Giải Trí

Minh Hải bị “khủng bố” mạng xã hội vì vấn đề liên quan đến Hoà Minzy

Minh Anh - 07/03/2022 11:38 GMT+7

Dân mạng tiếp tục “khủng bố” Minh Hải sau bài đăng mới nhất trên trang cá nhân.

Có thể nói, việc Hoà Minzy và Minh Hải chia tay tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Dân tình tỏ ra vô cùng bất ngờ trước quyết định làm mẹ đơn thân của nữ ca sĩ. Dù đã nhiều lần lên tiếng khuyên ngăn khán giả, netizen vẫn nuôi hy vọng cả hai sớm ngày tái hợp để cùng nhau chăm sóc bé Bo

minh-hai-bi-khung-bo
Hình ảnh mới nhất của Minh Hải

Sau thời gian ở ẩn vì bị “tấn công” trên Facebook. Minh Hải chính thức tái xuất mạng xã hội với bài đăng mới nhất. Tuy nhiên, tình cũ Hoà Minzy gặp chuyện không ngờ khi cư dân mạng tràn vào và để lại một loạt bình luận. Cụ thể, người hâm mộ mong muốn cả hai sẽ trở về bên nhau sau chuỗi ngày vừa qua. 

Theo đó, Minh Hải đã chia sẻ hình ảnh tụ tập cùng bạn bè tại Australia trong trạng thái khá vui vẻ. Thiếu gia Long An viết: “Âm nhạc và những chuyến đi xa".

minh-hai-bi-khung-bo-1
Netizen liên tục để lại bình luận

Có thể nói, bạn trai cũ Hoà Minzy đang dần lấy lại tinh thần, sự thoải mái bên bạn bè thân thiết sau thời gian xuống dốc trong chuyện tình cảm. Netizen cho rằng, Minh Hải đang từng bước cân bằng lại cuộc sống của mình, tập trung cho công việc và dành thời gian thư giãn.

Tuy nhiên, dân mạng vẫn chưa buông tha cho anh khi thường xuyên bình luận dưới các bài đăng. Bên cạnh việc hỏi thăm, câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất vẫn là “tình cũ không rủ cũng đến”.

minh-hai-bi-khung-bo-2
Minh Hải lấy lại cân bằng cuộc sống

Trước hành động này của mọi người, Minh Hải không đáp trả cũng không xoá đi mà tỏ ra không quan tâm. Anh chọn cách không nhắc đến người cũ, chỉ tương tác với bình luận của bạn bè. 

minh-hai-bi-khung-bo-thumb

Trước đó vào ngày 19/2, Hoà Minzy đăng đàn chia sẻ việc cô và Minh Hải quyết định chia tay sau 5 năm bên nhau. Cả hai cho biết không tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ và hướng đi nên cho nhau cuộc sống riêng. Dù vậy, cặp đôi vẫn dành sự tôn trọng cho nhau và hứa đồng hành cùng bé Bo trong tương lai.