Giải Trí

Hoà Minzy ấp ủ dự định mới, chưa vội đi hát sau chia tay Minh Hải?

Minh Anh - 01/03/2022 09:34 GMT+7

Hoà Minzy khiến nhiều người quan tâm với kế hoạch mới sau khi chia tay.

Có lẽ, thời điểm hiện tại câu chuyện chia tay của Hoà Minzy và Minh Hải đã hạ nhiệt. Người trong cuộc thoải mái, cởi mở sau khi đổ vỡ, không có động thái gây ảnh hưởng đến nhau. Cả hai đều bắt đầu có những hoạt động riêng, được công khai trên mạng xã hội.

hoa-minzy-1

Mới đây, nữ ca sĩ đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân, chia sẻ căn phòng đậm chất vintage vô cùng bắt mắt. Hoà Minzy cho biết: "Có nàng công chúa nào muốn nghỉ ngơi trong căn phòng thế này trên Đà Lạt không ạ? Có ai yêu phong cách vintage giống em không ạ? Cùng chờ đợi nha".

Thông qua điều này, netizen đồn đoán việc Hoà Minzy đang ấp ủ kế hoạch xây dựng một homestay xinh xắn trên Đà Lạt. Phải chăng cô nàng đang tìm thêm cho mình một hướng đi mới bên cạnh việc chỉ làm một ca sĩ?

hoa-minzy

Thời gian gần đây, Hoà Minzy cũng không ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào và thời gian tới cũng vậy. Nữ ca sĩ cho biết, bản thân sẽ tập trung vào việc gia đình, con cái và thử sức với một vai trò mới cho đến khi sẵn sàng hát trở lại.

Dường như, đây chính là thời điểm để giọng ca Bắc Ninh ổn định lại tinh thần sau khi “đường ai nấy đi” với thiếu gia Minh Hải. Những hoạt động gần đây của cô chỉ là ca khúc thuộc dự án của bạn bè, đồng nghiệp, không phải sản phẩm cá nhân.

hoa-minzy-2

Người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng hy vọng cô có thể nghỉ ngơi, thoải mái chăm sóc bé Bo. Hiện nay, ưu tiên chính của Hoà Minzy là làm những việc mà bản thân thấy vui vẻ, hạnh phúc và phù hợp. 

Hiện, mọi động thái của Hoà Minzy và Nguyễn Minh Hải đều được dân tình quan tâm.

Tin phổ biến