Giải Trí

Xuất hiện người con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung

An Nhiên - 29/03/2022 08:41 GMT+7

Mới đây, Wendy đã thông báo người con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung, ngoại hình của cậu bé khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Khi sinh thời, nữ ca sĩ Phi Nhung đã có tới 23 người con nuôi nên được xem như bà mẹ đông con nhất showbiz Việt. Đây đều là những cô bé mồ côi, có hoàn cảnh nghèo khó và đáng thương.

con-nuoi-2

Đến tối 28/3 vừa qua, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy đã thông báo cố ca sĩ đã chào đón thêm thành viên mới. Cụ thể, đây là một bé trai được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước.

Wendy cho biết người con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ tên là Phạm Đức Thành. Đồng thời, cô cũng xúc động chia sẻ thông tin: "Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà".

Đa số khản giả đều cảm thấy xúc động khi con gái ruột và những người yêu thương Phi Nhung vẫn tiếp tục nuôi nấng những đứa trẻ có hoàn cảnh đáng thương như cách mà cố ca sĩ khi còn sống đã thực hiện.

con-nuoi

Trước đó vào ngày 28/9/2021, người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp đã cảm thấy bàng hoàng khi nghe tin ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) sau gần 2 tháng điều trị COVID-19. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng xác nhận trên báo chí như sau:

Tất cả các loại thuốc cao cấp nhất đã được bệnh viện sử dụng để điều trị cho ca sĩ Phi Nhung. Tất cả các y bác sĩ đã nỗ lực hết mình nhưng đã không thể cứu sống được ca sĩ và rất đáng tiếc trước sự ra đi này”.

Con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm và gia đình đã ủy quyền cho danh hài Việt Hương chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho Phi Nhung. Ngoài ra cũng đã có thông báo chính thức về tang lễ của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đại diện tăng đoàn của chùa đã thông báo Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, thời gian diễn ra là vào lúc 18 giờ 45 phút ngày 28/9/2021 theo hình thức trực tuyến.

Được biết, Phi Nhung nhiễm Covid-19 vào tháng 8 năm 2021 và được đưa vào bệnh viện Gia An 115 điều trị. Tuy nhiên, tình hình trở nặng nên nữ ca sĩ được chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy.

con-nuoi-1

Có thể nói, Phi Nhung là giọng ca bolero đình đám được nhiều người yêu mến, có sự nghiệp vang danh và nhận nuôi rất nhiều đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Sự ra đi của Phi Nhung là một mất mát lớn đối với nhiều người.