Phim ảnh

Phim của Park Hyung Sik: Top phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên

Quỳnh Trang - 27/08/2022 09:40 GMT+7

Park Hyung Sik là chàng ca sĩ, diễn viên tài năng, dễ mến của làng giải trí xứ Hàn. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, gia tài phim của Park Hyung Sik cũng sở hữu nhiều cái tên nổi bật.

Park Hyung Sik là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Park Hyung Sik (1991) là một nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. Anh ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc ZE:A, sau đó mới đá chéo sang lĩnh vực diễn xuất. Lấn sân sang nghiệp diễn, anh khởi đầu với các vai diễn trong các video âm nhạc và sân khấu nhạc kịch, tiếp đó là các vai phụ trong một số bộ phim truyền hình.

Với diễn xuất tốt, Park Hyung Sik ngày càng được khán giả đón nhận qua nhiều dự án nổi bật như "Xã hội thượng lưu", "Hwarang", "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon",...

Park Hyung Sik
Park Hyung Sik

Top phim ấn tượng của Park Hyung Sik

1. Những người thừa kế - The Heirs (2013)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik

Số tập: 20 tập

Những người thừa kế - The Heirs
Những người thừa kế - The Heirs

"Những người thừa kế" xoay quanh chuyện tình của chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) và cô gái nghèo Eun Sang (Park Shin Hye). Trong khi du học tại Mỹ, Kim Tan đã vô tình gặp được Eun Sang đang đi tìm chị gái. Hai người đã tạo nên một cuộc tình đẹp nhưng cũng đầy trắc trở. Trong phim, Park Hyung Sik vào Joo Myung Soo, thiếu gia của một tập đoàn thương mại nổi tiếng và có niềm đam mê với nhiếp ảnh.

2. Gia đình kì quặc - What happens to my family? (2014)

Thể loại: Gia đình, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Yoo Dong Geun, Kim Hyun Joo, Kim Sang Kyung, Yoon Park, Park Hyung Sik

Số tập: 53 tập

Gia đình kì quặc - What happens to my family?
Gia đình kì quặc - What happens to my family?

"Gia đình kỳ quặc" là một bộ phim hài hước về đề tài gia đình với nội dung xoay quanh gia đình ông Cha Soon Bong (Yoo Dong Geun), một người đàn ông góa vợ và đang làm nghề bán đậu phụ. Ông có ba người con gồm con gái Cha Kang Shim (Kim Hyun Joo), con trai lớn Kang Jae (Yoon Park) và con trai út Dal Bong (Park Hyung Sik).

Khi phát hiện bản thân bị ung thư, ông quyết định dành toàn bộ quãng thời gian còn lại để các con mình hiểu rằng tình yêu thương mới là thứ giúp mọi người trong gia đình gắn kết với nhau. Park Hyung Sik đã thể hiện thành công một Dal Pong lông bông, ham chơi nhưng cũng dần trưởng thành hơn theo thời gian.

>>>> Xem thêm: Điểm danh 10 bộ phim gia đình Hàn Quốc đáng xem nhất

3. Xã hội thượng lưu - High Society (2015)

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm

Diễn viên: UEE, Sung Joon, Park Hyung Sik, Im Ji Yeon

Số tập: 16 tập

Xã hội thượng lưu - High Society
Xã hội thượng lưu - High Society

"Xã hội thượng lưu" xoay quanh Jang Yoon Ha (UEE), cô là con gái út của một gia đình giàu có. Mặc dù gia đình cực kỳ giàu nhưng cô lại làm việc bán thời gian tại một gian hàng thực phẩm trong siêu thị. Yoon Ha giấu gia thế của mình và cố gắng tìm kiếm một người đàn ông mà cô yêu thương.

Trong phim, Park Hyung Sik đóng vai Yoo Chang Soo, con trai thứ của một gia đình giàu có. Chàng thiếu gia này dần dần thay đổi khi gặp và yêu một cô gái có xuất thân bình thường. Trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng Chang Soo cũng được ở bên người thương.

4. Hoa lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth (2016)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Jun, Go Ara, Park Hyung Sik, Choi Min Ho, Do Ji Han, Jo Yoon Woo, Kim Tae Hyung

Số tập: 20 tập

Hoa lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth
Hoa lang - Hwarang: The Poet Warrior Youth

Nhắc đến những phim của Park Hyung Sik, không thể không kể đến cái tên "Hwarang". Bộ phim là câu chuyện về một nhóm chiến binh trẻ ưu tú vào thời Vương Quốc Tân La 1500 năm về trước. Họ không chỉ được đào tạo về phẩm chất và võ thuật mà còn tìm thấy tình bạn, tình yêu trong quá trình huấn luyện. Sáu chàng trai trẻ với sáu sắc màu khác nhau chính là tâm điểm của bộ phim.

Trong phim, Park Hyung Sik hóa thân thành Sam Maek Jong, một "nhà vua bù nhìn" nhưng thực chất lại rất tài năng và có dã tâm lớn. Mối tình tay ba giữa Sam Maek Jong, Hoa Lang liều lĩnh Seon Woo (Park Seo Joon) và cô nàng lém lỉnh Aro (Go Ara) cũng là một điểm nhấn thú vị của bộ phim.

5. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon (2017)

Thể loại: Lãng mạn, hành động, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo

Số tập: 16 tập

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon
Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon - Strong Woman Do Bong Soon

Một trong những phim của Park Hyung Sik thành công nhất đương nhiên phải kể đến "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon". Bộ phim kể về cô gái có sức mạnh siêu nhiên được truyền lại từ tổ tiên Do Bong Soon (Park Bo Young). Nhờ vào sức mạnh này, cô được CEO trẻ tuổi An Min Hyuk (Park Hyung Sik) thuê làm vệ sĩ. Sau đó cả dần nảy sinh tình cảm và viết nên một chuyện tình rất đáng yêu.

6. Đấu trí - Suits (2018)

Thể loại: Chính kịch, pháp luật

Diễn viên: Jang Dong Gun, Park Hyung Sik

Số tập: 16 tập

Đấu trí - Suits
Đấu trí - Suits

"Đấu trí - Suits" là bộ phim Hàn Quốc về luật sư được remake từ hai mùa đầu tiên của bộ phim Mỹ cùng tên. Park Hyung Sik vào vai cậu luật sư tập sự Go Yeon Woo, đóng chung cùng Jang Dong Gun trong vai luật sư hàng đầu Choi Kyung Seo. Bộ phim vẫn giữ được những yếu tố đặc sắc của nguyên tác, mang đậm tính pháp lý và khai thác sâu vào những kiến thức ngành luật nhưng vẫn được thêm vào những phân đoạn giúp phù hợp hơn với thị hiếu của người châu Á.

7. Hạnh phúc: Chung cư có độc - Happiness (2021)

Thể loại: Hành động, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin

Số tập: 12 tập

Hạnh phúc: Chung cư có độc - Happiness
Hạnh phúc: Chung cư có độc - Happiness

"Happiness" là phim của Park Hyung Sik về đề tài zombie. Bộ phim thu hút rất nhiều lượt xem sau khi được phát sóng vào năm 2021. Lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư được phân tầng theo địa vị xã hội, một loại virus bí ẩn khiến con người trở nên khát máu và biến thành thây ma đang lây lan khắp nơi.

Trong phim, Park Hyung Sik vào vai Jung Yi Hyun, một sĩ quan cảnh sát quyết tâm điều tra về nguồn gốc của căn bệnh truyền nhiễm. Đồng hành cùng anh là người bạn học Yoon Sae Boom (Han Hyo Joo) - một cảnh sát thuộc lực lượng đặc biệt. Cả hai đã giả làm vợ chồng và chuyển đến sống trong căn chung cư.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim zombie Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem nhất

Trên đây là những bộ phim của Park Hyung Sik gây được nhiều ấn tượng với người xem. Hy vọng trong thời gian sắp tới anh sẽ mang đến cho khán giả nhiều vai diễn đặc sắc hơn nữa.

Tin phổ biến