Giải Trí

Bị mỉa mai bỏ con đi quay "Sao nhập ngũ", Hoà Minzy lên tiếng?

Thiên Thư - 03/03/2022 10:40 GMT+7

Giữa những bình luận mỉa mai của cư dân mạng, Hoà Minzy lên tiếng đáp trả đầy thanh lịch.

Thời gian trước, Hoà Minzy cùng một số sao Việt khác tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Lần phát sóng này có nhiều gương mặt quen thuộc như Minh Tú, Độ Mixi,…

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ một con đã cập nhật ảnh đại diện quảng bá cho chương trình Sao nhập ngũ 2022. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen, động viên từ phía người hâm mộ.

hoa-minzy

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng cũng xuất hiện bình luận kém duyên từ phía cư dân mạng. Tài khoản này nói: "Đi vậy rồi ai chăm con". Hoà Minzy không làm lơ cho qua chuyện, cũng không đáp trả gay gắt. Nữ ca sĩ nhẹ nhàng giải thích: "Em đi có 1 tuần thôi ạ. Em đi từ năm ngoái rồi".

hoa-minzy-1

Động thái này của giọng ca Bắc Ninh nhận được sự khen ngợi, ủng hộ của rất nhiều người. Theo netizen, câu hỏi tưởng chừng rất bình thường nhưng nếu đặt vào bối cảnh không đúng thì lại có hàm ý khác. Dường như tài khoản này đang nhắm đến việc chỉ trích, chê trách nữ ca sĩ không chăm sóc tốt cho con cái. 

Trước câu hỏi không mấy tích cực, Hoà Minzy không hề tức giận, cô lựa chọn thái độ thân thiện, hoà nhã để đáp lại. Có thể nói, so với thời gian trước, tính cách của nữ ca sĩ có phần thay đổi hơn rất nhiều. Không còn những hành động bồng bột, không còn phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

hoa-minzy-2

Trước đó, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận “đường ai nấy đi” sau nhiều năm bên nhau. Cả hai chia tay trong văn minh và tiếp tục đồng hành trong việc nuôi dạy bé Bo – con chung của cặp đôi. 

Được biết, Hoà Minzy tham gia chương trình Sao nhập ngũ 2022 từ trước. Thời điểm đó chưa bước qua năm mới, cũng chưa công bố chia tay Minh Hải. Đặc biệt, việc chăm sóc bé Bo cũng không ảnh hưởng khi xung quanh có rất nhiều người yêu quý sẵn sàng hỗ trợ mẹ Hoà. 

Tin phổ biến