Phim ảnh

Top phim của Park Bo Young gây ấn tượng trong lòng khán giả

Quỳnh Trang - 29/04/2023 23:58 GMT+7

"Mỹ nữ không tuổi" Park Bo Young là một nữ diễn viên đa tài với nhiều tác phẩm thành công trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật. Cùng điểm qua 8 bộ phim của Park Bo Young gây ấn tượng nhất với người xem nhé.

Park Bo Young là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Park Bo Young, sinh năm 1990, là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ và người mẫu của giới giải trí Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi và đến nay đã có cho mình một danh sách khá dài những bộ phim thành công cả mảng truyền hình và điện ảnh. Với gương mặt dễ thương, trẻ trung và khả năng diễn xuất đáng nể, Park Bo Young có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Những tác phẩm gây ấn tượng với người xem của Park Bo Young

1. Ông ngoại tuổi 30 - Scandal Makers (2008)

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Park Bo Young, Wang Suk Hyun

Thời lượng: 108 phút

Ông ngoại tuổi 30 - Scandal Makers
Ông ngoại tuổi 30 - Scandal Makers

"Ông ngoại tuổi 30" là một tác phẩm giúp Park Bo Young nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá. Trong phim, Park Bo Young vào vai Hwang Jung Nam - con gái của phát thanh viên nổi tiếng Nam Hyun Soo (Cha Tae Hyun). Một ngày nọ, Jung Nam đã đến tận nhà Hyun Soo và nói với anh rằng cô chính là con gái anh còn đứa bé cạnh cô chính là cháu ngoại anh, Ki Dong.

2. Cậu bé người sói - A Werewolf Boy (2012)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, bí ẩn

Diễn viên: Song Joong Ki, Park Bo Young

Thời lượng: 125 phút

Cậu bé người sói - A Werewolf Boy
Cậu bé người sói - A Werewolf Boy

Trong những bộ phim của Park Bo Young, "Cậu bé người sói" là tác phẩm ăn khách nhất thời điểm được công chiếu vào năm 2012. Cô gái Soon Yi do Park Bo Young thủ vai đã ùng gia đình chuyển về vùng quê sinh sống để tiện điều trị bệnh phổi. Tại đây, cô đã gặp một anh chàng người sói, đặt tên là Kim Cheol Soo (Song Joong Ki thủ vai) và dạy anh cách ứng xử như một con người. 

3. Tuổi trẻ sục sôi - Hot Young Bloods (2014)

Thể loại: Thanh xuân, học đường

Diễn viên: Park Bo Young, Lee Jong Suk, Lee Se Young, Kim Young Kwang

Thời lượng: 121 phút

Tuổi trẻ sục sôi - Hot Young Bloods
Tuổi trẻ sục sôi - Hot Young Bloods

Trong bộ phim thanh xuân Hàn Quốc "Tuổi trẻ sục sôi", Park Bo Young đã hóa thân thành chị đại Young Sook của trường trung học. Tuy có tính cách cứng rắn nhưng cô lại đem lòng thầm yêu Joong Gil (Lee Jong Suk thủ vai), anh chàng ăn chơi tán tỉnh tất cả các cô gái trong trường nhưng lại luôn cho Young Sook "ăn bơ". Mặt khác, Young Sook lại là người được thủ lĩnh băng đảng nam sinh trong trường là Gwang Sik (Kim Young Kwang) ngắm đến.

4. Ma nữ đáng yêu - Oh my ghost (2015)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Jo Jung Suk, Park Bo Young, Kim Seul Gi, In Ju Hwan, Park Jung Ah

Số tập: 16 tập

 Ma nữ đáng yêu - Oh my ghost
Ma nữ đáng yêu - Oh my ghost

Trái ngược với bộ phim trên, trong "Ma nữ đáng yêu" thì Park Bo Young lại đóng vai một cô gái nhút nhát tên Na Bong Sun. Chỉ sau khi bị một hồn ma trinh nữ tên là Shin Soon Ae nhập vào người thì Bong Sun mới trở nên tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn. Điều này cũng khiến cho đầu bếp nổi tiếng Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) chú ý và dần dần dành tình cảm đặc biệt cho cô. Đây là một bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc có sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn, vui nhộn và cả ma mị.

5. Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon - Strong woman Do Bong Soon (2017)

Thể loại: Lãng mạn, hành động, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo

Số tập: 16 tập

Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon - Strong woman Do Bong Soon
Cô nàng mạnh mẽ Bong Soon - Strong woman Do Bong Soon

Một trong những phim của Park Bo Young thành công nhất đương nhiên phải kể đến "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon". Bộ phim là câu chuyện tình yêu hài hước giữa cô gái có sức mạnh siêu nhiên được truyền lại từ tổ tiên Do Bong Soon (Park Bo Young) và chàng CEO trẻ tuổi An Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai). Min Hyuk đã thuê Bong Soon làm vệ sĩ cho mình, sau nhiều biến cố thì cả hai dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

6. Ngày em đẹp nhất - On your wedding day (2018)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Park Bo Young, Kim Young Kwang

Thời lượng: 110 phút

 Ngày em đẹp nhất - On your wedding day
Ngày em đẹp nhất - On your wedding day

Trong "On youre wedding day", Park Bo Young vào vai Seung Hee, cô cùng nam chính Woo Yeon (Kim Young Kwang) có một tình bạn kéo dài 10 năm từ tuổi thiếu niên đến khi trưởng thành. Woo Yeon mặc dù đã đem lòng yêu Seung Hee từ khi cả hai còn ở trường trung học nhưng sự ngập ngừng khiến anh không thể ngỏ lời. 

Cho tới nhiều năm sau, khi mỗi người đã có ngã rẽ riêng, Woo Yeon bỗng nhiên nhận được thiệp mời cưới của Seung Hee. Bộ phim này cũng đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh rộng của người đẹp Park Bo Young sau ba năm và đã vượt mốc 1 triệu lượt xem khi phát sóng tại Hàn Quốc.

7. Viên đá bí ẩn - Abyss (2019)

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng, hài hước

Diễn viên: Park Bo Young, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Jae

Số tập: 16 tập

Viên đá bí ẩn - Abyss
Viên đá bí ẩn - Abyss

"Abyss" là một bộ phim lãng mạn giả tưởng của Hàn Quốc kể về viên đá Abyss có thể tái sinh linh hồn người chết vào một thân xác hoàn toàn khác. Mở đầu phim, Ko Se Yeon (Kim Sa Rang) là một công tố viên xinh đẹp, tài giỏi còn Cha Min (An Se Ha) là người thừa kế công ty mỹ phẩm, cả hai đều không may gặp tai nạn và qua đời. Trong phim, Park Bo Young vào vai Ko Se Yeon sau khi cô đã được hồi sinh còn Ahn Hyo Seop thủ vai Cha Min sau khi hồi sinh.

8. Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi - Doom at your service (2021)

Thể loại: Lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh, Shin Do Hyun

Số tập: 16 tập

Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi - Doom at your service
Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi - Doom at your service

Cái tên cuối cùng trong danh sách phim của Park Bo Young gây ấn tượng với người xem là "Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi". Tak Dong Kyung do Park Bo Young thủ vai là biên tập viên tại một nhà xuất bản tiểu thuyết web. Vào cái ngày định mệnh tồi tệ ấy, cô đi khám bệnh và được biết mình chỉ còn sống được 100 ngày.

Quá chán đời nên cô đi nhậu, trong lúc xay sỉn cô đã ước cho cả thế giới bị hủy diệt. Tưởng chừng đó chỉ là một lười nói bâng quơ nhưng "Kẻ hủy diệt" thật sự đã xuất hiện trước mặt cô và nói sẽ biến ước mơ điên rồ đó của cô thành hiện thực.

Trên đây là những bộ phim của Park Bo Young đặc sắc và hấp dẫn nhất. Nếu bạn yêu quý Park Bo Young thì đừng bỏ qua những tựa phim trên của cô nàng nhé.