Phim ảnh

Top 8 phim của Kim Soo Hyun giúp nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả

Quỳnh Trang - 15/07/2022 17:29 GMT+7

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất nhì điện ảnh Hàn với khả năng diễn xuất đầy tài năng. Hãy cùng Saodaily điểm qua những tựa phim của Kim Soo Hyun giúp anh ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

1. Bay Cao Ước Mơ - Dream High (2011)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, âm nhạc

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Suzy, Taecyeon, IU, Wooyoung, Ham Eun Jung, Park Jin Young,...

Số tập: 16 tập

"Dream High" là câu chuyện về 6 học sinh đang phấn đấu cho ước mơ ca hát của mình tại trường Trung học Nghệ thuật Kirin. Mỗi người đều có một hoàn cảnh riêng, những khó khăn riêng nhưng điều đó không ngăn cản được nỗ lực muốn trở thành ngôi sao của họ. Bộ phim sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp với khả năng ca hát miễn chê như Kim Soo Hyun, Suzy, Taecyeon, IU, Wooyoung, Ham Eun Jung,...

Bay Cao Ước Mơ - Dream High
Bay Cao Ước Mơ - Dream High

Trong phim, Kim Soo Hyun thủ vai chàng trai chân chất, quê mùa Song Sam Dong với giọng hát thiên phú. Vì yêu thầm Hye Mi (Bae Suzy) - cô nữ sinh chuyên ngành thanh nhạc cổ điển, Sam Dong đã từ bỏ mong muốn trở thành chủ trang trại và gia nhập vào trường Kirin. Tại đây, anh đã nhận ra niềm đam mê âm nhạc của mình và bắt đầu luyện tập chăm chỉ để hoàn thành ước mơ được đứng trên sân khấu.

2. Mặt trăng ôm mặt trời - The Moon Embracing The Sun (2012)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn, giả tưởng

Diễn viên: Han Ga In, Kim Soo Hyun, Jung Il Woo, Kim Min Seo

Số tập: 20 tập

Mặt trăng ôm mặt trời - The Moon Embracing The Sun
Mặt trăng ôm mặt trời - The Moon Embracing The Sun

Tựa phim của Kim Soo Hyun tiếp theo rất đáng được nhắc đến chính là "Mặt trăng ôm mặt trời". Bộ phim lấy bối cảnh tại một vương triều giả tưởng thuộc triều đại Joseon, kể về câu chuyện tình buồn mà lãng mạn của thái tử Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và hoàng hậu tương lai Yeon Woo (Han Ga In). Đây là bộ phim đã giúp Kim Soo Hyun giành được giải thưởng Nam chính xuất sắc tại Baeksang và giải MBC Drama Awards ở tuổi 24.

3. Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves (2012)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Kim Yoon Seok, Lee Jung Jae, Kim Hye Soo, Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun

Thời lượng: 136 phút

Nhắc đến các bộ phim của Kim Soo Hyun đã làm nên tên tuổi cho nam diễn viên, "Đội quân siêu trộm" cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Bộ phim được coi là bom tấn điện ảnh của Hàn Quốc vào cuối năm 2012 khi thu hút tới hơn 13 triệu lượt xem.

Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves
Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves

Nội dung phim kể về phi vụ trộm viên kim cương Giọt Lệ Thái Dương trị giá 20 triệu USD của một nhóm siêu trộm nổi tiếng. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm đã nảy sinh lòng tham với giá trị quá lớn của viên kim cương để rồi dẫn đến một kết cục không mong muốn. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai một anh chàng dễ thương, dám hi sinh vì tình yêu.

4. Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, giả tưởng

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Yoo In Na

Số tập: 21 tập

Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star
Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star

"Vì sao đưa anh tới" cũng là một trong những bộ phim của Kim Soo Hyun giúp anh chinh phục khán giả khắp Châu Á. Bộ phim là chuyện tình lãng mạn, hài hước giữa người ngoài hành tinh mang hình dáng con người Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và nữ minh tinh Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun). Min Joon đã bị mắc kẹt tại Trái Đất từ thời Joseon, đến khi có cơ hội trở về quê hương thì anh lại rơi vào lưới tình với cô nàng minh tinh "chảnh chọe" nhưng cũng đầy năng lượng.

5. Ẩn Thân - Secretly, Greatly (2013)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Park Ki Woong, Lee Hyun Woo

Thời lượng: 123 phút

Ẩn Thân - Secretly, Greatly
Ẩn Thân - Secretly, Greatly

"Ẩn thân" là bộ phim giúp Kim Soo Hyun nhận được nhiều lời khuyên về diễn xuất khi biến hóa đa dạng từ anh chàng ngốc đến điệp viên lạnh lùng, nghiêm túc. Nội dung phim xoay quanh ba điệp viên Triều Tiên đang sống tại Hàn Quốc dưới những vỏ bọc khác nhau để thực hiện nhiệm vụ của mình. Trớ trêu thay, nhiệm vụ mà họ chờ đợi cuối cùng đã đến nhưng cũng là lúc họ phải hi sinh thân mình để hoàn thành mệnh lệnh được giao.

6. Hậu Trường Giải Trí - The Producers (2015)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước, công sở

Diễn viên: Cha Tae Hyun, Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, IU

Số tập: 12 tập

Hậu Trường Giải Trí - The Producers
Hậu Trường Giải Trí - The Producers

"Hậu trường giải trí" là phim của Kim Soo Hyun kể về những về thế giới sau ánh đèn sân khấu của những chương trình truyền hình lớn tại Hàn Quốc. Trong tác phẩm này, Kim Soo Hyun thủ vai Baek Seung Chan, một đạo diễn trẻ tuổi mới vào nghề. Dù gặp phải nhiều tình huống oái oăm nhưng anh chàng vẫn luôn cố gắng hết sức để đạt được ước mơ một ngày nào đó có thể tự sản xuất một chương trình lớn.

7. Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay (2020)

Thể loại: Lãng mạn, tâm lý, hài hước

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Oh Jung Se, Park Gyu Young

Số tập: 16 tập

"Điên thì có sao" là bộ phim của Kim Soo Hyun đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau thời gian nhập ngũ. Phim xoay quanh anh chàng nhân viên y tế cộng đồng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun), ngoài công việc thì phần lớn thời gian của anh đều dành để chăm sóc người anh trai bị tự kỷ.

Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay
Điên Thì Có Sao - It's Okay to Not Be Okay

Cuộc sống đơn điệu của Gang Tae dần thay đổi khi anh gặp được Go Moon Young (Seo Ye Ji), một tác giả truyện tranh cho thiếu nhi bị mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội. Cả hai đã cùng nhau chữa lành những vết thương lòng của đối phương.

8. Một Ngày Bình Thường – One Ordinary Day (2021)

Thể loại: Tâm lý, tội phạm, chính kịch, bí ẩn

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Cha Seung Won, Kim Sung Kyu

Số tập: 8 tập

Một Ngày Bình Thường – One Ordinary Day
Một Ngày Bình Thường – One Ordinary Day

"Một ngày bình thường" xoay quanh câu chuyện về cậu sinh viên đại học luật Kim Hyun Soo do Kim Soo Hyun thủ vai. Cậu bị đổ oan tội giết người, nhưng không có một luật sư nào chịu bào chữa cho Hyun Soo. Tưởng chừng như mọi hy vọng đều đã mất thì một luật sư vừa qua kỳ thi tư pháp Shin Joong Han (Cha Seung Won) lại đồng ý giúp cậu. Từ đây, cả hai cùng nhau đồng lòng tìm ra chân tướng vụ án và minh oan cho Hyun Soo.

Trên đây là những bộ phim của Kim Soo Hyun để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Qua từng bộ phim, anh luôn khẳng định được kỹ năng diễn xuất của mình dù tham gia với tư cách là vai chính hay vai phụ.

Tin phổ biến