Giải Trí

BLACKPINK để lộ loạt hint cho màn comeback sắp tới, liệu có đáng mong chờ?

Hoàng Anh - 06/05/2022 13:48 GMT+7

Đã quá nhiều lần BLACKPINK cho người hâm mộ ăn "một cú lừa". Tuy nhiên chỉ cần thấy hint liên quan, các BLINK lại được dịp dậy sóng vì quá nhớ 4 cô gái nhà YG.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc K-Pop hot nhất hiện nay. Mặc dù đã 20 tháng chưa comeback, 4 cô gái nhà YG vẫn luôn là tâm điểm chú ý trên mọi mặt trận.

Mới đây, trên các diễn đàn K-pop, cộng đồng BLINK đã không khỏi “rần rần” khi hầu như cả 4 thành viên của BLACKPINK đều để lộ hint cho sự trở lại của họ với âm nhạc. Trong đó, Lisa đã được người hâm mộ bắt gặp khi đến trụ sở YG Entertainment.

blackpink-comeback

Theo hình ảnh được một khán giả đăng tải, Lisa có mặt tại trụ sở của YG trong trang phục cá tính. Nữ rapper đi giày thể thao, khoác áo dáng rộng và đội mũ lưỡi trai bịt kín mặt nhằm tránh gây sự chú ý.

Dù thế, người hâm mộ cũng không khó để nhận ra đây là em út nhà BLACKPINK nhờ đặc điểm nhận dạng “không lẫn vào đâu được”. Lisa vẫn nổi bật dù không ăn mặc “lồng lộn” với mái tóc nhuộm màu sáng, đôi chân thon dài miên man. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là vóc dáng của cô có phần sụt cân hơn so với trước.

Trong khi đó, 3 thành viên còn lại cũng để lộ loạt bằng chứng qua những hình ảnh trên mạng xã hội của họ. Theo đó, Rosé đã đăng đoạn video ngắn ghi lại màn "đập hộp" quà tặng. Đáng nói, phần bạc trên chiếc cúp đã phản chiếu lại hình ảnh khiến dân tình nghi ngờ nữ thần tượng có tóc mới.

blackpink-comeback

Nếu như hint này có vẻ khá mơ hồ và phải dùng đến những con mắt tinh tường của các thánh soi thì Jisoo và Jennie làm fan thích thú khi check-in hình ảnh tại phòng tập nhảy, phòng thu của YG. Trong đó, nữ rapper của BLACKPINK liên tục đăng 3 đoạn video cho thấy đang ở trong một căn phòng rộng với họa tiết cổ điển đẹp mắt. Cô còn không quên gắn thẻ tại khoản của một vũ công nhà YG. Đối với những ai là fan của công ty này, không khó để nhận ra các đặc điểm đặc trưng trong phòng tập nhảy của công ty giải trí hàng đầu.

blackpink-comeback
blackpink-comeback-2022
blackpink-quay-tro-lai

Hiện tại, loạt hint này đang khiến cộng đồng người hâm mộ của 4 cô gái vô cùng háo hức bởi họ đã phải chờ đợi quá lâu. Ai cũng hết sức trông đợi được thưởng thức sản phẩm âm nhạc của girlgroup hàng đầu sau thời gian dài vắng bóng. Các BLINK còn đùa rằng BLACKPINK sắp “xuất ngũ” vì gần hai năm chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc chung. Tuy nhiên, một số người hâm mộ vẫn ngờ vực và khẳng định rằng phải thấy teaser MV được tung ra mới dám tin.

Dù chỉ là những bằng chứng hết sức mơ hồ thế nhưng lại khiến cộng đồng BLINK hết sức háo hức, mong đời. Song qua bao nhiêu lần “ăn cú lừa”, thứ người hâm mộ cần nhất chính là một thông báo chính thức từ công ty chủ quản.

blackpink-comeback-2022

BLACKPINK là nhóm nhạc gồm 4 thành viên thuộc công ty chủ quản YG. Lần gần nhất bốn cô gái xuất hiện bên nhau trên sân khấu là hồi tháng 10/2020. Kể từ đó, hầu hết hoạt động đều riêng lẻ. Có thể thấy, dù các thành viên không ra mắt sản phẩm âm nhạc chung, họ vẫn có được những “chỗ đứng” vững trong làng giải trí bởi luôn hoạt động tích cực ở lĩnh vực thời trang.

thoi-trang-jennie
thoi-trang-jisoo
thoi-trang-rose
thoi-trang-lisa

Bằng chứng là cả 4 cô nàng đều giữ vai trò đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng lớn trên thế giới. Nhờ hoạt động chăm chỉ, hết mình trong công việc, Jennie, Jisoo, Rosé, Lisa vẫn luôn được điểm mặt đặt tên trên các hàng ghế đầu danh giá tại nhiều sự kiện thời trang đình đám trên thế giới.

Tin phổ biến