Giải Trí

Jennie (BLACKPINK) gây sốt vì gửi quà cho nam chính "Squid Game"

Thiên Thư - 06/03/2022 09:38 GMT+7

Tình bạn thân thiết giữa Jennie (BLACKPINK) và diễn viên Lee Jung Jae khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Lee Jung Jae đã đăng một đoạn video quay cảnh mình đang khui một món quà từ Jennie của BLACKPINK trên Instagram cá nhân của mình. 

Vào ngày 5/3, mạng xã hội xôn xao với tình bạn thân thiết giữa Jennie của BLACKPINK và nam diễn viên Lee Jung Jae. Theo đó, Lee Jung Jae đã gắn thẻ Jennie trên Instagram với video mở quà của thần tượng, kèm theo dòng chú thích đơn giản, "Cảm ơn". Chiếc hộp quà màu tím mà Jennie tặng, bên trong có một kính râm từ nhà tài trợ của Jennie và một bó hoa rực rỡ

jennie

Nhiều người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã bày tỏ sự ngạc nhiên bất ngờ nhưng thú vị này thông qua những bình luận bên dưới bài đăng của nam diễn viên

Trước đó, Jennie đã tiết lộ mẹ cô là một fan hâm mộ lớn của Lee Jung Jae. Vào thời điểm, Lee Jung Jae đóng vai Baek Jae Hee trong bộ phim truyền hình 'Sandglass', mẹ của Jennie muốn đặt tên cho con mình là 'Jae Hee'. Tuy nhiên, nữ thần tượng đã giải thích rằng, tên 'Jennie' có cách phát âm tương tự với 'Jae Hee' và cô là một bé gái nên mẹ quyết định đổi tên. 

jennie

Được biết, Lee Jung Jae là nam tài tử nổi tiếng hàng đầu ở xứ Hàn, được mệnh danh là "ông hoàng màn ảnh". Kể từ sau khi tham gia phim "Trò chơi con mực", tên tuổi của nam diễn viên ngày càng phổ biến, được người hâm mộ trên khắp thế giới biết đến. 

Nâng tầm độ nổi tiếng của mình, Lee Jung Jae nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ thông qua vai diễn trong "Trò chơi con mực". Không chỉ vậy, hàng loạt thương hiệu xả xỉ cũng tìm đến anh để chọn làm gương mặt đại diện. 

Về phía Jennie, cô nàng ra mắt cùng nhóm nhạc BLACKPINK và trở nên nổi tiếng nhất nhì trong giới thần tượng Hàn Quốc hiện nay. Jennie cũng là một đại diện tiêu biểu của giới thời trang, thường xuyên tạo trend và trở thành biểu tượng của Channel.