Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên gây tranh cãi vì dáng ngồi vắt chân tại sự kiện quốc tế

An Nhiên - 24/03/2022 16:57 GMT+7

Hiện, Hoa hậu Thùy Tiên đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận vì cách ngồi có phần kém duyên tại một sự kiện quốc tế

Hoa hậu Thùy Tiên từng nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ bởi cách ngồi đặc biệt của mình. Vì muốn ngồi vắt chéo chân song song, hướng mũi chân ra bên ngoài nhưng do chân khá dài nên trông dáng ngồi của cô có vẻ kỳ lạ và "nhanh mỏi". 

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 5.

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 6.

Một số người tỏ vẻ thích thú với cách ngồi này. Tuy nhiên, có không ít ý kiến nhận xét Thùy Tiên nên sửa lại để trở nên thanh lịch hơn. Rất nhiều lần Hoa hậu Hòa bình Thế giới bị cho rằng cách ngồi chéo chân quá máy móc, rập khuôn và trở nên kém duyên.

Mới đây, nàng Hậu tiếp tục khiến dân mạng bàn tán sôi nổi về dáng ngồi bắt chéo chân của mình. Đặc biệt, việc này còn diễn ra tại một sự kiện quốc tế.

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 2.

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 3.

Dân tình tranh cãi nảy lửa vì dáng ngồi của Thuỳ Tiên tại sự kiện quốc tế  - Ảnh 4.

Cụ thể, trong sự kiện diễn ra tại Thái Lan, vì chiếc ghế khá thấp nên Thùy Tiên tiếp tục ngồi chéo chân như thói quen. Tuy nhiên, do góc máy xa cộng thêm chiếc đầm xẻ tà khiến cô rơi vào khoảnh khắc đễ gây hiểu lầm.

Một số khán giả đã cho rằng Hoa hậu Hòa Bình Thế giới đang ngồi dáng xếp bằng kém duyên. Vì vậy, họ bày tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng cô nên chú ý hơn trong việc giữ hình ảnh.

Thế nhưng, thực tế là do chân Thùy Tiên quá dài nên đã tạo ra khoảnh khắc gây hiểu lầm. Sau đó, nàng Hậu cũng đã nhanh chóng lấy tà váy che đi phần chân bị lộ để trông lịch sự hơn.

Nhiều người cho rằng vì chiếc ghế quá thấp nên Thùy Tiên mới phải ngồi như vậy. Hơn nữa, vì có nhiều yếu tố nên không phải lúc nào nàng Hậu cũng có thể điều chỉnh tư thế sao cho thanh lịch nhất. Người hâm mộ hy vọng khán giả không nên quá khắt khe với Thùy Tiên.