Phim ảnh

Top phim hay của Son Ye Jin: Những tựa phim ấn tượng nhất của "Tình đầu quốc dân"

Quỳnh Trang - 27/07/2022 09:31 GMT+7

"Nữ hoàng phim tình cảm" Son Ye Jin nổi tiếng với nhiều bộ phim lãng mạn nổi tiếng. Cùng điểm qua những tựa phim hay của Son Ye Jin để lại ấn tượng trong lòng người xem nhất nhé.

Son Ye Jin là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Được mệnh danh là "Nữ hoàng phim tình cảm", Son Ye Jin sở hữu nhiều tựa phim lãng mạn nổi tiếng để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Son Ye Jin đã dần khẳng định được diễn xuất thực lực của mình và trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc.

Những bộ phim làm nên tên tuổi của Son Ye Jin

1. Cổ điển - The Classic (2003)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Son Ye Jin, Jo Seung Woo, Jo In Sung, Lee Ki Woo, Lee Soo In, Seo Yeong Hee, Lim Ye Jin

Thời lượng: 127 phút

Cổ điển - The Classic
Cổ điển - The Classic

"Cổ điển" là một thành công to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Son Ye Jin và giúp cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng tại Đông Á. Trong phim, Son Ye Ji thủ vai cô sinh viên Ji Hye. Cô và bạn mình Soo Kyung cùng thích thầm cậu bạn Sang Min (Jo in Sung).

Khi được Soo Kyung nhờ viết thư cho Sang Min, Ji Hye đã mượn cơ hội này để nói ra những lời từ đáy lòng mình. Sang Min bắt đầu bị thu hút bởi những lá thư đầy cảm động của Soo Kyung nhưng không hề biết đó là do Ji Hye viết.

2. Khoảnh khắc để nhớ - A Moment to Remember (2004)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Son Ye Jin, Jung Woo Sung, Baek Jong Hak

Thời lượng: 144 phút

Khoảnh khắc để nhớ - A Moment to Remember
Khoảnh khắc để nhớ - A Moment to Remember

Nhắc đến những bộ phim hay của Son Ye Jin, không thể nào bỏ qua cái tên "Khoảnh khắc để nhớ". Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình của Nhật Bản, xoay quanh một cô gái tên Su Jin (Son Ye Jin thủ vai). Cô làm trong ngành thiết kế thời trang, rát hiền lành nhưng lại mắc chứng hay quên. 

Trong một lần tình cờ, Su Jin đã gặp được Chul Soo (Jung Woo Sung), cả hai đã vượt qua những xung đột, bất đồng để yêu nhau và có một đám cưới hạnh phúc. Bộ phim này cũng chính là yếu tố giuso Son Ye Jin được khán giả phong tặng danh hiệu “Tình đầu quốc dân”.

3. Công chúa cuối cùng - The last princess (2016)

Thể loại: Lịch sử, chính kịch

Diễn viên: Son Ye Jin, Park Hae Il, Ra Mi Ran, Jung Sang Hoon, Kim So Hyun, Baek Yoon Sik, Park Joo Mi, Ahn Nae Sang

Thời lượng: 126 phút

Công chúa cuối cùng - The last princess
Công chúa cuối cùng - The last princess

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Kwon Bi Young, "Công chúa cuối cùng" là một bộ phim hay của Son Ye Jin kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye. Bà là vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon. Công chúa Deok Hye đã phải sông tha hương tận 38 năm sau khi Joseon bị Nhật xâm chiếm. Phải cho đến ngày 26/01/1962 bà mới có cơ hội quay trở lại quê hương.

4. Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain (2018)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Son Ye Jin, Jung Hae In

Số tập: 16 tập

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain
Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi - Something in the Rain

Sau 5 năm vắng bóng, Son Ye Jin dã quay lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm "Chị đẹp mua cơm cho tôi". Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Joon Hee (Jung Hae In). Nhân vật Yoon Jin Ah mà Son Ye Jin thủ vai là một cô gái ngoài 30 với một sự nghiệp thành công. Tuy phim đi theo mô típ chị em quen thuộc nhưng vẫn là một trong những bộ phim hay của Son Ye Jin bạn không nên bỏ qua.

5. Và em sẽ đến - Be with You (2018)

Thể loại: Gia đình, tình cảm, tâm lý

Diễn viên: So Ji Sub, Son Ye Jin

Thời lượng: 132 phút

Và em sẽ đến - Be with You
Và em sẽ đến - Be with You

Được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết của tiểu thuyết gia Takuji Ichikawa, "Và Em Sẽ Đến" là bản remake từ bộ phim Nhật cùng tên năm 2004. Bộ phim có nội dung rất cảm động và lãng mạn với Son Ye Jin đảm nhận vai chính Soo Ah. Trước khi ra đi, Soo Ah đã trăn trối với chồng cô là Woo Jin (So Ji Sub) rằng cô sẽ trở lại vào một cơn mưa đầu mùa năm sau.

Và điều kỳ diệu tuy hơi muộn nhưng thực sự đã xảy ra, Soo Ah quay trở lại trước mặt chồng và con trai nhưng cô lại mất hết ký ức. Tuy dần tìm lại được các mảnh ký ức nhưng cũng là lúc cô phải rời khỏi gia đình mình một lần nữa sau khi mùa mưa năm đó kết thúc. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích giữa mùa mưa sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và có nhiều phút giây lắng đọng.

6. Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you (2020)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye

Số tập: 16 tập

Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you
Hạ cánh nơi anh - Crash landing on you

"Hạ cánh nơi anh" chắc chắn là cái tên không thể không nhắc đến trong những bộ phim hay của Son Ye Jin. Bộ phim có kịch bản khác biệt khi khai thác về tình yêu xuyên biên giới giữa Hàn Quốc và Triều Tiên. Ở đây, Son Ye Jin đã hóa thân vào một nữ chủ tịch xnh đẹp, giàu sang người Hàn Quốc tên Yoon Seri. Cô cùng sĩ quan đại úy của quân đội Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin thủ vai) đã có một mối tình vô cùng lãng mạn.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim hay của Hyun Bin các mọt phim không nên bỏ qua

7. Ba mươi chín - Thirty-Nine (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Yeon Woo Jin, Lee Moo Saeng, Lee Tae Hwan, Ahn So Hee

Số tập: 12 tập

Ba mươi chín - Thirty-Nine
Ba mươi chín - Thirty-Nine

Bộ phim hay của Son Ye Jin gần đây nhất chính là "Ba mươi chín". Phim xoay quanh câu chuyện về tình bạn, tình yêu của ba cô gái đang ở độ tuổi 39. Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) đã chơi thân với nhau từ hồi trung học, người xem sẽ được theo dõi những khó khăn mà họ gặp phải qua những thước phim ngược về quá khứ. Nhân vật Cha Mi Jo của Son Ye Jin là trưởng khoa da liễu thành đạt và xinh đẹp của một bệnh viện thẩm mỹ tại Gangnam.

Trên đây là những bộ phim hay của Son Ye Jin minh chứng cho diễn xuất thực lực của nữ diễn viên. Hy vọng những gợi ý này sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian xem phim vui vẻ.