Phim ảnh

Top 8 phim hay của Hyun Bin các mọt phim không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 18/07/2022 11:40 GMT+7

Nam tài tử Hyun Bin là một diễn viên xuất sắc của điện ảnh Hàn Quốc với nhiều bộ phim đình đám. Hãy cùng điểm qua 8 tựa phim hay của Hyun Bin dưới đây nhé.

1. Tên Tôi Là Kim Sam Soon - My Lovely Sam Soon (2005)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Kim Sun Ah, Hyun Bin, Jung Ryu Won, Daniel Henney

Số tập: 16 tập

"Tên tôi là Kim Sam Soon" là bộ phim đầu tiên mà Hyun Bin được đảm nhận vai chính, dù có mô típ hoàng tử và Lọ Lem khá dễ đoán nhưng phim vẫn thu hút một lượng người xem rất lớn. Trong phim, Hyun Bin vào vai chàng giám đốc Hyun Jin Heon điển trai, lạnh lùng.

Tên Tôi Là Kim Sam Soon - My Lovely Sam Soon
Tên Tôi Là Kim Sam Soon - My Lovely Sam Soon

Anh bị mẹ ép đi xem mắt trong khi vẫn đang nhớ thương mối tình đầu. Jin Heon đã bắt tay với cô đầu bếp Kim Sam Soon (Kim Sun Ah thủ vai) giả làm một cặp tình nhân. Những tưởng hai người sẽ chẳng thể ưa nhau nhưng rốt cuộc họ lại rơi vào lưới tình từ khi nào không hay.

2. Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen (2006)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Hyun Bin, Im Joo Hwan, Kim Bum, Lee Sun Ho, Sung Yu Ri, Yoo In Young

Số tập: 16 tập

Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen
Nữ Hoàng Tuyết - The Snow Queen

"Nữ hoàng tuyết" là một bộ phim hay của Hyun Bin đã giúp anh nhận được nhiều lời khen khi khắc họa thành công thiên tài toán học Han Tae Woong. Tae Woong đã từ bỏ tương lai tươi sáng của mình sau cái chết của người bạn thân Kim Jeong Kyu. Tám năm sau, anh gặp lại mối tình đầu của mình Kim Bo Ra (Sung Yu Ri) và cũng là em gái của người bạn đã mất. Cả hai trải qua quãng thời gian ngọt ngào bên nhau nhưng cuối cùng căn bệnh hiểm nghèo quái ác đã cướp Bo Ra khỏi tay Tae Woong.

3. Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaire's First Love (2006)

Thể loại: Tình cảm

Diễn viên: Hyun Bin, Lee Yeon Hee, Yong Joon Cho, Lim Jun Hwan

Thời lượng: 116 phút

Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaire's First Love
Mối Tình Đầu Của Triệu Phú - A Millionaire's First Love

Đến với phim "Mối tình đầu của triệu phú", Hyun Bin vào vai cậu học sinh cao trung Jae Kyung. Cậu sẽ được thừa hưởng số gia tài kếch sù mà ông nội để lại với điều kiện là phải tốt nghiệp tại trường cấp 3 Boram. Thế là một cậu ấm nhà giàu phải đến sống tại một môi trường xa lạ và thích nghi với cuộc sống giản dị nơi đây. Tại đây, Jea Kyung cũng gặp gỡ Eun Hwang - một cô gái mang trong mình nhiều bí ẩn.

4. Thế Giới Họ Đang Sống - The World That They Live In (2008)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Hyun Bin, Song Hye Kyo, Um Ki Joon, Seo Hyo Rim, Kim Kap Soo, Kim Chang Wan, Choi Daniel

Số tập: 16 tập

Thế Giới Họ Đang Sống - The World That They Live In
Thế Giới Họ Đang Sống - The World That They Live In

"Thế giới họ đang sống" là một trong những bộ phim hay của Hyun Bin đánh dấu sự thành công trong nghiệp diễn của nam diễn viên. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu giữa Jung Ji Oh (Hyun Bin) và Joo Joon Young (Song Hye Kyo). Cả hai người đã từng quen nhau khi còn học đại học nhưng do nhiều biến cố nên phải chia xa. Sau nhiều năm, hai người gặp lại nhau khi cùng làm việc tại một đài truyền hình. Cả hai cuối cùng đã có một cái kết đẹp cho mối tình của mình.

5. Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden (2010)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Ha Ji Won, Yoon Sang Hyun, Kim Sa Rang, Lee Jong Suk, Yoo In Na

Số tập: 20 tập

Nhắc đến những tựa phim hay của Hyun Bin thì không thể không nhắc đến bộ phim "Khu vườn bí mật". Đây là bộ phim đã đưa tên tuổi của Hyun Bin đến với khán giả khắp Châu Á và cũng là bộ phim cuối cùng trước khi anh lên đường nhập ngũ.

Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden
Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden

Phim kể về câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười giữa anh chàng giám đốc Kim Joo Won (Hyun Bin) và cô nàng diễn viên đóng thế Gil Ra Im (Ha Ji Won). Cả hai vô tình hoán đổi linh hồn với nhau, từ đó rất nhiều tình huống éo le và hài hước xảy ra khiến hai người gần gũi với nhau hơn.

6. Hyde, Jekyll và Tôi - Hyde, Jekyll, Me (2015)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Han Ji Min, Sung Jun, Lee Hye Ri

Số tập: 20 tập

Hyde, Jekyll và Tôi - Hyde, Jekyll, Me
Hyde, Jekyll và Tôi - Hyde, Jekyll, Me

Được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh Dr, Jekyll Is Mr. Hyde của tác giả Lee Chung Ho, "Hyde, Jekyll và Tôi" là bộ phim khai thác về câu chuyện tình yêu của một bệnh nhân mắc chứng Dissociative Identity Disorder (DID). Trong phim, Hyun Bin thủ vai Seo Jin lạnh lùng cá tính. Nhưng đến đêm một nhân cách khác của anh sẽ xuất hiện, đó chính là anh chàng Robin lãng mạn, ấm áp. 

7. Vòng Xoáy Lừa Đảo - The Swindlers (2017)

Thể loại: Hành động, tội phạm

Diễn viên: Hyun Bin, Yoo Ji Tae, Bae Seong Woo, Park Sung Woong, Ahn Se Ha, Choi Deok Moon, Choi Il Hwa

Thời lượng: 117 phút

Vòng Xoáy Lừa Đảo - The Swindlers
Vòng Xoáy Lừa Đảo - The Swindlers

"Vòng xoáy lừa đảo" cũng là một trong những tựa phim hay của Hyun Bin mà các mọt phim không nên bỏ lỡ. Tên trùm Doo Chil - kẻ chủ mưu của vụ cướp 4 tỷ USD - đã vượt biên trốn thoát. Trong khi đó, Hyun Bin trong vai Hwang Ji Sung lại đang truy lùng Doo Chil. Anh cùng hợp tác với công tố viên Park Hee Soo (Yoo Ji Tae) - người có cùng chí hướng với mình. Tuy nhiên, cả hai lại có những mục tiêu riếng và cả những bí mật không thể nói cho đối phương.

8. Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You (2019)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye

Số tập: 16 tập

Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing on You
Hạ Cánh Nơi Anh - Crash Landing On You

Cái tên cuối cùng trong danh sách những tựa phim hay của Hyun Bin là "Hạ cánh nơi anh". Đây là bộ phim gây bão tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác với lượng xem trực tuyến khủng sau khi phát sóng. Phim kể về câu chuyện tình yêu xuyên biên giới giữa đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) và cô nàng doanh nhân Hàn Quốc giàu có Yoon Se Ri (Son Ye Jin). 

Trên đây là top 8 phim hay của Hyun Bin mà các mọt phim không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái khi thưởng thức những bộ phim trên nhé.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim của Kim Soo Hyun giúp nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả