Giải Trí

Hậu chia tay thiếu gia, Hoà Minzy khoe nhẫn được trai đẹp tặng

Minh Anh - 29/03/2022 10:24 GMT+7

Động thái của Hoà Minzy và sao nam đẹp trai trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoà Minzy khoe nhẫn “khủng” được trai đẹp tặng. Giọng ca Bắc Ninh chia sẻ: "Hôm qua mới thấy Anh Tú tặng nhẫn cho Lyly mà sao nay lại tặng nhẫn cho Hòa Minzy thế nhỉ? Thế chiếc nhẫn nào mới là nhẫn thật?".

hoa-minzy

Bên dưới bài đăng, cô nàng cũng thúc giục trai đẹp vào xác nhận: "Tình cảm của tụi mình hơn 10 năm rồi. Anh nói một lời đi, Anh Tú". Thông tin trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người.

hoa-minzy-5

Được gọi tên, Anh Tú cũng nhanh chóng góp mặt. Á quân The Voice 2017 hẹn cho mọi người đáp án vào ngày nói dối: "Ngày 1/4 anh sẽ nói thật nhé Hòa ơi. Chờ anh... nhưng tấm này xinh quá, 2k2 2k3 đồ, chúm chím đồ".

Qua tìm hiểu, đoạn hội thoại này thực chất chỉ là bài đăng hài hước, vui đùa của những người bạn mà thôi. Bởi cả Hoà Minzy và Anh Tú đã chơi với nhau từ lâu, mối quan hệ kéo dài được hơn 10 năm rồi. 

Chốt lại câu chuyện, Hoà Minzy hài hước: "Zoom lại thì nó là nhẫn nhựa nha mọi người không phải hột kim cương đâu"

hoa-minzy-3

Theo đó, những ngày qua, Anh Tú vướng nghi vấn cầu hôn tình tin đồn Lyly. Cụ thể, đàng trai khoe hộp nhẫn cầu hôn với dòng chữ "hope" (Hy vọng). Ngay sau đó Lyly cũng khoe ảnh chụp đeo nhẫn có thiết kế đặc biệt ở ngón áp út. Điều này khiến mọi người thêm phần khẳng định ca sĩ Anh Tú đã cầu hôn bạn gái của mình. 

hoa-minzy-2

Về phía Hoà Minzy, giọng ca Bắc Ninh đã công khai chia tay thiếu gia Minh Hải vào ngày 19/2/2022. Nữ ca sĩ cho biết, cặp đôi chia tay trong hoà bình, không có tranh chấp nào về con cái hay tài sản. 

Dù có nhiều tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội nhưng Hoà Minzy vẫn lên tiếng bảo vệ cho tình cũ. Cả hai khẳng định vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung là bé Bo. 

hoa-minzy-4
Anh Tú và Hoà Minzy chơi với nhau 10 năm rồi

Khép lại những ồn ào sau chia tay, Hoà Minzy và Minh Hải tất bật với cuộc sống riêng, vui vẻ và tự do.