Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Đọc vị tử vi hôm nay ngày 29/3 của 12 cung hoàng đạo

Minh Anh - 29/03/2022 09:06 GMT+7

Theo đuổi những mục tiêu nhất định nhưng vẫn cần tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Cùng tìm hiểu tử vi hôm nay ngày 29/3 của 12 cung hoàng đạo nhé!

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo (29/3)

1. Bạch Dương

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3

Bạn chưa có cơ hội sửa chữa những gì bị hỏng, mặc dù bạn đã cố gắng hết sức. Đừng coi những nỗ lực của bản thân là điều hiển nhiên và hãy nhận ra rằng bạn đã dành bao nhiêu thời gian, năng lượng cho một số vấn đề nhất định. Hãy cho đi nhiều hơn nếu bạn đang trên con đường xây dựng.

Động lực bị lung lay nhưng bạn đã sẵn sàng cho những khởi đầu mới và những cung bậc của cuộc sống có thể thay đổi toàn bộ quan điểm của bạn. Các dự án dài hạn có thể bắt đầu ngay hôm nay, cũng như việc hợp tác theo một cách nào đó hạn chế hoặc quá khắt khe đối với tình trạng hiện tại của bạn. Đặt ranh giới rõ ràng trước bất kỳ sự khởi đầu mới nào.

2. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/3: Kim Ngưu 

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-1

Một số thứ nên được đánh giá cao hơn và công việc của bạn có lẽ là một trong những thứ đó vào lúc này. Bạn không chắc mình có nên yêu cầu tăng lương, tìm kiếm cơ hội mới hay đơn giản là dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc nhu cầu sinh lý chính của mình để bạn vẫn khỏe mạnh, tránh xa những gì ít liên quan.

Đặt mục tiêu rõ ràng nhất có thể, hạ thấp kỳ vọng và phần lớn dựa vào bản thân. Bạn không cần phải theo đuổi bất cứ điều gì khi bạn đạt đến vị trí của một cuộc sống vui tươi.

3. Song Tử

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-2

Vào năm 400 trước Công nguyên, người Ba Tư đã có những chiếc tủ lạnh cổ đại có thể giữ đá trên sa mạc vào mùa hè. Bạn không biết một số công nghệ nhất định đã đi được bao xa. Hãy nhớ rằng nhiều người đã làm việc để tìm ra giải pháp cho một số vấn đề của bạn và bạn không đơn độc với những gì bạn đang cảm thấy những ngày này.

Bạn càng cố gắng tạo khoảng cách, bạn càng khó bỏ qua những gì còn lại trước mặt mình. Nếu đã đến lúc phải giải quyết những vấn đề sâu sắc về tình cảm, hãy làm điều đó một cách thấu đáo và kiên nhẫn cho bản thân.

>> Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/3 - 3/4)

4. Cự Giải 

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-3

Bạn không sẵn sàng bỏ qua bất kỳ phần nào trong tính cách của mình, đặc biệt là việc bạn chưa sẵn sàng rời khỏi một số mối quan hệ độc hại. Cuộc sống gần đây có nhiều bất ngờ và khá căng thẳng. Đừng để sự căng thẳng trong lúc này lấy đi cảm giác bình tĩnh chung của bạn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để tìm kiếm sự bình yên trong thiền định, hơi thở và trong năng lượng chữa lành của sự hòa đồng với những người có cùng mục tiêu trong tâm trí để phát triển và cuộc sống trọn vẹn.

5. Tử vi ngày 29/3: Sư Tử

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-4

Một số vấn đề yêu cầu giải pháp nhanh chóng. Đừng để họ thoát khỏi tầm tay. Nếu ai đó đang nói bạn về những điều mà bạn cảm thấy là đúng, hãy tìm những từ phù hợp để giữ an toàn cho ranh giới của bạn, đồng thời di chuyển bằng linh cảm và khả năng phán đoán nội tâm lành mạnh nhất của bạn.

Vị trí bạn đang đảm nhiệm không phải là điều đáng mừng như bạn mong muốn. Tuy nhiên, một số mặt tích cực của nó mang lại cảm giác an toàn mà bạn sẽ thiếu ở những nơi khác. Tự hỏi bản thân xem bạn có hài lòng không hay bạn đã giải quyết ít hơn những gì bạn xứng đáng.

6. Xử Nữ

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-5

Hầu hết các bức tranh của Van Gogh được vẽ trong hai năm cuối đời của ông. Bạn không biết mình có thể trở nên sung mãn đến mức nào nếu bạn theo đuổi niềm đam mê sâu sắc nhất và tài năng xác định cách bạn thể hiện. Nếu bạn không cảm thấy tự do để thể hiện mình là ai, hãy nhận ra rằng việc thay đổi môi trường xung quanh trở nên cấp thiết.

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu mới, nghĩ về một hành động sẽ mang lại nhiều màu sắc hơn cho thế giới của bạn và đừng đuổi theo những sai lầm cũ chỉ để lặp lại chúng một lần nữa.

7. Thiên Bình 

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-6

Bạn không thể tránh khỏi hậu quả của những lựa chọn trong quá khứ. Nếu bạn đã dồn quá nhiều thứ vào tâm sinh lý của mình thay vì giải quyết chúng, cơ thể sẽ xuất hiện những triệu chứng mà bạn không muốn thấy. Hãy dành một chút thời gian để hít thở, tách biệt trách nhiệm với bạn và những ảnh hưởng mà thế giới bên ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn gần đây. Đồng thời chăm sóc tốt cho tâm sinh lý của bạn, bỏ qua những lời khuyên và mọi ảnh hưởng từ bên cạnh.

Một số ý tưởng tốt hơn những ý tưởng khác và xứng đáng với thời gian và năng lượng của bạn. Hãy theo đuổi chúng khi bạn đã thu thập được thông tin và hình thành một kế hoạch mà bạn biết rằng bạn có thể kiên trì thực hiện.

8. Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-7

Không trung thực phải trả giá rất nhiều. Đừng để ranh giới vượt qua những vấn đề mà ai đó xấu hổ khi thừa nhận, ít nhất là không phải với những người trong cuộc sống của bạn, những người cần trở thành trụ cột bảo vệ an toàn cho bạn. Sự thấu hiểu và cảm thông không làm giảm thiểu tầm quan trọng của một số hành vi xung quanh bạn hàng ngày.

Sự nhạy bén có thể được sử dụng cho các dự án hiệu quả và sáng tạo. Hãy suy nghĩ về những lựa chọn thay thế cho những việc bạn đã làm trong quá khứ, nhưng đừng đi quá xa những gì giúp bạn có một số hình thức thói quen lành mạnh.

9. Nhân Mã

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-8

Kuwait là quốc gia đầu tiên bắt đầu sử dụng phương pháp khử muối để lấy nước uống cho mục đích sinh hoạt quy mô lớn. Bạn có những phương pháp và cách để biến thứ vô dụng thành thứ có ích, nhưng ngày nay tài năng này dường như không được coi trọng đủ và giữa những người mà bạn mong muốn được vây quanh.

Giải phóng mối hận thù lâu dài, thoát khỏi những sai lầm trong quá khứ của chính bạn và quan sát mọi người như họ vốn có, dễ bị tổn thương và dễ bị phán xét để bảo vệ sự nhạy cảm của họ. Mỗi con người chỉ là con người.

10. Ma Kết

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-9

Bạn bị bất ngờ trước một số hạn chế, bầu không khí và nhận xét thiếu lòng biết ơn của người khác. Mặt khác, gần đây bạn không dễ dàng chấp nhận sự chú ý hoặc tình yêu một cách cởi mở và bạn không tin tưởng hoặc chắc chắn về ý định và mục tiêu của ai đó.

Giữ khoảng cách cho đến khi bạn chắc chắn về con đường mình đã chọn. Có những bất an trong đường đi, cản trở các quan điểm rõ ràng và liên quan. Hãy bình tĩnh, tự tin về vị trí và tài năng của chính mình.

11. Bảo Bình

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-10

Trong khi bạn tự hỏi liệu mình có được yêu thương và ủng hộ như cách bạn cần hay không, bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội hoặc hoàn toàn xoay chuyển quan điểm, để thấy những cánh cửa mới đang mở ra trước mắt. Phần lớn nhất của việc trì trệ năng lượng đã bị bỏ lại phía sau bạn. Việc tiếp tục và cuối cùng được tự do là tùy thuộc vào bạn.

Năng lượng được chia sẻ trong các mối liên hệ đơn giản có sức ảnh hưởng và thay đổi cả ngày của bạn. Đảm bảo rằng bạn đang cảm thấy tốt trong môi trường xung quanh hiện tại và nếu không - hãy tìm những người tốt hơn để dành thời gian.

12. Tử vi hôm nay ngày 29/3: Song Ngư 

tu-vi-hom-nay-ngay-29-3-11

Kỷ lục Guinness Thế giới cho bức tranh được định giá bảo hiểm cao nhất đã được giữ bởi Mona Lisa. Giá trị của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn đã ở những nơi nào cũng như việc bạn đã thể hiện tài năng của mình cho mọi người biết giúp họ nhìn thấy con người thật của bạn.

Luôn cởi mở và đừng ngại chia sẻ những hiểu biết sâu sắc và quan điểm của bạn về tình huống. Tránh xa những bình luận và chỉ trích độc hại, tiếng nói của bạn có thể tiến xa trong ngày hôm nay.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest