Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 24/5/2022: Quá khứ không xác định tương lai

Minh Anh - 24/05/2022 09:20 GMT+7

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 24/5/2022, quá khứ không xác định tương lai của bạn mặc dù mọi thứ đã được thiết lập.

Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo ngày 24/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao

Một nhà thần kinh học đã phát hiện ra rằng anh ta là một kẻ thái nhân cách khi anh ta vô tình phân tích bản quét não của chính mình. Bạn không biết khoa học sẽ đưa bạn đến đâu, nhưng bạn sẵn sàng tìm hiểu về thế giới và về bản thân trong quá trình này, bất kể bạn có thể khám phá điều gì.

Bạn không sợ bất kỳ phân tích và cách tiếp cận chi tiết nào khiến người khác cảm thấy tự tin hơn. Bạn đã biết rằng bạn có những gì cần thiết để về đích khi bạn quan tâm đến điều gì đó.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-1

Bạn đã buồn về một số thứ đủ lâu mà không biết rằng bạn bận tâm đến những thứ không bao giờ là của bạn để mang theo. Một số trọng lượng nên được giải phóng, vứt bỏ và bạn nên cân nhắc việc dọn dẹp phòng, tủ quần áo và không gian làm việc của mình khỏi tất cả những thứ rác rưởi mà bạn không cần nữa.

Một số thứ mất đi sự rung cảm của họ theo thời gian. Những kỷ niệm có thể bền chặt, nhưng các mối quan hệ đã thay đổi quá nhiều để có thể được nhìn nhận dưới góc độ tương tự. Nếu bạn không thể tìm thấy sự tích cực và tiếng cười, có lẽ đã đến lúc phải tiếp tục.

3. Song Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn không chắc mình có thể kiểm soát cảm xúc của mình hay không và sự hung hăng đang gia tăng xung quanh những mất mát và những điều bạn không hiểu trong quá khứ. Nếu bạn không thể giữ được bình tĩnh, hãy tìm cách giải tỏa và chuyển sang điều gì đó mang tính xây dựng. Bạn cần đưa ra cho mình một hướng đi đúng đắn để theo đuổi.

Không dễ để giao tiếp về một số thứ nhất định mà không nhấn quá nhiều nút. Hãy cẩn thận và giữ an toàn cũng như được bảo vệ khỏi những thứ không bao giờ là cá nhân ngay từ đầu.

4. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khi một con bạch tuộc con được sinh ra, nó có kích thước bằng một con bọ chét. Bạn chưa bao giờ tưởng tượng mọi thứ trở nên mong manh như chúng, nhưng rõ ràng chúng không có cách nào kéo dài được nữa. Nếu bạn thất vọng, đây là thời điểm thích hợp để giải quyết các vấn đề và xem bạn sẽ hạ cánh ở đâu sau khi lập kỷ lục.

Quá khứ không xác định tương lai của bạn và mặc dù giai điệu đã được thiết lập, bạn biết rằng có rất nhiều lựa chọn và cánh cửa đang mở ra trước mặt bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn chưa nghĩ đến hậu quả, nhưng bạn không kén chọn nữa, và cần phải đối mặt với thực tế đúng như nó đang diễn ra. Không có nhiều thời gian để lãng phí. Nếu bạn muốn hoàn thành một việc gì đó, bạn sẽ phải thực hiện nó với một tâm hồn cởi mở và quan tâm đến những nhu cầu đã bị bỏ quên cho đến nay.

Quá khứ không phải ở đây để ám ảnh bạn mà để nhắc nhở bạn về người mà bạn thực sự mong muốn trở thành. Nhìn vào mặt tươi sáng và xem cách quan điểm của bạn tạo nên sự khác biệt về lâu dài như thế nào.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bạn không có tâm trạng để chứng minh một quan điểm rõ ràng đối với bạn theo cách nào đó. Các mối quan hệ không xác định chính xác khả năng suy nghĩ của bạn, cũng không xác định hướng đi của bạn. Mặc dù tâm trạng và lựa chọn của ai đó ảnh hưởng đến bạn, hòa bình có thể đạt được với những ranh giới thích hợp.

Hãy chắc chắn rằng bạn luôn đề phòng khi cần và khi trái tim của bạn bị bầm dập hết lần này đến lần khác. Bạn chỉ nên cam kết với những tình huống rõ ràng, lành mạnh và tôn trọng đứa con bên trong của bạn.

7. Thiên Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-8

Nam diễn viên có nhiều cái chết nhất trên màn ảnh là John Hurt, người đã chết trong hơn 40 bộ phim khác nhau. Khi bạn nghĩ về sứ mệnh mà ai đó đã tìm thấy trong đời, bạn có thể cảm thấy kỳ quặc và hoàn toàn khác với mong muốn của bạn và những gì bạn nghĩ rằng bạn nhất định phải đạt được.

Mặt khác, nắm bắt những phần tối nhất trong tính cách của bạn là điều mang lại cho bạn sức mạnh để phấn đấu, vì vậy bạn cũng có thể đi sâu vào thế giới nội tâm của mình để tìm ra một số câu trả lời và đạt được tiến bộ thực tế.

8. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn đã cố gắng cho ai đó cơ hội để nói, nhưng bạn không thể giải mã lời nói và cách của họ. Thay vì phán xét, hãy dành chỗ cho những ý tưởng chưa thành hiện thực, cởi mở và sẵn sàng tìm kiếm ý trung nhân ngay cả khi bạn cảm thấy mọi thứ lẽ ra đã khác ngay từ đầu.

Chấp nhận thực tế là điều đầu tiên cần phải làm. Một khi nó được chấp nhận, bạn có thể nhào nặn nó, định hình lại nó và cuối cùng thực hiện những thay đổi mà bạn thực sự mong muốn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-10

Đừng để những hiểu lầm với người khác dẫn đường cho bạn. Bạn đã có ước mơ, mong muốn của mình và mọi thứ trông thật đơn giản khi bạn nghĩ về nó lần đầu tiên. Theo đuổi ước mơ và hành động vì những điều mà bạn biết có thể mang lại niềm vui và tình yêu cho trái tim mình.

Trí tưởng tượng đang chạy lung tung, mở ra những cánh cửa và tỏa sáng với những ý tưởng mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây. Với những người phù hợp để tham khảo ý kiến, bạn có thể đi được một chặng đường dài ngày hôm nay.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-11

Ở Beverly Hills, các cửa hàng thú cưng cấm bán chó mèo không phải từ nơi trú ẩn. Bạn biết rằng một số luật và hướng dẫn nghiêm ngặt là tuân theo thứ tự, nhưng bạn muốn làm điều gì đó khác biệt và chúng có vẻ hạn chế so với quan điểm hiện tại của bạn.

Dành thời gian để khám phá các lựa chọn thay thế nhưng đừng ép buộc những thứ không thuộc về chúng. Bảo vệ trái tim của bạn là một ý tưởng hay vào lúc này, vì lý tưởng hóa có thể đưa bạn đến với những điều chưa biết, nơi mà bạn mong manh hơn bình thường.

11. Tử vi Thứ 3 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao=6

Bạn có thể đang mơ về một tình huống khác, nhưng bạn phải đối mặt với thực tế và đối phó với nó bất kể giá nào. Một số người dường như đang sống trong điều kiện tốt hơn, tập trung vào cách cuộc sống của họ sẽ diễn ra thay vì giữ chặt những niềm tin lỗi thời từ quá khứ.

Lịch sử của bạn được tô màu theo nhiều cách, nhưng nó có vẻ là màu đen và trắng ngày nay. Đừng quá cố chấp cho những gì không còn là một phần trong thói quen hàng ngày của bạn.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-3-cua-12-cung-hoang-dao-13

Chính xác là bạn đã không suy nghĩ thấu đáo và bây giờ bạn phải gánh chịu hậu quả. Nếu bạn cảm thấy lạc lõng hoặc tâm trí của bạn không hoạt động bình thường, hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi và suy ngẫm về những quyết định mà lẽ ra bạn có thể đưa ra những quyết định khác. Rốt cuộc, có lẽ bạn đã ở đúng nơi vào đúng thời điểm.

Bằng cách nào đó, bạn đã bị thuyết phục rằng nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp mặc dù bạn không tuân theo linh cảm của mình và không lựa chọn theo giai điệu của thế giới nội tâm của chính bạn. Đã đến lúc thay đổi trọng tâm và chuyển sang điều gì đó thực sự truyền cảm hứng cho bạn.