Giải Trí

Thiếu gia Minh Hải vẫn giữ một điều với Hòa Minzy dù cả 2 đã chia tay

An Nhiên - 03/03/2022 15:49 GMT+7

Việc thiếu gia Minh Hải vẫn giữ một thứ liên quan đến Hòa Minzy khiến nhiều người hy vọng cặp đôi sẽ cho nhau thêm một cơ hội.

Ngày 19/2, Hòa Minzy đã chính thức xác nhận cô và thiếu gia Long An đã chia tay trong hòa bình. Ngay sau đó, thông tin này cũng được Minh Hải chia sẻ lại trên Facebook cá nhân.

Lý do chia tay của cặp đôi là vì cả hai không thể tìm được tiếng nói chung. Dù không còn yêu nhau nhưng họ vẫn sẽ cùng nuôi dạy bé Bo khôn lớn để con trai không bị thiếu thốn về mặt tình cảm.

minh-hai
Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau nhiều năm bên nhau.

Sau khi cả 2 công khai tan vỡ, CĐM đã đưa ra nhiều đồn đoán về nguyên nhân cặp đôi rạn nứt tình cảm. Thậm chí, nhiều người cũng quay ra chỉ trích Minh Hải, cho rằng thiếu gia Long An không biết giữ gìn, không cho nữ ca sĩ nổi một danh phận.

Giữa luồng chỉ trích, nữ ca sĩ và Minh Hải đã lên tiếng giải thích, khẳng định mối quan hệ của Hoà Minzy và mẹ chồng rất tốt. Doanh nhân trẻ còn tuyên bố tạm thời dừng mạng xã hội một thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sau gần một tuần trôi qua, vào chiều 27/2, thiếu gia Minh Hải đã tái xuất Facebook bằng một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên story Instagram của mình. Cụ thể, tình cũ Hoà Minzy ngồi thổi kèn Harmonica. 

Đáng chú ý, gương mặt của anh trông có vẻ khá buồn bã và nhiều tâm trạng. Dường như Minh Hải vẫn còn nhiều vướng mắc sau khi chia tay giọng ca Bắc Ninh.  

minh-hai-1

Trong khoảng thời gian này, cư dân mạng cũng tinh ý đã phát hiện thấy một chi tiết quan trọng trong chuyện tình với Hòa Minzy. Cụ thể, dù đã đường ai nấy đi nhưng chàng thiếu gia Long An vẫn giữ nguyên loạt ảnh kỷ niệm năm xưa khi chụp cùng nữ ca sĩ.

Không biết vì lý do gì nhưng chồng cũ Hòa Minzy vẫn chưa nỡ xóa bỏ hình ảnh bên người cũ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn rất mong mỏi Hòa Minzy và Minh Hải có thể cho nhau thêm cơ hội quay lạ sau bao sóng gió vừa qua.

Hoa-minzy-minh-hai
Thiếu gia Long An vẫn giữ những hình ảnh chụp chung với Hòa Minzy.