Giải Trí

Thùy Tiên và Miss Grand International bị chuyên trang sắc đẹp ngó lơ: Lý do vì sao?

An Nhiên - 17/04/2022 17:24 GMT+7

Mặc dù gây được tiếng vang lớn nhưng Thùy Tiên và Miss Grand International vẫn bị 2 chuyên trang sắc đẹp ngó lơ.

Chiều 16/4 (giờ Việt Nam), chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã cập nhật Big 5 trên trang bìa Fanpage. Trong ảnh, chuyên trang này đã đăng 5 đương kim Hoa hậu của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn, gồm:

  • Miss World (Hoa hậu Thế giới)
  • Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ)
  • Miss International (Hoa hậu Quốc tế)
  • Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia)
  • Miss Earth (Hoa hậu Trái đất)

Trong danh sách này xuất hiện rất nhiều cuộc thi sắc đẹp đình đám nhưng lại vắng bóng Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) khiến dư luận phải xôn xao.

Miss-grand
Big5 của Sash Factor.

Bên cạnh Sash Factor, vài ngày trước, chuyên trang Missosology cũng gây chú ý khi ảnh bìa không có sự xuất hiện của Hoa hậu Thùy Tiên. Trong khi Miss Grand International cũng là cuộc thi nhan sắc lớn, được đầu tư hoàng tránh và thu hút rất nhiều người đẹp trên thế giới.

Để lý giải điều này, công chúng cần nhìn vào hoạt động và tiêu chí của các chuyên trang sắc đẹp.

Mỗi chuyên trang đều có sự bình luận và đánh giá khách quan về từng đấu trường nhan sắc. Sau đó, họ sẽ lựa chọn ra top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dựa trên quan điểm và góc nhìn của bản thân. Nếu Sash Factor không để ảnh bìa Miss Grand International tức là góc nhìn của chuyên trang này cũng không lựa chọn Thùy Tiên vào Big5.

Miss-grand-1
Big5 của Missosology.

Về phía Missosology còn có một nguyên nhân khác liên quan đến chủ tịch Miss Grand International. Từ trước tới nay, ông Nawat và Missosology đã không có mối quan hệ tốt đẹp. 

Hai bên từng xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng tới mức, chuyên trang này bị ông Nawat cấm đăng tải mọi thông tin về cuộc thi của mình. Vì vậy, trong suốt quá trình diễn ra Miss Grand, Missosology không hề đưa ra bất kỳ dự đoán nào. Ngoài ra, chuyên trang này cũng không xếp Thùy Tiên vào Big5.

Tối 4/12/2021, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất vượt qua 59 thí sinh còn lại để giành ngôi vương. Đây là lần đầu tiên trong lịch sự, người đẹp của Việt Nam trở thành Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Tuy nhiên, trái ngược với niềm vui chung trước chiến thắng của Thùy Tiên, chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang lại tỏ ra khá khó chịu.

Đặng Thùy Trang đã bất ngờ đào lại ồn ào Thùy Tiên xé giấy nợ 1,5 tỷ VNĐ diễn ra vào năm 2019. Ở thời điểm đó, chị gái của Đặng Thu Thảo cũng khẳng định đã hỗ trợ Thùy Tiên 1,5 tỷ để nàng Hậu chuẩn bị cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ.

Sự thật chuyện Thùy Tiên quỵt nợ chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo

Theo Đặng Thùy Trang, sau khi Thùy Tiên đạt được danh hiệu Á khôi thì cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, trên mạng còn xuất hiện đoạn clip nàng Hậu giằng co, xé giấy nợ.

Liên quan đến vấn đề này, trong một buổi livestream cách đây không lâu, Thùy Tiên thừa nhận vì tính các bộc trực nên bản thân đã có hành động gây sốc:

"Hành động gây sốc thì mình tự nhận là mình có. Thời điểm đó, một Thùy Tiên nóng tính và bộc trực, quá con nít nên không kiểm soát được hành động, làm buồn lòng rất nhiều người.

Lúc đó, mình còn có suy nghĩ rằng mình làm vậy để bảo vệ bản thân, đâu có sai đâu. Nhưng càng lớn lên thì mình mới nhận ra 1 điều là phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước mọi người. Mình biết nhận lỗi sai, chưa bao giờ Tiên chối bỏ mình hồi trước cả nhưng mình vẫn cố gắng cho mọi người thấy được cái mặt tốt của mình.

Không phải lúc nào mình cũng được mọi người yêu thích cả, đôi lúc có những tính cách mà họ không thích. Nhưng con người của Tiên không phải chỉ trong cái clip mà hồi 3 năm trước bị tung lên, nó không thể hiện toàn bộ bản thân mình".