Phim ảnh

Top 20+ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất cho các mọt phim (phần 2)

Quỳnh Trang - 16/11/2022 09:24 GMT+7

Bạn đang tìm những bộ phim hay về tình yêu Hàn Quốc? Tham khảo ngay những phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

14. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon (2017)

Thể loại: Lãng mạn, hành động, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo

Số tập: 16 tập

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon

Tựa phim tình cảm Hàn Quốc tiếp theo không thể bỏ qua là "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon". Bộ phim xoay quanh cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young) - một cô gái có sức mạnh siêu nhiên được truyền lại từ tổ tiên. Vô tình phát hiện khả năng của cô, chàng CEO trẻ tuổi An Min Hyuk (Park Hyung Sik) đã thuê Bong Soon làm vệ sĩ cho mình. Sau nhiều biến cố, cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

15. Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping (2017)

Thể loại: Giả tưởng, pháp luật, lãng mạn

Diễn viên: Lee Jong Suk, Bae Suzy, Jung Hae In, Lee Sang Yeob

Số tập: 16 tập

Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping
Khi nàng say giấc - While You Were Sleeping

"Khi nàng say giấc" là một bộ phim về luật sư của Hàn Quốc kể về chuyện tình giữa công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và cô nàng Nam Hong Joo (Bae Suzy). Bộ phim có cốt truyện khá mới lạ khi kết hợp yếu tố siêu nhiên và hình sự. Cặp đôi chính đều là người có khả năng mơ thấy những sự việc không may xảy ra trong tương lai. Bởi vậy, họ đã quyết định hợp tác cùng nhau để ngăn những tình huống đó.

16. Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim? (2018)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan

Số tập: 16 tập

Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim?
Thư ký Kim sao thế? - Why Secretary Kim?

"Thư ký Kim sao thế?" là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh mối tình của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) và cô nàng thư ký tài giỏi Kim Mi So (Park Min Young). Trong suốt 9 năm, Mi So luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao nhưng phó chủ tịch Lee lại chưa từng quan tâm đến cảm nhận của cô. Khi Mi So quyết định xin nghỉ để giành thời gian cho bản thân thì anh chàng mới tá hỏa nghĩ cách níu kéo cô.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim hài lãng mạn Hàn Quốc cho những phút giây giải trí nhẹ nhàng

17. Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye

Số tập: 16 tập

Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You
Hạ cánh nơi anh - Crash Landing On You

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc "Hạ cánh nơi anh" đã gây bão tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác ngay khi được phát sóng vào năm 2019. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và cô nàng doanh nhân Hàn Quốc giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin).

Trong một lần nhảy dù, nàng đã trót phải đáp xuống trên lãnh thổ Bắc Hàn vì điều kiện thời tiết và tình cờ "rơi vào tay" một chàng sĩ quan. Trong quá trình Jung Hyuk giúp Se Ri che giấu thân phận và bảo vệ cô, hai người đã dần nảy sinh tình cảm.

18. Khách sạn ma quái - Hotel Del Luna (2019)

Thể loại: Kỳ ảo, bí ẩn, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Ji Eun (IU), Yeo Jin Goo, Jung Dong Hwan, Shin Jung Geun, Bae Hae Sun, Pyo Ji Hoon, Lee Do Hyun, Kang Mi Na

Số tập: 16 tập

Khách sạn ma quái - Hotel Del Luna
Khách sạn ma quái - Hotel Del Luna

"Hotel Del Luna" xoay quanh một khách sạn đặc biệt mang tên Ánh Trăng, là nơi dừng chân của các linh hồn trước khi xuống âm phủ. Nữ chủ nhân của khách sạn là Jang Man Wol (IU) - cô mắc kẹt tại nơi này từ ngàn năm trước để trả giá cho tội lỗi của mình cũng như đang chờ đợi một người. Cuộc sống của cô dần thay đổi khi Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo) trở thành quản lý mới của khách sạn.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim giả tưởng lãng mạn Hàn Quốc đặc sắc nhất

19. Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2 (2020)

Thể loại: Y khoa, lãng mạn

Diễn viên: Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seop, Kim Joo Hun

Số tập: 16 tập

Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2
Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2

"Người thầy y đức 2" tiếp nối câu chuyện của phần 1 với những câu chuyện ngành y đầy ý nghĩa. Thầy Kim (Han Suk Kyu) lần này sẽ dẫn dắt hai nghiên cứu sinh năm hai Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) trên con đường để họ trưởng thành trong cả y thuật lẫn y đức. Bộ ba "một già hai trẻ" này hứa hẹn sẽ mang đến không ít chuyện thú vị trong suốt bộ phim.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim bác sĩ Hàn Quốc đáng xem nhất bạn không nên bỏ lỡ

20. Điên thì có sao - It’s Okay to Not Be Okay (2020)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se, Park Gyu Young

Số tập: 16 tập

Điên thì có sao - It’s Okay to Not Be Okay
Điên thì có sao - It’s Okay to Not Be Okay

"Điên thì có sao" kể về chuyện tình của anh chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) và nữ tác giả truyện tranh thiếu nhi Go Moon Young (Seo Ye Ji). Cuộc sống của Gang Tae vô cùng đơn điệu, ngoại trừ công việc thì phần lớn thời gian đều dành để chăm sóc người anh trai bị tự kỷ. Còn Moon Young, mặc dù có cuộc sống giàu có nhưng cô lại mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội. Cùng nhau, cả hai đã cùng nhau chữa lành những vết thương lòng của đối phương.

21. Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Kim Seon Ho, Shin Min Ah, Lee Sang Yi

Số tập: 16 tập

Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Hometown Cha-Cha-Cha
Điệu Cha-Cha-Cha làng biển - Hometown Cha-Cha-Cha

"Điệu Cha-cha-cha làng biển" là bộ phim healing nhẹ nhàng rất thích hợp cho những ngày thu se lạnh. Phim lấy bối cảnh tại làng biển Gongjin, đưa người xem theo khám phá cuộc sống sinh hoạt bình dị nhưng hết sức vui vẻ của những con người nơi đây. Bên cạnh đó còn có chuyện tình đáng yêu của tổ trưởng Hong Du Sik (Kim Seon Ho) và cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah).

22. Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of May (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si

Số tập: 12 tập

Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of May
Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of May

"Tuổi trẻ của tháng năm" là bộ phim Hàn Quốc có cái kết buồn khiến nhiều người xem xót xa và tiếc cho cuộc tình của Kwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và Kim Myung Hee (Go Min Si). Phim lấy bối cảnh vào cuộc nổi dậy Gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980.

Kwang Hee Tae là thủ khoa trường Y và là thiếu gia của một gia đình giàu có. Trong một lần đi xem mắt theo yêu cầu của gia đình, Hee Tae đã vô tình gặp nữ y tá Kim Myung Hee. Cuộc gặp định mệnh này đã kéo theo một tình cảm sâu đậm khắc cốt ghi tâm đến tận 41 năm sau.

23. Mùa hè yêu dấu của chúng ta - Our Beloved Summer (2021)

Thể loại: Thanh xuân, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Choi Woo Sik, Kim Da Mi

Số tập: 16 tập

Mùa hè yêu dấu của chúng ta - Our Beloved Summer
Mùa hè yêu dấu của chúng ta - Our Beloved Summer

Bộ phim thanh xuân hài lãng mạn "Mùa hè yêu dấu của chúng ta" xoay quanh Choi Woong (Choi Woo Shik) và Kuk Yeon Su (Kim Da Mi), hai người yêu nhau từ thời cấp ba nhưng đã chia tay với một lời hứa không bao giờ gặp lại nhau. May mắn thay, bộ phim tài liệu họ quay cách đây mười năm ở trường trung học lại nổi tiếng và họ một lần nữa bắt buộc phải đối mặt với nó.

24. Hoa tuyết điểm - Snowdrop (2021)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Jung Hae In, Jisoo

Số tập: 20 tập

Hoa tuyết điểm - Snowdrop
Hoa tuyết điểm - Snowdrop

Lấy bối cảnh Seoul năm 1987, "Snowdrop" xoay quanh chuyện tình giữa Eun Young Ro (Jisoo) và Im Soo Ho (Jung Hae In), cả hai đều là sinh viên của một trường đại học danh tiếng ở Seoul. Eun Young Ro là một cô nàng có vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ nhưng lại toát vẻ kín đáo. Trong khi đó Im Soo Ho là chàng trai lớn lên ở Đức, một người có tính cách sôi nổi, đáng yêu.

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày nọ, Soo Ho bất ngờ lao vào ký túc xá nữ nơi mà Eun Young Ro đang sống với tình trạng máu me bê bết. Dù hoảng hốt nhưng Eun Young Ro vẫn che giấu anh và chữa trị vết thương mặc dù đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

25. Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, lãng mạn, thanh xuân

Diễn viên: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung

Số tập: 16 tập

Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One
Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt - Twenty Five, Twenty One

"Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt" kể về chuyện tình thanh xuân đẹp và đầy tiếc nuối giữa Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Na Hee Do là nữ vận động viên đấu kiếm sắp bước sang tuổi đôi mươi với bao hoài bảo, ước mơ về tương lai sáng rạng phía trước. Còn Beak Yi Jin là chàng trai trẻ hơi sa ngã đang tìm cách làm lại cuộc đời, khắc phục lỗi lầm thời bồng bột.

26. Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gyu, Seol In Ah

Số tập: 12 tập

Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal
Hẹn hò chốn công sở - Business Proposal

"Hẹn hò chốn công sở" là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất 2022 được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa. Anh chàng Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop) đã vô tình gặp được Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) trong một lần đi xem mắt. Ha Ri nhận lời xem mắt thay bạn mình và cố tìm cách xua đuổi đối tượng. Thế nhưng những hành động của cô lại khiến Kang Tae Mu bị thu hút ngỏ lời theo đuổi cô.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

Trên đây là những bộ phim hay về tình yêu Hàn Quốc dành cho các mọt phim. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 20+ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất cho các mọt phim (phần 1)