Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên nói về clip xé giấy nợ: “Lúc đó không kiềm chế được cảm xúc”

Minh Anh - 31/05/2022 20:17 GMT+7

Thuỳ Tiên mới đây đã thẳng thắn nói về những ồn ào trước đó trong buổi giao lưu tại trường học.

Trong buổi giao lưu ở trường học, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, người đẹp nói về những ồn ào xoay quanh câu chuyện xé giấy nợ với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo. 

Một khán giả đã đặt câu hỏi như sau: "Chị từng trải qua điều chị chưa kiềm chế được cảm xúc trước công chúng chưa?". Nhân cơ hội này, Thùy Tiên đã nói về chuyện cũ.

Hoa hậu thừa nhận, cô là người nóng tính, nhiều lúc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên, sau nhiều sự việc đã qua, bản thân cô nhìn nhận lại hậu quả của vấn đề. Vì thế, Miss Grand International 2021 đã thay đổi bản thân để tốt hơn.

"Có một clip mà mọi người đã thấy đó, thấy đi thấy lại. Lúc đó là chị không kiềm chế được cảm xúc.

Clip đó hồi xưa bị đào đi đào lại, lúc là hoa hậu cũng bị đào đi đào lại. Chị là một người rất nóng tính. Khi sự việc đó xảy ra và nhìn nhận được hậu quả của nó, thì từ đó chị bắt đầu thay đổi bản thân mình. Chứ hồi xưa đối với chị việc nóng tính không phải là việc xấu", Thuỳ Tiên cho hay.

Liên quan đến vấn đề này, nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ chia sẻ của Đặng Thuỳ Trang. Trước đó, vào tháng 5/2019, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip về chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo - Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên.

Được biết, Thùy Trang tố Thùy Tiên vay 1,5 tỷ đồng suốt 2 năm không trả. Đáng chú ý, trong cuộc tranh cãi, Thuỳ Tiên đã giật giấy nợ từ tay chị gái Đặng Thu Thảo và xé đi. Đi kèm với đoạn clip là hình ảnh được cho là hợp đồng vay nợ giữa hai bên, ký vào ngày 22/7/2017. Nội dung vay nợ như sau: "đầu tư và đào tạo đi thi Hoa khôi Nam bộ", có chữ ký và dấu vân tay của Thùy Tiên.

Screen Shot 2022-05-31 at 20.06.36

Với ồn ào trên, Thuỳ Tiên thừa nhận bản thân chính là người ký vào giấy vay tiền, nhưng trên thực tế, cô chưa từng nhận được khoản 1,5 tỷ đồng cũng như sự giúp đỡ nào từ phía Đặng Thuỳ Trang. 

Thuỳ Tiên cho biết, do bản thân còn non trẻ, thiếu hiểu biết dẫn đến việc mất cảnh giác. Sau đó, cô nàng đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Về phía, chị gái Hoa hậu Đại dương, Thuỳ Trang khẳng định đã đưa cho Thùy Tiên 1,5 tỷ đồng, sẵn sàng ra toà đối chất. 

thuy-tien

Trong thời điểm Thuỳ Tiên đi thi và đang quang Miss Grand International 2021, Thùy Trang vẫn liên tục "phốt" đàn em nợ nần, ám chỉ mua giải và mỉa mai.

Qua tìm hiểu, Thuỳ Tiên và Thuỳ Trang đã đưa vụ việc lên cơ quan chức năng. Theo kết luận từ phía cơ quan có thẩm quyền, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế được kết luận là nạn nhân, không nợ nần gì với Đặng Thuỳ Trang.