Đời Sống

Vụ vợ cắt 'của quý' của chồng ở Sơn La: Khởi tố, bắt tạm giam người chồng về tội cưỡng dâm

Minh Anh - 29/03/2022 09:36 GMT+7

Liên quan đến vụ vợ cắt “của quý” của chồng ở Sơn La, cơ quan chức năng đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam người chồng về tội cưỡng dâm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, ngày 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Hoan (29 tuổi, trú tại xã Chiềng Hặc). Đối tượng phạm tội cưỡng dâm người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo điểm D khoản 2 Điều 144 Bộ luật Hình sự.

Được biết, Hoan đã nhiều lần cưỡng dâm cháu H.T.R.L. (15 tuổi, là con riêng của chị Hà Thị N. - vợ Hoan) trong khoảng thời gian từ 26/8/2020 đến 19/3/2022.

vu-vo-cat-cua-quy-cua-chong-o-son-la

Cụ thể, vào tháng 8/2020, Hoan nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với con riêng của vợ. Đối tượng đã tạo một tài khoản Facebook giả có tên là “Hoàng Long” để nói chuyện và tán tỉnh với cháu L. Sau thời gian quen biết, Hoan đề nghị L gửi ảnh hoặc quay video một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. 

Có được tài liệu, Hoan sử dụng Facebook thật của mình để gửi những hình ảnh đó đến cho L nhằm mục đích đe doạ. Nếu không cho quan hệ tình dục, Hoan sẽ đăng ảnh và video lên mạng xã hội. Do lo sợ, L đã đồng ý để cha dượng thực hiện hành vi không thể chấp nhận được. 

Trong khoảng thời gian từ ngày 26/8/2020 đến 19/3/2022, Hoan đã sử dụng video, ảnh nhạy cảm để ép buộc cháu L lúc vợ vắng nhà. Gần đây, vợ của Hoan phát hiện thường xuyên bị mất tiền nên đã lắp camera ở đầu giường.

Vào ngày 19/3, chị N phát hiện đoạn phim chồng có quan hệ tình dục với con gái. Qua hỏi chuyện thì cơn giận bùng phát, do quá uất ức nên chị đã dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng rồi đến công an đầu thú. 

Thông qua những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Yên Châu khẳng định có đầy đủ cơ sở chứng minh hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Hoan.

Ngay sau khi điều trị ổn định ở bệnh viện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đã thi hành lệnh bắt Hoan để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Về phía hành động của người vợ, cơ quan chức năng đang tiến hành xem xét, làm rõ và chưa có kết luận cuối cùng.