Giải Trí

Kazuha (LE SSERAFIM) học Ballet từ năm 3 tuổi, tham gia K-Pop nhờ nghe nhạc Blackpink

Minh Anh - 12/05/2022 18:46 GMT+7

Kazuha (LE SSERAFIM) nuôi ước mơ trở thành thần tượng K-Pop kể từ sau khi nghe nhạc của Blackpink và muốn được đứng trên sân khấu trình diễn như 4 cô gái nhà YG Entertainment.

Thành viên nhóm nhạc nữ đang nhận được sự quan tâm và yêu mến tại Hàn Quốc thời gian gần đây chính là Kazuha (LE SSERAFIM). Cô được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, tựa như "tình đầu quốc dân" Suzy. 

Kazuha-3

Mới đây, Kazuha đã tham gia buổi phỏng vấn với tờ Weverse Magazine và chia sẻ về suy nghĩ của mình khi trở thành 1 thần tượng K-Pop. Khi được hỏi có yêu thích bất kỳ bài hát K-Pop nào không, Kazuha đã không giấu nổi sự hâm mộ với âm nhạc của Blackpink:

"Em đã yêu K-Pop ngay từ giây phút nghe nhạc của Blackpink. Em tình cờ xem được MV "Boombayah" trên YouTube và em vẫn nhớ cảm giác kinh ngạc của mình khi thấy họ. Em đã nghĩ: "Gì thế này? Đây là 1 thế giới mới sao? Em thậm chí còn đi xem concert của các tiền bối ở Osaka nữa".

Kazuha-4

Kazuha cũng chia sẻ thêm về cảm giác khi tận hưởng concert của Blackpink: "Khi tận mắt chứng kiến màn trình diễn của họ, em đã ấn tượng và xúc động đến nỗi bật khóc. Từ trước đến giờ em đã xem rất nhiều buổi biểu diễn ballet, nhưng sân khấu của họ tuyệt vời theo 1 cách hoàn toàn khác. Đó là lúc em nghĩ mình cũng muốn được đứng trên sân khấu giống như họ.

Các thành viên Blackpink đều rất xinh đẹp và cuốn hút, vậy nên em cũng muốn được như họ. Không phải hình tượng cô gái dễ thương mà là 1 người phụ nữ mạnh mẽ đầy lôi cuốn".

Bên cạnh đó, nữ thần tượng cũng đã có trải lòng về quãng thời gian theo học Ballet cũng như hành trình theo đuổi ước mơ tại K-Pop.

Trích đoạn phỏng vấn của Kazuha: 

PV: Kazuha bắt đầu học ballet từ bao giờ?

- Lúc em 3 tuổi ạ. Tính theo tuổi Hàn thì em nghĩ là 5.

PV: Có vẻ Kazuha bắt đầu múa từ khi còn rất nhỏ nhỉ?

Kazuha-2

- Vâng ạ, thực ra thì ban đầu cũng không phải em muốn học. Mẹ em cho em tới 1 studio ballet gần nhà mà lúc đó em cũng chẳng biết em đến đó để làm gì luôn. Lúc còn nhỏ mà, em chỉ cảm thấy em đến đó để chơi với các bạn thôi. Sau này khi bắt đầu tham gia các cuộc thi, em mới biết được hoá ra là cũng có các vũ công ballet chuyên nghiệp. Họ trông rất ngầu luôn ạ, và đó là lúc em muốn mình trở thành một vũ công ballet chuyên nghiệp.

PV: Quyết định tham gia vào buổi audition của Source Music sau khi theo đuổi ballet nhiều năm có lẽ là một quyết định khó khăn với Kazuha nhỉ?

Kazuha

- Càng theo đuổi ballet thì em càng tự hỏi rằng liệu có phải là điều mà mình muốn làm cả đời không. Quá trình tập múa rất tuyệt, em đã học rất nhiều vở diễn tuyệt đẹp. Nhưng đồng thời em cũng không thể ngừng nghĩ rằng liệu đó có phải là ước mơ của mình không? Và em đã bắt đầu khám phá bản thân trên một con đường khác, đó là các màn trình diễn Kpop và các thể loại khác nhau. Nhưng mà đúng là vạn sự khởi đầu nan, em không biết phải làm sao để tiếp cận với Kpop vì em đang học ở nước ngoài. Nên em cũng có chút hụt hẫng ạ. Thời điểm đó thì tất cả các buổi audition Kpop đều bị hoãn do COVID-19.

PV: Vậy thì cơ hội đó thực sự là ngoài mong đợi nhỉ?

Kazuha-1

- Dạ đúng vậy ạ. Lúc đó em cũng không có nhiều lớp ballet nên toàn bộ thời gian em đều chỉ trăn trở, suy nghĩ. Em nghĩ dù chọn làm một vũ công ballet cũng khá hấp dẫn, nhưng những gì em đang làm ở hiện tại (nghĩ về Kpop) có lẽ sẽ mở ra cho em nhiều cơ hội hơn. Em đã suy nghĩ rất nhiều nhưng rồi vẫn đưa ra quyết định rằng phải làm thôi! Và em đã nộp video cho buổi audition ạ.

Nguồn dịch: VKR News, Lạc Sâu Bích