Giải Trí

Hoa hậu Thuỳ Tiên và Á hậu Kim Duyên lọt Top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Đỗ Hà mất hút

Minh Anh - 19/05/2022 15:09 GMT+7

Thùy Tiên và Kim Duyên lọt Top 50 của Miss Grand Slam, Đỗ Hà vắng mặt đầy đáng tiếc.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam được chứng kiến những màn tranh tài bùng nổ của các đại diện khắp nơi trên thế giới. Trong đó, Việt Nam đạt một số thành tích ấn tượng như: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trở thành Miss Grand 2021, Đỗ Thị Hà Top 13 Miss World 2021, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Top 16 Miss Universe 2021.

Top 50 Miss Grand Slam-2

Đây là một trong những kết quả ấn tượng của sắc đẹp Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đặc biệt, việc Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand trở thành một điều vô cùng ấn tượng. Có thể nói, sau Phương Khánh (Miss Earth) thì Thuỳ Tiên là người thứ 2 mang về vương miện của cuộc thi hoa hậu lớn cho Việt Nam. 

Top 50 Miss Grand Slam

Kết thúc năm 2021 với nhiều biến động của các cuộc thi hoa hậu, một bảng xếp hạng người đẹp mới tung ra, là tổng hợp nhan sắc của miss trên thế giới. Theo đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên và Á hậu Kim Duyên bất ngờ lọt vào Top 50 của Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu. Đáng tiếc, danh sách trên không có sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà. 

Thành tích này khiến cộng đồng sắc đẹp thêm phần thích thú, tự hào. Bởi những cuộc thi sắc đẹp lớn quy tụ rất nhiều thí sinh tham gia. Việc Việt Nam có 2 đại diện lọt Top giúp góp phần cải thiện cũng như khẳng định vị thế nhan sắc trên đấu trường quốc tế. 

Qua tìm hiểu, Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới) là một danh hiệu mang tính chất tượng trưng. Các gương mặt sẽ được lựa chọn bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về những cuộc thi sắc đẹp có tiếng trên thế giới. 

Top 50 Miss Grand Slam-1
Ảnh: World Press

Được biết, 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh thuộc hệ thống Grand Slam, gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo ghi nhận, người đạt danh hiệu Miss Grand Slam sẽ được xem như hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các hoa hậu tham gia cuộc thi sắc đẹp trong năm. Người được bình chọn Miss Grand Slam 2020 là Andrea Meza (Mexico), mỹ nhân đăng quang Miss Universe 2020.

Tin phổ biến