Giải Trí

Hậu chia tay, Hòa Minzy được một nam ca sĩ điển trai công khai thả thính "cực ngọt"

Hương Ly - 18/03/2022 15:53 GMT+7

Người hâm mộ đang không ngừng “đẩy thuyền” cho Hòa Minzy và nam ca sĩ này.

Chuyện tình đẹp của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải kết thúc sau 5 năm mặn nồng khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi được khen lợi hết lời vì sự văn minh, không ồn ào đấu tố.

Cho đến mới đây, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình công khai thả thính Hòa Minzy. Theo đó, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu chia tay kèm chú thích: “Mẹ Bo”.

hoa-mizy-duoc-nam-ca-si-tha-thinh

Bài đăng của Hòa Minzy nhanh chóng nhận về hơn 10.000 lượt likes cùng hàng trăm bình luận khen ngợi nhan sắc xinh đẹp. Đáng chú ý hơn cả, Trịnh Thăng Bình đã vào để lại một bình luận: "Đẹp gái quá mẹ Bo ơi...". Đáp lại, Hòa Minzy chỉ ngắn gọn: "Suỵt".

hoa-minzy-duoc-trai-tha-thinh

Màn thả thính công khai của Trịnh Thăng Bình đã nhanh chóng lọt vào tấm ngắm của netizen. Nhiều người còn thích thú không ngừng “đẩy thuyền” Trịnh Thăng Bình và Hòa Minzy dưới bài viết.

>> Xem thêm: Mẹ chồng quyền lực đối xử với Hoà Minzy và cháu nội như thế nào trước khi “tan vỡ”?

Được biết, hậu chia tay, trong khi thiếu gia Minh Hải vẫn còn “lụy tình” thì Hòa Minzy đã nhẹ nhàng chọn cách buông bỏ. Cô dần lấy lại cân bằng cuộc sống, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

hoa-minzy-rang-ro-sau-ly-hon-van

"Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy thông báo kết thúc chuyện tình 5 năm với bạn trai thiếu gia.