Phim ảnh

Phim hay của Seo Ye Ji: Những bộ phim ấn tượng của nàng "điên nữ"

Quỳnh Trang - 26/07/2022 09:17 GMT+7

"Điên nữ" Seo Ye Ji là một trong những nữ diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Hàn. Hãy cùng điểm lại những bộ phim hay của Seo Ye Ji để lại ấn tượng nhất trong lòng người xem nhé.

Seo Ye Ji là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Seo Ye Ji sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc. Bộ phim đầu tay của cô là sitcom "Ngôi sao khoai tây" vào năm 2013. Cô gây ấn tượng với nhiều khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên của mình. 

Tuy nhiên, những vai diễn sau đó của cô không được đánh giá cao và phải đến những bộ phim như "Lời cầu cứu" (2017), "Luật sư vô pháp" (2018) thì cô mới được khẳng định hơn về diễn xuất. Đặc biệt là bộ "Điên thì có sao" (2020), thành công của bộ phim đã giúp "điên nữ" Seo Ye Ji gần như vụt sáng sau một đêm.

Seo Ye Ji
Seo Ye Ji

Những bộ phim hay của Seo Ye Ji làm nên tên tuổi của nữ diễn viên

1. Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star (2013)

Thể loại: Gia đình, hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Lee Soon Jae, Noh Joo Hyun, Geum Bo Ra, Go Kyung Pyo, Choi Song Hyun, Kim Jung Min, Kim Dan Yool, Jung Joon Won, Seo Ye Ji, Yeo Jin Goo, Julien Kang

Số tập: 120

Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star
Ngôi Sao Khoai Tây - Potato Star

Bộ phim đầu tiên trong danh sách những phim hay của Seo Ye Ji là "Ngôi sao khoai tây". Đây là bộ phim sitcom Hàn Quốc kể về một gia đình đang sinh sống ở Seoul. Mở đầu phim là tin tức về một tiểu hành tinh bí ẩn có hình dáng giống củ khoai tây sắp ghé thăm Trái Đất. Từ đây, những diều kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong gia đình họ Noh và những người hàng xóm của họ. Tuy Seo Ye Ji chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên đã giúp cô gây ấn tượng tốt với khán giả.

2. Lời Cầu Cứu - Save Me (2017)

Thể loại: Tâm lý, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Seo Ye Ji, Ok Taecyeon, Woo Do Hwan

Số tập: 16 tập

Lời Cầu Cứu - Save Me
Lời Cầu Cứu - Save Me

"Lời cầu cứu" là một bộ phim theo thể loại kinh dị - kịch tính nói về một giáo phái cực đoan tên Goseonwon ở một vùng ngoại ô. Nhân vật Sang Mi do Seo Ye Ji mới chuyển đến Muji sau khi người anh song sinh của cô tự tử vì bị bạo lực học đường.

Tuy nhiên, do quá đau lòng và muốn tìm một nơi để an ủi tâm hồn mà cha mẹ Sang Mi đã bị dụ dỗ đi theo giáo phái Goseonwon. Khi biết được sự thật kinh khủng đằng sau giáo phái, cô tìm đến cầu cứu những người bạn học để tìm cách thức tỉnh cha mẹ và giải thoát cho chính mình.

3. Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer (2018)

Thể loại: Hành động, tội phạm, tình cảm

Diễn viên: Lee Joon Gi, Seo Ye Ji, Lee Hye Young, Choi Min Soo

Số tập: 16 tập

Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer
Luật Sư Vô Pháp - Lawless Lawyer

"Luật sư vô pháp" là câu chuyện về một thành viên xã hội đen Bong Sang Pil (Lee Jun Ki), anh vốn là người không tin vào luật pháp và luôn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, để trả thù cho người mẹ đã bị sát hại, Sang Pil quyết định đứng trên tòa để đối đầu với thẩm phán Cha Moon Sook (Lee Hye Young) và các thế lực quyền lực đứng sau bà ta.

Trong phim, Seo Ye Ji vào vai cô luật sư trẻ Ha Jae Yi. Trái ngược với Sang Pil, Jae Yi vô cùng tin tưởng vào pháp luật và luôn luôn đấu tranh cho công lý. Sau này, để kiếm tiền trả nợ cho cha mà cô đã làm việc cho Sang Pli và trở thành trợ lí đắc lực của anh.

4. Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi - Stay With Me (2018)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Seo Ye Ji, Kim Jung Hyun

Thời lượng: 38 phút

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi - Stay With Me
Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi - Stay With Me

"Tình yêu đầu tiên của tôi" cũng là một trong những tựa phim hay của Seo Ye Ji không nên bỏ qua. Đây là bộ phim ngắn được chiếu bằng công nghệ thực tế ảo VR 4D tại rạp 4DX và còn được tham dự công chiếu tại Le Marche du Film Cannes - nơi triển lãm và trình chiếu các phim trong thời gian tổ chức Liên hoan phim Cannes. Nội dung phim xoay quanh mối tình vừa ngọt ngào vừa cay đắng của Woo Jin (Kim Jung Hyun) và Yeon Soo (Seo Ye Ji).

5. Điên Thì Có Sao - It’s Okay to Not Be Okay (2020)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se, Park Gyu Young

Số tập: 16 tập

Điên Thì Có Sao - It’s Okay to Not Be Okay
Điên Thì Có Sao - It’s Okay to Not Be Okay

"Điên thì có sao" là một bộ phim hài lãng mạn của Hàn Quốc xoay quanh anh chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun). Cuộc sống của anh ngoại trừ công việc thì phần lớn thời gian đều dành để chăm sóc người anh trai bị tự kỷ.

Go Moon Young do Seo Ye Ji thủ vai chính là người khiến cuộc sống đơn điệu của Gang Tae dần thay đổi. Moon Young là một tác giả truyện tranh cho thiếu nhi nhưng lại bị mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội. Cùng nhau, cả hai đã cùng nhau chữa lành những vết thương lòng của đối phương.

6. Thiên Nga Bóng Đêm - Eve (2022)

Thể loại: Tâm lý tình cảm, chính kịch, giật gân

Diễn viên: Seo Ye ji, Park Byung Eun, Yoo Sun, Lee Sang Yeob

Số tập: 16 tập

Thiên Nga Bóng Đêm - Eve
Thiên Nga Bóng Đêm - Eve

Bộ phim hay của Seo Ye Ji gần đây nhát chính là "Thiên nga bóng đêm" của đài tvN. Trong phim, Seo Ye Ji vào vai Lee Ra El, từ một cô gái với gia đình hoàn mỹ chỉ sau một đêm đã tan cửa nát nhà. Ra El biết kẻ thù đã hãm hãi bố cô là thủ tướng hiện hành Han Pan Ro nhưng không cô không thể làm gì hắn. 13 năm sau, cô từ nước ngoài trở về Hàn Quốc, tìm cách tiếp cận con rể kẻ thù là Kang Yoon Kyum, CEO của tập đoàn LY Group để mở đầu cho kế hoạch báo thù của mình.

Trên đây là những tựa phim hay của Seo Ye Ji để lại dấu ấn đậm nét trong lòng người xem. Nếu yêu thích diễn xuất của nàng "điên nữ" thì đừng bỏ qua những cái tên trên nhé.

Tin phổ biến