Giải Trí

Lý do Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ hủy theo dõi Hòa Minzy trên Tik Tok là gì?

Hương Ly - 07/03/2022 20:58 GMT+7

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh việc Hoa hậu Thùy Tiên bỗng dưng hủy theo dõi ca sĩ Hòa Minzy.

Sau khi làm nên lịch sử tại Miss Grand 2021, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Minh chứng là kênh Tiktok cá nhân của nàng Hậu nhận được rất nhiều lượt theo dõi và lượt yêu thích vượt mốc 1 triệu. Tuy nhiên, trước lượng người theo dõi “khủng” đó, Thùy Tiên chỉ theo dõi lại vỏn vẹn 4 tài khoản. Trong đó, Hòa Minzy là sao Việt duy nhất được người đẹp theo dõi trên mạng xã hội.

thuy-tien-bo-theo-doi-hoa-minzy

Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ, có lẽ Thùy Tiên không chỉ ấn tượng với giọng hát mà còn yêu thích tính cách hài hước, lầy lội của Hòa Minzy.

hoa-minzy

Thế nhưng mới đây, netizen đã phát hiện ra trong danh sách những người mà Hoa hậu Thùy Tiên theo dõi đã không còn tài khoản Hòa Minzy. Rất nhiều câu hỏi liên quan đã được đặt ra, liệu có phải cả hai đã có xảy ra xích mích trong showbiz?

thuy-tien-bo-theo-doi-hoa-minzy

Tuy nhiên, nhiều người đưa ra lý do khá thuyết phục rằng Tik Tok của Thùy Tiên hiện tại là để phục vụ, hỗ trợ cho các hoạt động trong nhiệm kỳ hoa hậu. Vì vậy, việc cô hủy bỏ theo dõi sao Việt khác, tức Hòa Minzy, thì cũng là điều bình thường.

>> Xem thêm: Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu Thuỳ Tiên chỉ sau 2 tháng đăng quang, chuyện gì đây?

Được biết, danh sách theo dõi của Thùy Tiên hiện tại chỉ còn lại 3 tài khoản liên quan là: Miss Grand, Hoa hậu Việt Nam và FC của mình.

hoa-hau-thuy-tien

Trước đó, thông tin Hoa hậu Thuỳ Tiên kiếm được 70 tỷ đồng sau 3 tháng đăng quang khiến dư luận không ngừng xôn xao.

Cụ thể, trong buổi livestream giao lưu với khán giả, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil đã có những tiết lộ đáng chú ý Hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, chủ tịch Miss Grand International đã hé lộ tổng thu nhập của mỹ nhân 1998 sau 3 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất. Số tiền Thuỳ Tiên kiếm được gây choáng, gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng).

Tin phổ biến