Giải Trí

Thủy Tiên gây tranh cãi vì PR mỹ phẩm dù khẳng định bản thân thích làm đẹp tự nhiên

Hương Ly - 21/05/2022 09:50 GMT+7

Mâu thuẫn trong lời nói và hành động của ca sĩ Thủy Tiên khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Năm 2020 có thể nói là một năm không hề suôn sẻ và may mắn đối với ca sĩ Thủy Tiên. Sau khi được minh oan ồn ào từ thiện, nữ ca sĩ đã dần trở lại công việc với những dự án nghệ thuật mới trong tương lai.

Cho đến mới đây, trên fanpage của Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hoạt động tiếp theo của cô trong thời gian tới. Theo đó, bà xã Công Vinh sẽ tham gia vào một sự kiện quảng bá mỹ phẩm. Thông tin đăng tải cho thấy, Thủy Tiên là ca sĩ khách mời trong buổi ra mắt hãng mỹ phẩm mới tại TP.HCM.

thuy-tien-pr-my-pham

Động thái này của nữ ca sĩ ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nếu một bên tỏ ra hào hứng trước thông tin Thủy Tiên đăng tải thì cũng có không ít ý kiến chỉ trích cô “nói một đằng làm một nẻo”.

thuy-tien-bi-chi-trich-noi-mot-dang-lam-mot-neo1
thuy-tien-bi-chi-trich-noi-mot-dang-lam-mot-neo2
thuy-tien-bi-chi-trich-noi-mot-dang-lam-mot-neo

Cụ thể, trong quá khứ, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ bản thân chỉ làm đẹp theo các phương pháp tự nhiên và khẳng định bản thân không hứng thú với các sản phẩm làm đẹp chứa hóa chất.

thuy-tien-pr-my-pham-kem-chat-luong

Mâu thuẫn trong lời nói và hành động của Thủy Tiên khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Thậm chí, một số cư dân mạng còn buông lời khiếm nhã khi gọi cô là “nữ thần tự vả”.

Được biết, cách đây không lâu, Thủy Tiên từng bị CĐM “đào lại” phát ngôn tự vả về SEA Games. Theo đó, vào năm 2017, bà xã Công Vinh từng đăng bài chê SEA Games là giải ao làng tự sướng và dùng những từ ngữ nặng nề về thế vận hội Đông Nam Á.

thuy-tien-che-sea-game-ao-lang

Thế nhưng năm nay, Thủy Tiên lại là ca sĩ tham gia sự kiện chào mừng SEA Games 31 trên đất cố đô Huế khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

thuy-tien-xin-chao-sea-games-31

Nguyên văn Thủy Tiên viết về SEA Games và đội tuyển U22:

"Mình tự hỏi sao giờ này người ta vẫn còn quan tâm Sea Games? Nó là giải các nước ĐNA tự tổ chức hội làng tự sướng với nhau cho vui thôi chứ FiFa không quan tâm, không tổ chức, mà các đội tuyển U (U19,22,23..) thì không bao giờ là bộ mặt đại diện cho nền bóng đá của một đất nước... người ta đánh giá nền bóng đá mạnh hay yếu nằm ở đội tuyển quốc gia... mà đội tuyển quốc gia muốn mạnh thì phải trông chờ vào CLB với giải đấu cao nhất quốc gia đó.

Ví dụ: Thái có Thái-league, Việt Nam có V-league... Vì vậy, giải vô địch quốc gia của một đất nước là quan trọng nhất, là nơi nguồn cung cấp và tạo ra các cầu thủ giỏi nhất cho một đất nước...(có thể bạn sẽ dè bỉu "cái giải võ lít này nó kiểu chả đáng quan tâm, ai mà thèm xem, tôi chỉ xem cái gì có chữ VIỆT NAM" ... mình không chấp các bạn thiếu kiến thức nhé).

Vậy mà với một giải đấu hội làng mà VFF bắt cả một giải đấu lớn nhất đất nước V-league phải ngừng giải 2 tháng rưỡi để tập trung tập luyện và thi đấu cho Sea Games, trong khi Sea Games chỉ là cuộc chơi của các em U23. Trong khi Thái Lan họ chỉ tập trung tập luyện Sea Games các cầu thủ U23 trước khi thi đấu có một tuần lễ. Các CLB Việt Nam mất 2 tháng rưỡi trời ở không không đá mà vẫn phải bị trả lương, lo ăn ở cho các cầu thủ tập chơi mà chả để làm gì.

Vừa mất tiền bạc, mất thời gian, mất nhuệ khí thi đấu của giải đấu cao nhất nước vì lịch 3 trận nghỉ 4 trận ngừng ...chưa kể lại đau đầu vì mất những cầu thủ giỏi do họ cũng có quá nhiều thời gian rảnh, sinh tâm lý nhàn cư vi bất thiện. Trên thế giới FIFA đá World cup cũng phải chờ các CLB đá xong mới cho tập trung ngắn hạn thi thố, khổ là khổ CLB Việt Nam vừa mất người vừa mất tiền.

Tóm lại mình vẫn ủng hộ nhưng đừng quá tập trung đến mức tự áp lực nặng nề vào một giải vô thưởng vô phạt không đựơc FIFA công nhận...để các em trẻ không phải mang tâm lý thua kém vào đội tuyển luôn trong khi các giải ĐNA, Châu Á khác đựơc FIFA công nhận trên bản đồ bóng đá quốc tế quan trọng hơn nhiều.

Tâm sự buồn của 1 cô gái lâu rồi không được hưởng cảm giác mỗi tuần ra sân hò hét cổ vũ cho bóng đá TP.HCM".

Tin phổ biến