Giải Trí

Sốc: Hoa hậu Thuỳ Tiên kiếm được 70 tỷ đồng sau 3 tháng đăng quang

Minh Anh - 02/03/2022 21:12 GMT+7

Dân tình không khỏi giật mình trước những chia sẻ của chủ tịch Miss Grand International về Thùy Tiên.

Được biết, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil rất yêu mến Thuỳ Tiên. Mới đây, ông đã có một buổi livestream giao lưu cùng khán giả và giải đáp một số thắc mắc. 

thuy-tien-thu-nhap
Thuỳ Tiên và chủ tịch Miss Grand International

Trong buổi phát sóng của mình, “dì Na” đã có những phát ngôn đáng chú ý về tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Chủ tịch Miss Grand International chia sẻ một số hoạt động thời gian qua của nàng hậu. Bên cạnh đó, ông còn hé lộ tổng thu nhập của mỹ nhân 1998 sau 3 tháng đăng quang ngôi vị cao nhất. Số tiền Thuỳ Tiên kiếm được gây choáng, gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng).

Những thông tin trên gây không ít sự bất ngờ cho mọi người. Trước đó, ông từng cho biết, người đẹp đã kiếm được hơn 20 tỷ đồng sau 2 tháng đăng quang. Và hiện tại, con số còn tăng hơn gấp 3 lần so với trước đó. 

thuy-tien-thu-nhap-1
Nàng hậu kiếm được số tiền khủng sau đăng quang

Trong thời gian về Việt Nam và tích cực hoạt động, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã kiếm được thêm số tiền lên tới khoảng 50 tỷ đồng. Có thể nói, kể từ khi đạt được danh hiệu cao nhất, Thuỳ Tiên trở thành cái tên được quan tâm và săn đón hàng đầu. 

Bên cạnh việc chạy sự kiện, thu nhập đến từ quảng cáo chiếm một con số “khủng”. Thuỳ Tiên trở thành gương mặt mới nổi mà nhiều thương hiệu, nhãn hàng mong muốn làm việc cùng.

thuy-tien-thu-nhap-2
Một số thương hiệu Thuỳ Tiên đang hợp tác

Theo đó, đã có 5 nhãn hàng mời cô làm đại sứ thương hiệu độc quyền. Ngoài ra, có khoảng 20 tên tuổi khác sử dụng hình ảnh của nàng hậu dưới hình thức KOLs. Không chỉ vậy, cô nàng còn trở thành ngôi sao của làng event với cát xê cao ngất, thuộc top đầu trong giới người đẹp Việt. 

Thuỳ Tiên sinh năm 1998, tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG TPHCM. Người đẹp ghi dấu ấn sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 và trở thành người đẹp Việt đầu tiên đạt được vương miện ở cuộc thi này. 

Hiện, Thuỳ Tiên đang tích cực hoạt động trên cương vị tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế.