Giải Trí

Jisoo và Jung Hae In nghi vấn hẹn hò, cùng nhau lên Top 1 Trending thế giới?

Minh Anh - 14/01/2022 11:36 GMT+7

Bộ phim Snowdrop đang trở thành cầu nối se duyên cho cặp đôi chính Jisoo và Jung Hae In. Cả hai được ghép đôi tích cực bởi những màn thả hint trên Instagram.

Thông qua bộ phim Snowdrop, Jisoo - Jung Hae In được netizen tích cực “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. Cả hai đã có những “phản ứng hoá học” ngọt ngào, tự nhiên, nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

Đặc biệt, hàng loạt “hint” trên Instagram đã làm dấy lên nghi vấn Jisoo - Jung Hae In đang hẹn hò ngoài đời thật. Gần đây nhất, nam diễn viên đăng tải bức ảnh chụp cùng các bạn diễn của mình là Jang In Sub và Kim Min Kyu. Điều đáng chú ý là Jung Hae In đã chỉnh sửa chú thích và thêm dòng chữ “Photo by @sooyaaa_” (Jisoo đã chụp bức ảnh).

hen-ho

Động thái này của Jung Hae In đã khiến từ khoá HaeSoo (ghép từ Hae In và Jisoo) còn leo lên Top 1 Trending toàn thế giới trên Twitter.

Có thể nói, loveline này nhận được nhiều phản ứng tích cực từ fan của Jisoo và Jung Hae In. Người hâm mộ kỳ vọng cặp đôi sẽ trở thành “phim giả tình thật”, viết nên câu chuyện tình yêu suôn sẻ ngoài đời, không trắc trở, không bi thương như trong Snowdrop.

hen-ho
Cả hai được cho là rất xứng đôi

Jung Hae In được đánh giá là một diễn viên trẻ thực lực của điện ảnh xứ Hàn, anh liên tục làm mới bản thân với nhiều vai diễn khác nhau. Về phía Jisoo – chị cả nhóm nhạc đình đám Blackpink được nhiều người hâm mộ trên thế giới biết đến. Snowdrop là bộ phim đầu tiên Jisoo tham gia trong vai trò nữ diễn viên chính và nhận được phản hồi tích cực về mặt diễn xuất.