Giải Trí

Blackpink được dự đoán sẽ comeback vào tháng 7 để kéo doanh thu cho YG

Minh Anh - 19/05/2022 09:51 GMT+7

Trước nghi vấn Blackpink sẽ trở lại trong thời gian tới, các nhà đầu tư cho rằng, 4 cô gái nhà YG sẽ comeback sớm nhất vào tháng 7.

Sau thông tin mà truyền thông Hàn Quốc chia sẻ trước đó, YG phủ định việc Blackpink sẽ trở lại vào tháng sáu. Tuy nhiên, phía công ty cũng cho biết, nhóm nhạc nữ đang có kế hoạch comeback sau thời gian dài vắng bóng khỏi đường đua âm nhạc. Mới đây, giới đầu tư đã đưa ra dự đoán, cho rằng Blackpink sẽ comeback sớm nhất vào tháng 7 tới.

Theo giới đầu tư, YG hy vọng các nghệ sĩ lớn sẽ xuất hiện trong nửa cuối năm nay vì thành tích kinh doanh quý 1 của công ty đã bị trì trệ. Doanh thu quý 1 của YG là 75,5 tỷ won và lợi nhuận hoạt động là 6,1 tỷ won, lần lượt giảm 22,4% và 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

blackpink

Lee Hye In, nhà nghiên cứu tại Chứng khoán Yuhit: “Blackpink sẽ trở lại vào quý 3 và dự kiến sẽ bắt đầu tour diễn vào quý 4". Xem xét thời gian mở pre-order thường là 5 tuần trước khi phát hành album, nếu nhanh thì nhóm sẽ comeback vào tháng 7.

“Chúng tôi cũng cân nhắc việc comeback của YG có nhiều lúc khác với dự đoán. Tuy nhiên khả năng thay đổi line-up dự kiến ​​trong hoạt động của các nghệ sĩ chủ chốt trực thuộc YG nửa cuối năm nay là rất thấp” - bà nhấn mạnh.

Lee Hyun Jin, nhà nghiên cứu tại Yoo Jin IMinnvestment & Securities: “Lợi nhuận dự kiến ​​sẽ dao động do sự trở lại của các nghệ sĩ lớn trong nửa cuối năm, chẳng hạn như Blackpink, và chúng tôi kỳ vọng thu nhập sẽ cải thiện đáng kể từ quý thứ ba".

blackpink-1

Lee Hwa Jung, nhà nghiên cứu tại NH Investment & Securities: “Mặc dù giá cổ phiếu lao dốc bởi mùa thấp điểm vẫn tiếp tục do không có hoạt động của các nghệ sĩ chủ chốt, nhưng sức hấp dẫn đầu tư cũng cao khi thời gian tăng trưởng không còn xa nữa".

Được biết, kể từ tháng 10/2020 đến nay, Blackpink chưa phát hành sản phẩm âm nhạc nhóm nào. Bốn cô gái nhà YG tập trung vào hoạt động cá nhân như solo, đại diện thương hiệu, chụp tạp chí, xuất hiện trong các sự kiện thời trang... Dù vậy, danh tiếng của nhóm nhạc nữ hàng đầu vẫn luôn được duy trì và chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Tags:
Tin phổ biến