Giải Trí

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói gì về clip xé giấy nợ 1,5 tỷ VNĐ?

An Nhiên - 05/12/2021 21:00 GMT+7

Ngay sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bị đào lại khoảnh khắc xé giấy nợ 1,5 tỷ VNĐ. Thế nhưng, nàng Hậu đã có phản ứng thế nào trước thông tin này?

Tối 4/12, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021. Đây là lần đầu tiên trong lịch sự, người đẹp của Việt Nam trở thành Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Bất ngờ bị nhắc lại scandal xé giấy nợ 1,5 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng ra sao? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, trái ngược với niềm vui chung trước chiến thắng của Thùy Tiên, chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang lại tỏ ra khá khó chịu.

Đặng Thùy Trang đã bất ngờ đào lại ồn ào Thùy Tiên xé giấy nợ 1,5 tỷ VNĐ diễn ra vào năm 2019. Ở thời điểm đó, chị gái của Đặng Thu Thảo cũng khẳng định đã hỗ trợ Thùy Tiên 1,5 tỷ để nàng Hậu chuẩn bị cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ.

Sự thật chuyện Thùy Tiên quỵt nợ chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo
Khoảnh khắc được cho là Thùy Tiên xé giấy nợ.

Tuy nhiên, theo Đặng Thùy Trang, sau khi Thùy Tiên đạt được danh hiệu Á khôi thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, trên mạng còn xuất hiện đoạn clip nàng Hậu giằng co, xé giấy nợ.

Liên quan đến vấn đề này, trong một buổi livestream cách đây không lâu, Thùy Tiên thừa nhận vì tính các bộc trực nên bản thân đã có hành động gây sốc:

"Hành động gây sốc thì mình tự nhận là mình có. Thời điểm đó, một Thùy Tiên nóng tính và bộc trực, quá con nít nên không kiểm soát được hành động, làm buồn lòng rất nhiều người.

Lúc đó, mình còn có suy nghĩ rằng mình làm vậy để bảo vệ bản thân, đâu có sai đâu. Nhưng càng lớn lên thì mình mới nhận ra 1 điều là phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước mọi người. Mình biết nhận lỗi sai, chưa bao giờ Tiên chối bỏ mình hồi trước cả nhưng mình vẫn cố gắng cho mọi người thấy được cái mặt tốt của mình.

Không phải lúc nào mình cũng được mọi người yêu thích cả, đôi lúc có những tính cách mà họ không thích. Nhưng con người của Tiên không phải chỉ trong cái clip mà hồi 3 năm trước bị tung lên, nó không thể hiện toàn bộ bản thân mình".

Bất ngờ bị nhắc lại scandal xé giấy nợ 1,5 tỷ, Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng ra sao? - Ảnh 3.
Thùy Tiên cho biết bản thân không hề nhận 1,5 tỷ VNĐ.

Tuy nhiên, Thùy Tiên khẳng định bản thân không hề nhận bất kỳ khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào và đã nộp đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc.

Tin phổ biến