẫn đăng hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc. Đồng thời, chỉ 2 phút sau khi đưa ra tuyên bố, chồng của MC Hoàng Oanh đã xóa bài đăng thông báo chuyện ly hôn.

Đến tối 12/4, chồng Hoàng Oanh tiếp tục chia sẻ trên Instagram đoạn video ghi lại khoảnh khắc tập bơi của con trai cưng. Trong clip, Jack luôn giữ tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc, nở nụ cười khi dạy con bơi. 

Tin phổ biến