Giải Trí

Minh Hải lộ diện sau 1 tuần chia tay Hoà Minzy, biểu cảm đáng chú ý?

Minh Anh - 27/02/2022 17:39 GMT+7

Thiếu gia Minh Hải tái xuất mạng xã hội và có chia sẻ trên trang cá nhân sau một tuần xác nhận chia tay Hoà Minzy.

Thời gian vừa qua, người dùng mạng xã hội vẫn chưa hết bất ngờ trước thông tin thiếu gia Nguyễn Minh Hải và Hoà Minzy đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau. Vào ngày 19/2 vừa qua, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận chia tay sau những đồn đoán được lan truyền.

minh-hai

Sự tan vỡ này khiến dân tình tỏ ra vô cùng tiếc nuối bởi cả hai đã có với nhau một cậu con trai chung – bé Bo gây bão mọi nền tảng vì quá thông minh và đáng yêu. 

Bên cạnh những lời tiếc nuối cũng xuất hiện không ít ý kiến gây tranh cãi, chỉ trích Minh Hải. Một số netizen cho rằng thiếu gia Long An không biết giữ gìn gia đình cũng không cho Hoà Minzy một danh phận,…

minh-hai-2

Giữa luồng chỉ trích, nữ ca sĩ và Minh Hải đã lên tiếng giải thích, khẳng định mối quan hệ của Hoà Minzy và mẹ chồng rất tốt. Doanh nhân trẻ còn tuyên bố tạm thời dừng mạng xã hội một thời gian để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Sau gần một tuần trôi qua, vào chiều 27/2, thiếu gia Minh Hải đã tái xuất Facebook bằng một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên story Instagram của mình. Cụ thể, tình cũ Hoà Minzy ngồi thổi kèn Harmonica. 

Đáng chú ý, gương mặt của anh trông có vẻ khá buồn bã và nhiều tâm trạng. Dường như Minh Hải vẫn còn nhiều vướng mắc sau khi chia tay giọng ca Bắc Ninh. 

minh-hai-1

Được biết, Hoà Minzy và Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018. Anh chàng sinh năm 1987, nắm giữ vai trò tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Minh Hải là con trai của một đại gia nổi tiếng đất Long An.

Vào tháng 10/2019, cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng, tên gọi thân mật là bé Bo. Tổ ấm của nữ ca sĩ được netizen vô cùng ngưỡng mộ và dành sự quan tâm. 

Tin phổ biến