Giải Trí

Hòa Minzy xinh đẹp rạng rỡ sau ly hôn, vẫn có đến "3 người đàn ông" cận kề

Hương Ly - 11/03/2022 10:09 GMT+7

Kết thúc mối tình 5 năm, Hòa Minzy đã dần lấy lại cân bằng cuộc sống nhờ có “3 người đàn ông” kề cận làm chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc sau 5 năm mặn nồng khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi được khen lợi hết lời vì sự văn minh, không ồn ào đấu tố.

Trong khi, thiếu gia Minh Hải  vẫn còn “lụy tình” thì Hòa Minzy đã nhẹ nhàng chọn cách buông bỏ. Cô dần lấy lại cân bằng cuộc sống, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hon-van

Minh chứng là trên trang cá nhân của Hòa Minzy chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui nhộn bên bé Bo, Đức Phúc và Erik. Giọng ca sinh năm 1995 được khen ngợi khi càng trẻ trung, xinh đẹp hơn trước. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp cũng gửi lời động viên mong Hòa Minzy mạnh mẽ để bước qua cuộc tình tan vỡ.

hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-
hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-

Trước đó, ngay sau khi biết tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay, 2 cậu em là Đức Phúc và Erik đã có những hành động cụ thể. Trong khi, Erik gửi lời động viên đến người chị thân thiết: "Hai anh chị thực sự đã có quãng thời gian đẹp cùng với nhau. Có thể giờ sẽ không đi tiếp cùng nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc bé Bo vậy là thực sự trọn vẹn rồi ạ. Tụi em luôn bên chị và anh Hải, ủng hộ những bước đi mới của cả hai ah. Thương anh chị nhiều lắm ạ".

hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hon

Thì Đức Phúc lại nhắn nhủ: "Always be beside you, sister" (Tạm dịch: Sẽ luôn ở bên cạnh chị nhé, chị gái).

hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hon

>> Xem thêm: Bị mỉa mai bỏ con đi quay "Sao nhập ngũ", Hoà Minzy lên tiếng?

Được biết, ngày 19/2, Hòa Minzy chính thức thông báo xác nhận mình và Minh Hải dừng lại hôn nhân sau 5 năm tan vỡ. Cả hai chọn "đường ai nấy đi" trong êm đẹp, không có tranh chấp tài sản hay quyền nuôi con.

Hoa-Minzy-ly-hon-thieu-gia-minh-hai

"Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", nữ ca sĩ thông báo.