Giải Trí

Nathan Lee bất ngờ “cà khịa” Ngọc Trinh dùng đồ nhái, nhận bão like từ netizen

Minh Anh - 18/04/2022 09:58 GMT+7

Nathan Lee tiếp tục có động thái đáng chú ý liên quan đến việc Ngọc Trinh bị bóc dùng hàng fake.

Nổi tiếng với những clip đập hộp đồ hiệu, khoe siêu xe, biệt thự 50 tỷ đồng nhưng Ngọc Trinh lại vướng phải nhiều lùm xùm dùng hàng đạo nhái, không chính hãng. Từ nhà thế kế Việt Nam đến nước ngoài, chân dài Trà Vinh nhiều lần bị “điểm mặt” vì hàng fake, thậm chí còn tag hẳn tên thương hiệu vào bài đăng. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục bị các nhãn hàng bóc phốt dằn mặt trên Instagram, thậm chí cô nàng xoá đi những bình luận tố cáo mình trên nền tảng mạng xã hội này.

ngoc-trinh
Bài đăng tố Ngọc Trinh

Mới đây nhất, “nữ hoàng nội y” diện váy cắt xẻ táo bạo nhằm khoe body của mình nhưng ồn ào đạo nhái cũng ngay lập tức ập đến. Được biết, Ngọc Trinh diện mẫu đầm tương tự với sản phẩm mà Kendall Jenner sử dụng trong chiến dịch quảng bá BST mới mang tên Kendall x Kylie Collection. 

Ngay khi đăng tải, nhà thiết kế đã lên tiếng “dằn mặt” Ngọc Trinh với bài đăng so sánh hai mẫu váy và khẳng định đầm của cô nàng là sản phẩm nhái tệ hại. Thậm chí, thương hiệu REN còn tag thẳng tài khoản của Ngọc Trinh vào bài đăng để chỉ điểm. 

“Ngọc Trinh đang mặc một chiếc đầm hoa oải hương giả Kendall rẻ tiền và không đời nào được Ren may. Ngọc Trinh, nếu bạn muốn váy của tôi, gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Ngưng bắt chước các nhà thiết kế trẻ tuổi. Cảm ơn các bạn đã chuyển những hình ảnh này cho tôi, tôi rất biết ơn tất cả sự ủng hộ to lớn”, NTK tố thẳng mặt. 

Giữa lúc Ngọc Trinh gặp biến, Nathan Lee được dân tình phát hiện ra động thái đáng chú ý. Nam ca sĩ đã để lại một bình luận mang tính “cà khịa” mỹ nhân Trà Vinh: "Tao cười một phát rồi tao đi ra". Động thái này ngay lập tức nhận được bão like từ phía cư dân mạng. 

Screen Shot 2022-04-18 at 09.53.46
Bình luận của Nathan Lee

Trước đó vào tháng 4/2021, Nathan Lee và Ngọc trinh bất ngờ khẩu chiến trên mạng xã hội. Hai bên đấu tố qua lại, thậm chí còn đòi kiện tụng, kèn cựa nhau từng vấn đề một. Ngay sau đó, sự việc có sự tham gia của Cao Thái Sơn nên Nathan Lee chuyển đối tượng qua giọng ca “Con đường mưa”.

Câu chuyện giữa đại gia trẻ tuổi và Ngọc Trinh cũng lắng xuống từ đó. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Nathan Lee vẫn có một số động thái đá đểu “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp.