Giải Trí

Phan Hiển có thái độ ra sao với chuyện tình cũ của vợ và Chí Anh?

Hương Ly - 24/05/2022 09:20 GMT+7

Khánh Thi tiết lộ Phan Hiển có “ghen một chút” về chuyện tình cũ của cô và Chí Anh.

Tại bộ môn dancesport tại SEA Games 31, vũ công Phan Hiển- ông xã của nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi đã xuất sắc giành 3 HCV tại 3 nội dung: Paso doble, Jive và 5 điệu Latinh.

Có được giải thưởng cao quý này, Phan Hiển trước đó đã ra sức tập luyện. Đồng thời, anh cũng nhận được sự hỗ trợ, chỉ dẫn nhiệt tình của Khánh Thi và Chí Anh. Bức ảnh 3 người ôm nhau nghẹn ngào sau chiến thắng khiến nhiều người cảm động.

khanh-thi-phan-hien-01

Cho đến mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Ngoisao.net, Khánh Thi chia sẻ nhiều hơn về 2 người đàn ông quan trọng này.

Nói về bức ảnh 3 người ôm nhau tại tiệc mừng chiến thắng SEA Games 31, Khánh Thi cho biết: “Lúc ấy, Chí Anh khóc, xúc động, sung sướng vì Hiển có huy chương. Ngoài bức ảnh đó, có rất nhiều video ghi lại cảnh Chí Anh nhìn Hiển thi đấu với gương mặt mãn nguyện.

Tôi biết sẽ rất khó để một người từng là bạn cũ của mình có thể tiếp tục hỗ trợ vợ chồng mình và câu chuyện của tôi, Phan Hiển và Chí Anh có lẽ là câu chuyện đặc biệt, hiếm có”.

khanh-thi-phan-hien-02

Được hỏi đã làm gì để người đàn ông hiện tại và người cũ của mình có thể đi chung đường và đến thành công hôm nay, Khánh Thi cười bảo “không biết nữa”. “Chắc đơn giản là vì tôi không bao giờ nói xấu Chí Anh, không lên mạng tố anh ấy cái gì (cười). Thời gian dài sống ở Tây có lẽ đã ảnh hưởng đến tôi khi quan niệm hai người từng thích nhau nghĩa là phải từng thấy điểm tốt đẹp ở người kia và chia tay nhau chỉ vì không hợp ở một giai đoạn nào đó mà thôi. Khi thời gian qua đi và nhìn lại, tôi vẫn thấy người ta là người tốt và không có người ta thì cũng không có mình của ngày ấy. Có lẽ Hiển cũng hiểu điều đó.

Tôi và Chí Anh từng có thời gian không kết nối được với nhau nhưng sau này, khi cùng nhìn lại, chúng tôi nhận ra cả ba có chung mục đích không muốn thấy dancesport đi xuống vì đã cùng dành hết thanh xuân cho nó. Vì vậy, tôi và Chí Anh cùng hỗ trợ để Hiển đạt đỉnh cao mới. Thêm vào đó, tôi cũng hỗ trợ các cặp nhảy của Chí Anh. Ở kỳ SEA Games này, Hiển và học trò của Chí Anh đều giành huy chương vàng”- nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi nói với nguồn tin trên.

khanh-thi-phan-hien-03

Đặc biệt, Khánh Thi còn thẳng thắn chia sẻ thái độ của Phan Hiển với chuyện cũ của cô và Chí Anh: “Hiển chưa bao giờ dằn vặt vợ về quá khứ, thỉnh thoảng chỉ hỏi: "Anh đẹp trai hơn anh Chí Anh không?" (cười). Chắc ông ấy cũng ghen một chút đấy nhưng tôn sư trọng đạo, luôn thể hiện thái độ trân trọng với thầy giáo”.

Được biết, Khánh Thi và Chí Anh từng trải qua mối tình sâu nặng trong quá khứ. Cả hai không chỉ là cặp đôi ăn ý trên các đấu trường dancesport mà còn có chuyện tình ngọt ngào ở ngoài đời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng rất đẹp đôi nhưng sau khi chia tay, cả hai đều đã tìm được tổ ấm riêng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

khanh-thi-ngoi-canh-tinh-cu-dan

Với Khánh Thi, cô bén duyên với Phan Hiển khi cả hai chênh lệch nhau đến 12 tuổi. Phan Hiển tiết lộ bản thân anh đã yêu thầm Khánh Thi từ năm 17 tuổi. "Cứ khi nào cô ấy nhảy là tôi lại nhìn như bị hút theo. Có lúc tôi cứ thừ người ra ngắm cô ấy. Lúc đó, tôi thích cô ấy trước chứ cô ấy đâu thích tôi", kiện tướng dancesport nói.

khanh-thi-phan-hien-06

Trải qua nhiều thử thách, đàm tiếu, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 13 năm bên nhau và 2 người con chung nhưng chưa tổ chức kết hôn.

Theo tiết lộ, sau SEA Games 31, Khánh Thi - Phan Hiển sẽ tổ chức đám cưới, dự kiến vào cuối năm nay.