Phim ảnh

Top 10 phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mọt phim không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 26/08/2022 11:16 GMT+7

Nếu bạn là fan của những bộ truyện tranh Hàn, đừng bỏ qua những tựa phim Hàn chuyển thể từ webtoon đáng xem nhất mà Saodaily giới thiệu dưới đây nhé.

1. Thư Ký Kim Sao Thế? - Why Secretary Kim? (2018)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan

Số tập: 16 tập

Thư Ký Kim Sao Thế? - Why Secretary Kim?
Thư Ký Kim Sao Thế? - Why Secretary Kim?

"Thư ký Kim sao thế?" được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của Lee Young Joon (Park Seo Joon), một tài phiệt đời hai hoàn hảo nhưng quá yêu bản thân, và người trợ lí của anh ta, Kim Mi So (Park Min Young), người được gọi là "huyền thoại của giới thư ký". Trong suốt 9 năm làm việc, phó chủ tịch Lee chưa từng để tâm đến cảm nhận của Mi So, đến khi cô xin nhỉ việc thì anh chàng mới tá hỏa nghĩ cách để níu kéo cô thư ký năng lực này.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim hài lãng mạn Hàn Quốc cho những phút giây giải trí nhẹ nhàng

2. Vô tình tìm thấy Haru - Extraordinary You (2019)

Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Kim Hye Yoon, Rowoon (SF9), Lee Jae Wook, Lee Na Eun, Jung Gun Joo, Kim Young Dae, Lee Tae Ri

Số tập: 32 tập

Vô tình tìm thấy Haru - Extraordinary You
Vô tình tìm thấy Haru - Extraordinary You

"Vô tình tìm thấy Haru" là bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon kể về một nữ sinh trung học Eun Dan Oh bất ngờ phát hiện bản thân chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt của một bộ truyện tranh tên Secret, cô thậm chí không còn nhiều thời gian để sống. Không chịu khuất phục số phận, Dan Oh quyết định thay đổi lại cốt truyện sẵn có và tìm kiếm một tình yêu vượt qua không gian và thời gian.

3. Người lạ đến từ địa ngục - Strangers From Hell (2019)

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Im Si Wan, Lee Dong Wook

Số tập: 10 tập

 Người lạ đến từ địa ngục - Strangers From Hell
Người lạ đến từ địa ngục - Strangers From Hell

"Người lạ đến từ địa ngục" được xây dựng dựa trên webtoon cùng tên trên Naver được sáng tác bởi Kim Yong Ki. Nội dung phim xoay quanh Yoon Jong Woo (Im Si Wan), một thanh niên trong độ tuổi 20. Cậu chuyển đến Seoul sau khi được nhận làm thực tập viên cho một công ty nhỏ. Jong Woo quyết định sống trong một khu trọ sinh viên nghèo nàn để tiết kiệm chi phí trang trải. Nhưng dàn dần cậu phát hiện ra những bạn trọ có gì đó rất kỳ lạ và đáng ngờ.

4. Thế giới ma quái - Sweet Home (2020)

Thể loại: Kinh dị, hành động

Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young

Số tập: 10 tập

Thế giới ma quái - Sweet Home
Thế giới ma quái - Sweet Home

Bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon "Sweet Home" kể về cuộc hành trình cô độc của nam sinh tên Cha Hyun Soo (Song Kang). Cha Hyun Soo vốn có tiền sử tự tử, sống ích kỷ và cậu tỏ ra chán ghét cuộc sống ngoài xã hội. Sau khi chịu cảnh làm nạn nhân của bạo lực học đường, cậu rời nhà và đi thuê một căn phòng khác. Biến cố bắt đầu khi cậu liên tục mất tất cả người thân vào một ngày và phải tự mình bươn chải với đời.

Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như cậu ta nghĩ, anh phát hiện ra những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh mình. Cha Hyun Soo cùng với Pyeon Sang Wook (Lee Jin Wook), bao gồm với những người sống cùng một chung cư phải sát cánh cùng nhau chống lại đám quái vật để giành lấy sự sống mong manh của mình.

5. Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì - The Uncanny Counter (2020)

Thể loại: Kỳ ảo, huyền bí, giật gân

Diễn viên: Jo Byung Gyu, Yoo Jun Sang, Kim Se Jeong, Yeom Hye Ran

Số tập: 16 tập

Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì - The Uncanny Counter
Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì - The Uncanny Counter

"Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì" được sản xuất dựa trên webtoon "Amazing Rumor" của Jang Yi. Nội dung phim kể về câu chuyện của những thợ săn quỷ được gọi là Counters đến trái đất để bắt giữ những linh hồn ma quỷ đã trở lại trái đất để theo đuổi cuộc sống vĩnh hằng. Ban ngày là nhân viên tiệm mì, ban đêm là thợ săn quỷ, họ dùng những khả năng đặc biệt để truy lùng lũ ma quỷ độc ác chuyên tấn công con người.

6. Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class (2020)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Park Seo Joon, Kim Da Mi, Yoo Jae Myung, Kwon Nara

Số tập: 16 tập

Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class
Tầng lớp Itaewon - Itaewon Class

"Tầng lớp Itaewwon" kể câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của cựu tù nhân Park Sae Royi (Park Seo Joon). Cuộc sống yên bình của Sae Royi bỗng chốc bị đảo lộn và rơi vào bi kịch sau khi anh bị đuổi học khỏi trường cấp 3 vì đã đánh một thiếu gia nhà tài phiệt để bảo vệ bạn cùng lớp. Cha anh sau đó cũng đột ngột qua đời vì tai nạn xe hơi, bản thân Sae Royi phải vào tù vì tội mưu sát nhưng những kẻ thủ ác thì lại bình yên vô sự.

Quyết không từ bỏ khát vọng sống, sau khi ra tù, anh đã mở một quán nhậu mang tên DanBam ở khu phố Tây Itaewon sầm uất cùng với người quản lý và các nhân viên của mình. Sae Royi nuôi hy vọng đưa Danbam trở thành thương hiệu có tiếng và tiến tới tham vọng lật đổ đế chế của gia đình họ Jang - những kẻ đã đẩy cuộc đời Sae Royi vào những chuỗi bi kịch cay đắng.

7. Luyến mộ - The King's Affection (2021)

Thể loại: Cổ trang, lãng mạn

Diễn viên: Park Eun Bin, Rowoon (SF9), Nam Yoon Su, Choi Byung Chan, Bae Yoon Kyung, Jung Chae Yeon

Số tập: 20 tập

Luyến Mộ - The King's Affection
Luyến Mộ - The King's Affection

"Luyến mộ" là phim Hàn chuyển thể từ webtoon cùng tên của nhà văn Lee So Young. Vào triều đại Joseon, cặp sinh đôi long phượng là một điềm gở. Điều này chính là nguyên nhân gây ra những bi kịch cho cặp song sinh Dam I và Lee Hwi, con của Thế tử Ye Jong và Tần cung nương nương. Khi thế tôn Lee Hwi bị hành thích, vương tỷ song sinh Dam I phải đóng giả ngài để lên ngôi trong khi cố gắng giữ kín bí mật vương thất về thân phận và mối tình đầu của nàng.

>>>> Xem thêm: Điểm qua những tựa phim đáng xem nhất của Park Eun Bin

8. Truy bắt lính đào ngũ - D.P. (2021)

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Seok Koo

Số tập: 6 tập

Truy bắt lính đào ngũ - D.P.
Truy bắt lính đào ngũ - D.P.

Dựa trên bộ webtoon "D.P Dog Days" của chính biên kịch loạt phim - Kim Bo Tong, "Truy bắt lính đào ngũ" xoay quanh tân binh An Jun Ho thuộc lực lượng quân sự Hàn Quốc. Sau vài ngày đầu nhập ngũ, Jun Ho nhờ có tư chất tốt nên được đặc cách tham gia đội bắt lính đào ngũ. Sau những lần dấn thân các chiến dịch vây bắt, Jun Ho dần hoài nghi về tính nhân đạo của công việc mình đang làm. Anh cùng hạ sĩ Han Ho Yul hợp tác để tìm kiếm những kẻ đào ngũ, và kết thúc trong một cuộc hành trình đầy mạo hiểm.

9. Ngôi trường xác sống - All of us are dead (2022)

Thể loại: Kinh dị, zombie

Diễn viên: Park Ji Hu, Yoon Chan Young, Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Lee Yoo Mi, Im Jae Hyuk, Kim Joo Ah, Kim Byung Chul, Lee Kyu Hyung, Jeon Bae Soo

Số tập: 12 tập

Ngôi trường xác sống - All of us are dead
Ngôi trường xác sống - All of us are dead

"Ngôi trường xác sống" là bộ phim Hàn về zombie được chuyển thể từ webtoon "Now At Out School" của tác giả Joo Dong Gun. Khi thầy giáo Lee Beong Chan phụ trách môn Sinh học của trường Hyosan vô tình tạo ra virus chết người Jonas, hàng loạt học sinh bị nhiễm bệnh và nhanh chóng lây lan ra toàn trường. Xuyên suốt bộ phim là hành trình chống lại xác sống và tìm đến nơi an toàn của các học sinh chưa bị nhiễm.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim zombie Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem nhất

10. Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal (2022)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gyu, Seol In Ah

Số tập: 12 tập

Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal
Hẹn hò chốn công sở - A Business Proposal

"Hẹn hò chốn công sở" là một trong những phim Hàn hot nhất nửa đầu năm 2022, phim được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên của tác giả Hae Hwa. Nội dung phim kể về mối tình đầy hài hước và đáng yêu giữa cô nàng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) và anh chàng Kang Tae Mu (Ahn Hyo Seop). Chỉ nhận lời đến xem mắt thay cô bạn Jin Young Seo (Seol In Ah), nhưng Hari đã gây ấn tượng với Kang Tae Mu và khiến anh ngỏ lời theo đuổi cô.

Trên đây là những bộ phim Hàn chuyển thể từ webtoon hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng list phim này sẽ giúp bạn chọn được phim phù hợp để giải trí ngày cuối tuần.

Tin phổ biến