Giải Trí

Blackpink gặp phải vấn đề tâm lý, Jisoo chưa sẵn sàng để solo

Minh Anh - 24/05/2022 10:03 GMT+7

Blackpink trở thành nhóm nữ K-Pop đầu tiên lên bìa tạp chí Rolling Stone, nhóm cũng có những chia sẻ về những dự định trong tương lai.

Mới đây, Blackpink xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng thế giới Rolling Stone số 6/2022. Đây cũng là một cột mốc quan trọng khiến Blackpink trở thành nhóm nữ K-Pop đầu tiên và thứ 3 trên thế giới, sau Spice Girls, Destiny's Child xuất hiện trên tạp chí này. 

Tại đây, các cô gái nhà YG đã có những chia sẻ đáng chú ý về những hoạt động trong tương lai của nhóm và cá nhân. Rolling Stone viết: Thời điểm hiện tại, Blackpink đang rục rịch phát hành sản phẩm âm nhạc mới, tạo ra nhiều sự bùng nổ để củng cố địa vị vững chắc của một trong những nhóm nhạc nữ vĩ đại nhất mọi thời đại.

blackpink-1

“Ý tôi là, Blackpink chẳng phải sẽ tồn tại ít nhất 10 năm nữa sao? Lúc đó chúng tôi sẽ gần 40 tuổi. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn hoặc đạt được những cột mốc quan trọng tương tự như vậy. Nhưng sau khi thấy Spice Girls đoàn tụ và cùng nhau tổ chức một buổi concert tái hợp. Liệu chúng tôi có thể làm được như vậy vào một ngày nào đó không? Liệu lúc đó tôi có thể cháy hết mình trên sân khấu được như bây giờ không?”, Lisa nói. 

Jennie cũng chia sẻ: “Ngay cả khi chúng tôi 70 tuổi và có những cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là Blackpink. Nghe có vẻ sến, nhưng tôi nghĩ Blackpink sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim tôi. Nó là một phần gia đình của tôi. Bạn không thể chối bỏ gia đình của mình".

Bên cạnh đó, chị cả Blackpink, Jisoo cũng có những chia sẻ về hoạt động cá nhân của mình. Cô nàng là thành viên duy nhất trong nhóm chưa phát hành sản phẩm solo như ba người em của mình.

Rolling Stone miêu tả: Jisoo ngồi trong phòng họp YG, nhìn ra dòng sông Hàn chảy xiết từ trên cao. Được biết đến là người vui tính nhất trong nhóm, hôm nay cô ấy lại trầm tư và nghiêm túc, suy nghĩ về những câu hỏi lớn và đội chiếc mũ lưỡi trai có dòng chữ “As time goes by it will be better” (Thời gian sẽ xoa dịu tất cả).

blackpink-2

Jisoo là thành viên duy nhất chưa phát hành sản phẩm solo, mặc dù cô ấy có thể sẽ tạo được tiếng vang trong năm nay. “Tôi không chắc mình muốn solo đến mức nào,” cô nói. “Âm nhạc tôi nghe, âm nhạc tôi có thể làm và âm nhạc tôi muốn làm - tôi nên chọn thứ nào đây? Tôi yêu những bài hát với rất nhiều nhạc cụ. Tôi yêu nhiều ban nhạc và dòng nhạc rock. Mọi người cần gì ở tôi? Một loạt câu hỏi mâu thuẫn cứ vậy xuất hiện".

Jisoo thích sáng tạo, thích được tham gia xây dựng một bài hát ngay từ bước đầu với đội ngũ chuyên gia. Nhưng đôi khi cô ấy phải vật lộn với những câu hỏi về mục đích và áp lực của sự nổi tiếng. “Tôi thực sự thích gì?” cô tự nhủ. “Nó vẫn còn là một bí ẩn. Tôi thích biểu diễn, nhưng không phải lúc nào tôi cũng thích được trở thành một phần của ánh đèn sân khấu.

Tôi nghĩ các thành viên còn lại thì khác: Họ thích được bao bọc bởi ánh đèn sân khấu, cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi khán giả, và sau đó hơi chán nản khi sân khấu kết thúc và sự im lặng bao trùm. Tôi thì hơi khác một chút. Khi tôi đứng trên sân khấu, tôi nghĩ về việc không mắc lỗi. Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó thực sự vui vẻ".

blackpink

Bên cạnh đó, các thành viên Blackpink cũng tiết lộ họ đã đến các lớp dành cho sức khoẻ tinh thần, cũng như trị liệu nhưng cuối cùng những thứ đó không hữu ích. 

Jisoo nói: "Chúng tôi gặp những vấn đề giống nhau, vì vậy tốt hơn là nên nói chuyện cùng nhau". Jennie tiếp lời: "Chúng tôi chỉ chịu đựng".

Nguồn dịch: K Crush

Tin phổ biến