Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những chòm sao nữ dễ yêu phải "tra nam" nhất?

Hương Ly - 24/05/2022 08:11 GMT+7

Dưới đây là top những cung hoàng đạo cực kỳ dễ bị lừa gạt bởi những lời mật ngọt của "tra nam"- những tên con trai xấu xa.

Hạng 1: Bạch Dương “em gái ngốc bạch ngọt”

Những cô gái thuộc chòm sao này trời sinh đã rất nhiệt tình luôn đối đãi chân thành, dốc hết ruột gan với mọi người. Họ là người thẳng thắn, cởi mở, tâm địa đơn thuần, người khác nói gì cũng tin, rất ít khi suy xét cẩn trọng. Vì những cô gái Bạch Dương thường ít có sự đề phòng với người khác nên người ta cũng rất dễ “thâm nhập” vào thế giới nội tâm của họ.

top-cung-hoang-dao-de-yeu-tra-nam

Một khi đã gặp phải “tra nam”, chỉ cần đối phương buông lời ngon ngọt, họ sẽ ngốc nghếch sa vào cái bẫy ngọt ngào rồi đắm chìm vào trong đó, rất khó thoát ra, người khác có nói gì cũng không để vào tai.

Hạng 2: Cự Giải “cực kỳ dễ bị lừa gạt”

Cư Giải là những cô gái siêu mềm yếu và ngoan ngoãn. Vẻ ngoài ngây thơ, lương thiện của họ cực kỳ dễ bị người khác lừa. Vì bình thường những cô gái thuộc chòm sao này không thích ra ngoài, rất ít tiếp xúc với xã hội phức tạp ngoài kia nên thường nhìn đời bằng cặp mắt màu hồng. Suy nghĩ của Cự Giải nữ về thế giới và lòng người vẫn rất đơn giản, họ ít khi nghĩ xấu về ai.

11653355499.jpeg

Các cô gái Cự Giải rất khó phân biệt được khi chẳng may gặp phải tra nam. Thậm chí, vì tính cách ngoan ngoãn trời sinh nên khi đứng trước những yêu cầu vô lý của tra nam, có thể họ cũng rất khó kháng cự lại được.

Cự Giải nữ còn là người cực kỳ chung thủy và hết mình với chuyện tình cảm nên khi yêu phải tra nam, rất có thể họ sẽ yêu đến chớt đi sống lại.

Hạng 3: Thiên Yết “luôn khao khát được yêu thương, quan tâm”

Ai cũng biết Thiên Yết là chòm sao sống lý trí đến mức lạnh đạm. Những cô gái thuộc chòm sao này luôn khá thờ ơ với tất cả mọi thứ, rất ít khi thấy được sự nhiệt tình của họ.

top-cung-hoang-dao-de-yeu-tra-nam-nhat

Tuy nhiên, thực ra nội tâm của Thiên Yết nữ vô cùng thiếu thốn tình cảm, họ thuộc tuýp người ngoài lạnh trong nóng, luôn hy vọng người khác có thể đến và sưởi ấm trái tim mình, chỉ là vẻ ngoài lạnh lùng như tảng băng ngàn năm của Thiên Yết khiến nhiều người rất e dè.

Một khi gặp phải tra nam, chỉ cần tra nam thể hiện những sự quan tâm dù chỉ là nhỏ nhặt nhất với Thiên Yết nữ, họ cũng sẽ tự động “sa lưới tình”. Về mặt tình cảm, Thiên Yết cũng giống Cự Giải, cực kỳ “bá đạo” và hết mình nên muốn dứt ra cũng rất khó khăn và đau khổ.

Theo Weibo Việt Nam 

Tags: