Giải Trí

Á hậu Huyền My khoe ảnh mặc váy ngắn cũn lên sân golf, dân mạng: “Kiếm được đại gia chưa?”

Hương Ly - 29/03/2022 09:55 GMT+7

Khoe ảnh check-in sân golf giữa drama của Hiền Hồ, Á hậu Huyền My nhận về nhiều bình luận tiêu cực.

Không chỉ nổi danh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My còn được biết đến là một người đẹp có sở thích sang chảnh với bộ môn golf. Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Á hậu đã chia sẻ loạt ảnh check-in cực xin sò tại sân golf.

a-hau-huyen-my-choi-golf
a-hau-huyen-my

Với set đồ gồm áo ôm body kết hợp với váy xếp ly kẻ mang hơi hướng nữ sinh, Huyền My nổi bật giữa sân golf với body siêu chuẩn chỉnh.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa dành lời khen, ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, cũng có không ít khoản liên tục “cà khịa” người đẹp: “Khởi nghiệp đi”, “Chị có G63 không?”, “Kiếm được đại gia chưa”, “Chị Hiền Hồ à”,..

a-hau-huyen-my-bi-ca-khia-di-choi-golf

Sở dĩ không phải tự nhiên Huyền My “ngồi không cũng dính đạn”, là vì thời gian vừa qua, drama tình ái của Hiền Hồ và vị đại gia U60 gây chấn động dư luận. Nữ ca sĩ Hiền Hồ từng rất chăm chỉ đăng ảnh thả dáng trên sân golf kèm những dòng “thả thính” cực ngọt. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do mà Hiền Hồ quen được nam đại gia U60 kia tại sân golf và được tặng hẳn một chiếc xe G63 cực hoành tráng cùng nhiều tài sản giá trị khác.

drama-tinh-ai-hien-ho-dai-gia-u60
hien-ho-om-ap-dai-gia-ho-nhan
hien-ho-dam-me-choi-golf

Hiện tại, fanpage và trang cá nhân của nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn chưa mở lại sau khi bị phát tán loạt ảnh ôm hôn thân mật với ông Hồ Nhân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen. Trả lời báo chí về mối quan hệ với Hiền Hồ, ông Hồ Nhân khẳng định, hai người chỉ là anh em họ của nhau trong khi nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

clip-nong-hien-ho-3p-13s

Được biết, golf là bộ môn thể thao khá tốn kém và thách thức hầu bao của không ít người chơi.

Theo một nữ TikToker chuyên sản xuất các video cung cấp thông tin về golf cho biết chi phí một khóa học bộ môn này trung bình khoảng 15 triệu cho 10 buổi.

golf

Về phần chi phí tiền mua gậy, trung bình một bộ gậy cũ khoảng 30 triệu. Các chi phí khác như giày, phụ kiện, quần áo, bóng... tối thiểu khoảng 10-15 triệu nữa. Tính tổng cộng, chi phí để chúng ta tập được golf rơi vào khoảng 60 triệu đồng.

 

Tin phổ biến