Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận việc bật khóc trên livestream

Minh Anh - 28/03/2022 15:06 GMT+7

Liên quan đến hành động trên livestream mới nhất, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lên tiếng làm rõ.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên bận rộn với lịch trình qua khắp quốc gia trên thế mới. Mới đây nhất nàng hậu đã có chuyến đi Latinh tour tới Peru, Ecuador. Mỗi một điểm đến, mỹ nhân Việt đều thực hiện các cuộc giao lưu trên cương vị đương kim Miss Grand International.

thuy-tien

Cô nàng được đánh giá là người có khả năng ăn nói tự tin, nhưng trong livestream mới nhất, Thuỳ Tiên đã lên tiếng xin lỗi mọi người. Theo người đẹp sinh năm 1998, cô cảm thấy bản thân bị tụt phong độ, không còn ứng xử tốt như trước nữa. 

Lý do mà nàng hậu cho biết là do bản thân đang gặp áp lực và sức nặng của chiếc vương miện. Thuỳ Tiên tiết lộ, cô không dám xem lại những clip mà mình đã thể hiện trước truyền thông nước ngoài. 

Bên cạnh đó, việc vừa trải qua quá trình điều trị Covid-19 cũng gây ảnh hưởng không nhỏ, để lại di chứng khiến cô bị áp lực, tâm lý cũng như trí nhớ bị sụt giảm. Hiện, Thuỳ Tiên đang cố gắng phục hồi sức khoẻ cũng như tinh thần để trở lại với trạng thái tốt nhất. 

Liên quan đến động thái trên, nhiều người lan truyền tin Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bật khóc trên livestream vì trả lời phỏng vấn không tốt. Trước vấn đề này, mỹ nhân trẻ đã lên tiếng làm rõ, cho biết cô không khóc mà chỉ dụi mắt mà thôi. 

Về chia sẻ của Thuỳ Tiên, netizen bày tỏ sự đồng cảm đối với nàng hậu. Dân tình cho rằng, Thuỳ Tiên vẫn ứng xử nhạy bén và khoé léo, chỉ là cô yêu cầu cao hơn và nghiêm khắc hơn về bản thân. 

thuy-tien

Có thể nói, kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Thuỳ Tiên nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong nước và ngoài nước. Vì thế, mọi động thái cũng như phát ngôn của cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đều luôn cẩn trọng.