Đời Sống

Tìm thấy thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích tại nhà trọ ở Cầu Giấy

Minh Anh - 31/05/2022 17:56 GMT+7

Sau khi mất tích, thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội được tìm thấy tại một phòng trọ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo VTC News, chiều 31/5, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong. "Thi thể cô gái được phát hiện tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng. Bước đầu xác định nạn nhân uống thuốc tự tử", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết.

Trước đó, chia sẻ trên Đời Sống Pháp Luật, anh Nguyễn Chí Cường (anh trai chị Huyền) cho hay, gia đình mất liên lạc với em gái là Nguyễn Thu H. (SN 2000, sinh viên năm cuối Đại học Hà Nội) bị mất tích từ ngày 29/5. Điện thoại của nữ sinh vẫn đổ chuông, tuy nhiên không ai bắt máy.

Anh Cường chia sẻ, đầu tháng 5/2022, chị Huyền bắt đầu đi thực tập và sau đó chuyển phòng trọ, không thông báo cho gia đình về nơi ở mới.

Gia đình hiện cũng đã liên hệ với bạn bè của em nhưng không ai có thông tin và cũng chưa có địa chỉ nơi trọ mới. 

nu-sinh-dai-hoc-ha-noi-mat-tich

>> Nữ sinh năm cuối Đại học Hà Nội mất tích bí ẩn sau khi chuyển phòng trọ

Trao đổi với VietNamNet tối 30/5, bà Nguyễn Thị Cúc Phương, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Hà Nội cho hay, nhà trường cũng đã nắm được thông tin sự việc.

“Hôm nay, gia đình cũng đến trường để hỏi về tình hình học tập và nhờ tìm Huyền. Chiều nay, nhà trường cũng đã kiểm tra thông tin và kết quả học tập của nữ sinh này. Kiểm tra học kỳ 1 của năm 2020-2021, em Huyền học 4 học phần (2 học phần Tiếng Trung, 1 học phần thực hành Tiếng Hàn và 1 học phần Thể dục). Đến Học kỳ II năm học 2020-2021, thì em không đăng ký học thêm môn gì nữa. Thông thường với những sinh viên vào tình trạng cảnh báo học tập, nhà trường sẽ báo tới chính các em”, bà Phương nói với nguồn tin trên.

Bà Phương cho hay, theo giảng viên là cố vấn học tập kể lại, thời điểm đó thấy điểm học tập thất thường, cũng đã có nói chuyện với Huyền về vấn đề này và nữ sinh nói rằng thích học Tiếng Trung Quốc, hơn là Tiếng Hàn Quốc - ngành mà em theo học. Qua rà soát, điểm các học phần môn Tiếng Trung của nữ sinh này rất tốt.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin phổ biến