Giải Trí

Fan BLACKPINK chỉ trích công ty chủ quản vì không cho nhóm phát hành nhạc

Thiên Thư - 22/02/2022 11:08 GMT+7

Trước tình hình hiện tại của BLACKPINK, người hâm mộ tiếp tục lên tiếng yêu cầu công ty thay đổi cách hoạt động.

Người hâm mộ BLACKPINK tiếp tục lên tiếng phản đối YG Entertainment, tỏ thái độ không hài lòng với công ty. 

Vào ngày 20 tháng 2, một người hâm mộ đã tạo bài đăng trên cộng đồng trực tuyến bày tỏ sự không hài lòng và khiếu nại đối với công ty quản lý. Người hâm mộ đăng bài này đã phàn nàn: "Họ là một nhóm nhạc ra mắt vào năm 2016 nhưng chỉ có 23 bài hát trong danh mục của họ bao gồm cả các ca khúc chủ đề. Thật sự rất hấp dẫn khi nhóm vẫn tồn tại được. Tôi ước công ty có thể làm một số công việc".

blackpink

Cư dân mạng đã tạo ra bài đăng này bao gồm danh sách các bài hát mà nhóm nhạc nữ đã phát hành cho đến thời điểm hiện tại và phàn nàn rằng BLACKPINK đã phát hành quá ít bài hát. 

Nhiều người khác cũng đồng tình và lên tiếng đòi công bằng cho thần tượng: "Họ đã ra mắt cách đây 7 năm, tôi ước họ sẽ quảng bá nhiều hơn ở Hàn Quốc", "Nếu họ chỉ quảng bá ít thôi thì cũng khó trở thành người hâm mộ", "Thành thật mà nói, các nhóm khác có nhiều như vậy các bài hát chỉ trong một đến hai năm", "YG thực sự cần phải làm một số công việc", "Thật ngạc nhiên khi họ vẫn đứng đầu", "Đó là nó? Tôi thậm chí không phải là người hâm mộ của họ và tôi biết tất cả những gì họ bài hát", "YG nghiêm túc đấy ... họ không phát hành nhóm mới cũng như không comeback cho nghệ sĩ của họ, họ đang làm gì sau đó?", "Tôi nghĩ rằng mặc dù BLACKPINK chỉ có một vài bài hát nhưng tất cả các bài hát của họ đều rất hay. Tôi biết tất cả các bài hát của họ" và "Tôi nghĩ thật sự rất buồn khi họ chỉ có 23 bài hát khi họ ra mắt cách đây 7 năm. Họ có tài năng và các thành viên tốt". 

blackpink-1

Có thể nói phản ứng này hoàn toàn có thể hiểu được khi số lần phát hành nhạc của BLACKPINK đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt, trong hơn một năm qua, nhóm nhạc đình đám cũng chưa có lần comeback nào mà chỉ tập trung vào mảng thời trang và đại diện thương hiệu. 

Tuy nhiên, với tư cách của một thần tượng, người hâm mộ hy vọng các cô gái sẽ sớm trở lại bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tin phổ biến