Giải Trí

Bạn trai thiếu gia của Hoà Minzy là ai? Gia thế Nguyễn Minh Hải khủng như thế nào?

Minh Anh - 18/02/2022 10:36 GMT+7

Ngay khi thông tin Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia được lan truyền trên mạng xã hội. Netizen nhanh chóng tìm hiểu thông tin về doanh nhân Nguyễn Minh Hải.

Nguyễn Minh Hải là ai?

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai của nữ ca sĩ Hoà Minzy. Nam doanh nhân sinh năm 1987 tại Long An.  

nguyen-minh-hai

Hiện, anh đang điều hành công ty của gia đình, làm giám đốc công ty phân bón của gia đình. Minh Hải là con của một đại gia ở Long An. Công ty của Minh Hải được biết đến là một trong những công ty phân bón lớn nhất ở miền Tây.

Được biết, Minh Hải là một doanh nhân tài giỏi, tâm huyết với nghề và thường xuyên chia sẻ hình ảnh tham gia các hội thảo chuyên ngành về phân bón. 

nguyen-minh-hai-1

Bên cạnh công việc, Minh Hải cũng là một người sành điệu, mê du lịch và thời trang. Trên Facebook cá nhân, doanh nhânh này thường chia sẻ hình ảnh đi nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời, anh chàng còn khoe những món quà đắt tiền mà bố mẹ, bạn bè tặng cho mình. 

Bạn trai của Hoà Minzy

nguyen-minh-hai-5

Vào năm 2018, Minh Hải bất ngờ được mọi người chú ý khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với Hoà Minzy. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân một cách vô cùng thoải mái, tự nhiên. 

Sau một năm yêu nhau, Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia có với nhau một cậu con trai chung. Thời gian đầu, nữ ca sĩ không chia sẻ việc mình mang bầu và sinh con. Cho đến thời điểm bé Bo lớn hơn một chút, gọng ca Bắc Ninh mới đăng tải những hình ảnh đầu tiên. 

nguyen-minh-hai-4

Được công chúng đón nhận, Hoà Minzy thường xuyên cho con trai lên sóng. Cả nhà ba người thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã rất mong chờ vào một đám cưới hoành tráng của đôi trai tài gái sắc này. 

Nghi vấn chia tay Hoà Minzy

Sau nhiều năm bên nhau, mới đây mạng xã hội rầm rộ với thông tin Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia chia tay. Dân tình soi ra hàng loạt điểm nghi vấn liên quan đến mối quan hệ của cặp đôi này. 

nguyen-minh-hai-6

Kể từ tháng 10/2021 đến nay, nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải không tag nhau vào các bài đăng như trước. Cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội hay bất kỳ bài đăng nào.

Đặc biệt, trong ngày Valentine, Hoà Minzy và Minh Hải có chia sẻ thông tin nhưng không phải lời chúc mừng đến nhau, cũng không nhắc tên nhau trên bài đăng của mình. 

nguyen-minh-hai-3

Không chỉ vậy, trong MV mới nhất của Đức Phúc có sự tham gia của Hoà Minzy, thiếu gia Minh Hải có đông thái ủng hộ. Tuy nhiên, có thể thấy, anh chàng không hề nhắc đến tên bạn gái của mình dù cô có góp mặt trong một số cảnh quay. 

Liên quan đến tin đồn trên, những người trọng cuộc lựa chọn im lặng, chưa có thông tin phản hồi nào.